space
space
space
 
มีนาคม 2564
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
26 มีนาคม 2564
space
space
space

Hareruna ตัวช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน สาวๆคนไหนมีปัญหาประจำเดือนต้องลอง!!

Hareruna ตัวช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน

ฮายยยย👋🏻วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์กับประจำเดือน
และปัญหาของสาวๆชะนีน้อยอย่างพวกเราบ้าน😤


คือเริ่มจากเราเป็นคนประจำเดือนมาไม่ตรงอยู่แล้ว เพราะตัวเราเองมีปัญหาฮอร์โมน
ทีนี้ไม่แน่ใจว่า ช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมามันมีเรื่องผิดสำแดงอันใด
คือประจำเดือนเรามาทั้งเดือนเลยเพื่อนๆ😂
คือไม่ได้มาเขื่อนแตกทั้งเดือนนะ มาแบบเลือดแห้งๆ แต่ทุกวันและมาวันละนิด
มันน่ารำคาญมาก😞


ทีนี้เพื่อนเราเลยแนะนำอาหารเสริมสำหรับผู้หญิงตัวนึงมา ซึ่งเป็นตัวที่เขาทานอยู่
และเราลองแล้วรู้สึกว่า มันดีขึ้นนะ ก้าวขึ้นมาในระดับที่พอใจ🥲👌🏻


🌸ตัวที่เราทานชื่อ Hareruna🌸





เป็นอาหารเสริมสำหรับผู้หญิงที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น👏🏻👏🏻

ตัวนี้หลักๆก็คือ...
🌷ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนของเรา
🌷รวมถึงแก้ปัญหาประจำเดือนมาไม่ปกติ
🌷ช่วยแก้ปัญหาอาการข้างเคียงอื่นๆจากประจำเดือน
เช่น อารมณ์แปรปรวน ปวดท้อง นอนไม่หลับ


บางคนอาจเป็นกังวลว่า ปลอดภัยมั้ย หรือทานแล้วจะอันตรายรึเปล่า คือ
จะบอกว่าตัวนี้เป็นส่วนผสมธรรมชาติ 100%และยังผ่านมาตรฐาน GMP ด้วยจ้า ปังๆๆ✨👏🏻


ซึ่งมีส่วนประกอบ
🍇 เชสต์เบอร์รี่ : ปรับสมดุลร่างกาย
🍒 GABA : จัดการกับความเครียด
🧄 แบลคโคฮอช : ดูแลฮอร์โมนผู้หญิงให้สมดุล
🥔 มันเทศ : ช่วยให้ฮอร์โมนทำงานดีขึ้น
🍠 ไอโซฟลาโวน : ต้านอนุมูลอิสระ


แพ๊คเกจมุ้งมิ้งมาก เป็นซอง พกง่าย มีซิปล็อคเก็บไว้ทานต่อได้สะดวก💕
👉🏻1 ซองมีทั้งหมด 30 เม็ด ทานได้ 1 เดือน






🌷วิธีการก็คือ ทานวันละ 1 เม็ดจ้า จะทานเวลาไหนก็ได้ตามที่สะดวกเลยคับ

เราลองทานมาแล้ว ประจำเดือนเราก็กลับมาเป็นปกติแล้วก็สีสดใส🤔
คือมันจะมีเฉดสีของประจำเดือนใช่มั้ย ถ้าสีผิดปกติก็คือเราป่วยไง
แต่อันนี้เป็นสีปกติ=มันดี ร่างกายดี น้องสาวดี เก็ทป่ะ5555555😂


รอบเดือนเราก็มาเป็นปกติมากขึ้น และเรามักจะมีอาการปวดหลังก่อนประจำเดือนจะมา
รอบที่ผ่านมาก็รู้สึกว่าเบาลงเยอะ แทบไม่ปวดแล้วก็ค่อนข้างแฮปปี้สุดๆ😘😘


ใดๆคือ เราจะมีสิวอักเสบขึ้นตลอด เวลาประจำเดือนมา แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มี

✨สรุปก็คือมันดีมากกกกกกกกกกก✨

ตัวนี้เราไม่จำเป็นต้องกินตลอดนะ หลังจากที่ประจำเดือนมาปกติ เราสามารถหยุดทานได้เลย
เพราะเขาช่วยปรับฮอร์โมนให้สมดุลในระยะยาว ถึงจะหยุดทานก็ไม่กลับมาเป็นอีก
หรือถ้าอยากมั่นใจก็สามารถทานติดต่อกัน 2-3 เดือนได้เลยเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน


ข้อควรระวัง สำหรับผู้ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ไม่แนะนำให้ทานนะคับ เพราะจะไปรบกวน
ฮอร์โมนสำหรับคุณแม่ และมีผลต่อการผลิตน้ำนมให้แก่คุณลูก🥺🥺






 

Create Date : 26 มีนาคม 2564
0 comments
Last Update : 25 มิถุนายน 2564 7:02:23 น.
Counter : 493 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

Paarajung
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add Paarajung's blog to your web]
space
space
space
space
space