รับเสด็จในหลวง..ครั้งหนึ่งของชีวิต
นี่..คือครั้งแรกในชีวิตของฉัน
ที่..ตั้งใจจะไปรอรับเสด็จในหลวง
นี่..คือความฝันของฉัน
ที่..ฉันตั้งใจอธิษฐานขอมันจากหัวใจ

และในที่สุดคำอธิษฐานของฉันก็เป็นจริง..
พระอาจารย์สุชาติสอนว่า..คำว่าอธิษฐาน คือ การตั้งใจ
ดังนั้นพอฉันอธิษฐานขอยลพระบารมีของในหลวงสักครั้งในชีวิต
เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตของฉัน..ซึ่งยังไม่เคยเห็นท่านสักครั้ง
นอกจากในทีวี..

เมื่อฉันตั้งใจฉันจึงวางแผนว่าฉันจะมีโอกาสไปรับเสด็จท่านได้อย่างไร
สักพักทีวีก็แจ้งเรื่องในหลวงจะทรงประทับตรงพระที่นั่งฯ แถวพระบรมรูปทรงม้า
เนื่องในวันที่ ๕ ธันวาคม.. เราดีใจสุด ๆ ไม่น่าเชื่อเลยว่าแรงอธิษฐานจะเร็วขนาดนี้

เราตัดสินใจไปแน่นอน..แต่ปรากฏว่าเย็นวันที่ ๔ ที่เราต้องไป กทม
ที่แผนกมีจัดงานปาร์ตี้..มารตัวแรกมาแล้ว เราเอาไงดีน้อ..
ตั้งใจจะไปรับเสด็จแล้ว แต่ก็มีงานที่จำเป็นต้องไป..
เราเลยเลือกทำทั้งสองเลย..ก็ไปงานปาร์ตี้ก่อน แล้วขับรถเข้า กทม
ดึกหน่อยไม่เป็นไรเราจะไม่ยอมแพ้มารตัวนี้แน่นอน..

เราเลิกจากงานปาร์ตี้ประมาณสามทุ่ม แล้วขับรถเข้า กทม คนเดียว
ไปถึงบ้านพี่ที่ทำงานเก่าก็เกือบเที่ยงคืน..ขอบคุณพี่โอ๋ด้วยนะคะ
ตื่นตีห้าเพื่อไปถึงศิริราชประมาณหกโมงเช้า ไปจองที่..และรอรับเสด็จ

มันคือสิ่งที่มีความหมายมากที่สุดในชีวิตนี้..ที่เราได้มีโอกาส
เห็นพระพักตร์ของพระองค์ท่าน ท่านสดใจมากวันนี้และแย้มพระสรวลด้วย
เราช่างมีบุญนัก..เสียงของประชาชนตะโกนร้อง "ทรงพระเจริญ" ตลอด

วันนี้วันพุธที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๕ ...เราได้รับเสด็จในหลวง ที่ศิริราช..


จะขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป..จนกว่าจะพ้นสงสารวัฏ





Create Date : 06 ธันวาคม 2555
Last Update : 6 ธันวาคม 2555 0:19:27 น.
Counter : 2165 Pageviews.

3 comments
  
วันนั้นเป็นวันสุขใจของพวกเรา ที่เห็นพระพักตร์ท่านสดใสค่ะ
โดย: kochpon วันที่: 6 ธันวาคม 2555 เวลา:15:40:15 น.
  
อ่านแล้วพลอยซึ้งใจ จนน้ำตาไหล
โดย: ต้นไม้ IP: 203.157.48.252 วันที่: 6 ธันวาคม 2555 เวลา:16:13:28 น.
  
ขอบคุณมากค่ะ คุณ kochpon และ คุณต้นไม้

...เรารักในหลวงนะคะ..
ท่านเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของเราค่ะ

ขอพระองค์ทรงพรเจริญยิ่งยืนนานเจ้าค่ะ
โดย: จิตเดิม วันที่: 6 ธันวาคม 2555 เวลา:21:45:56 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จิตเดิม
Location :
เชียงราย  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31