Restart from initial

"ความรัก..คือ สิ่งสวยงาม"...เป็นประโยคอมตะ ที่ใครๆก็รู้กัน

ฉันเอง..ก็เห็นด้วยกับประโยคนี้ล่ะ เพราะตอนนี้ ความรัก ทำให้ฉันมีความสุข

ความรักของฉันคือใครน่ะเหรอ..แต่น..แต๊นนน..ก็ ปุ๊กป๊ะ ไง *-*

วันนี้ฉันเกิดอยากจะเขียนบันทึกความทรงจำที่ดีๆ ระหว่างฉันกับปุ๊กป๊ะ เอาไว้

จะได้เอาไว้อ่านย้อนความสุขได้..ในวันที่เหงาๆอ่ะนะ

ฉันกับปุ๊กป๊ะรู้จักกันมาจะครบปีแย้วน้า ดูเหมือนแปปเดียวเองอ่ะ

ฉันล่ะแปลกใจอยู่อย่าง..เราคบกันได้ไม่นานเท่าไร แต่ทำไมฉันรู้สึกนานจัง

เวลาไปเจอใครๆ ชอบถูกถามว่า..."รู้จักกันได้ยังไงเนี่ย" 555

อืมม..ฉันรู้จักปุ๊กป๊ะ จาก เวบบอร์ด โซนี่ล่ะ (www.se-club.net)

ประมาณเดือนนี้แหละมั้ง ของปีที่แล้ว ฉันได้ ข้อความในเวบบอร์ด จากปุ๊กป๊ะ..ส่งมาขอเมลล์

อีกสักพัก..ฉันก็ได้คุยเอม กับ ปุ๊กป๊ะ จำได้ว่า วันแรกคือวันที่ 22 กรกฏาล่ะ

คุยกันได้สักพัก..ฉันก็ได้เจอกับ ปุ๊กป๊ะ ครั้งแรก ที่มิตติ้งคลับ วันที่ 8 กันยา 50

ตอนนั้นเรานัดกันที่ siam center ปุ๊กป๊ะ ไปสายด้วยล่ะ (แต่ก็โทรมาบอกก่อนนะ เลยไม่ว่ากัน)

แล้วเราก็ไปกิน fuji กัน เมื่อ สมาชิกทุกคนมากันครบ พอแยกย้ายกันฉันกับปุ๊กป๊ะ ก็ไปสวนลุมกันต่อ..

หลังจากนั้นเราก็เจอกันอีกเรื่อยๆ..จำได้ว่า ฉันไปกินข้าวเที่ยงกับปุ๊กป๊ะ บ่อยมาก (เพราะที่ทำงานปุ๊กป๊ะ ใกล้บ้านฉัน)

ฉันดีใจจัง ที่เราอยู่ใกล้กัน เลยเจอกันได้บ่อยๆ (ฉันเป็นคนติดแฟนมากขอบอก)

ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ฉันชอบมากเลย..แต่ที่ไม่ดีอย่างนึงคือ ปุ๊กป๊ะ ชอบหายไป

ฉันก็ต้องคอยโทรไปหา เวลาปุ๊กป๊ะหายไป ดูสิ นิสัยไม่ดีเลยปุ๊กป๊ะเนี่ย (ล้อเล่นนะคะ)

เราไปไหนมาไหนด้วยกัน เยอะมากๆ ปุ๊กป๊ะ เคยบอกว่า

"เค้าไม่เคยไปเที่ยวกับใครเยอะขนาดนี้เลยนะเนี่ย" (ฉันก็ว่างั้นล่ะ)

เราไป สวนรถไฟ นครนายก ดูหนัง กินข้าว ฯลฯ

ฉันมานึกชอบปุ๊กป๊ะ ตอนไหนรู้ไหม ? .... แท่น ...แถ๊นนน

ตอนไป นครนายก ล่ะ เหมือนการไปครั้งนั้น ทำให้ฉันรู้จักปุ๊กป๊ะมากขึ้น

ต้องขอบคุณเพื่อนสนิทฉันจริงๆ ที่ยอมไปด้วย ไม่งั้น คงไม่ได้ไปแน่ๆ

(แล้วก็ขอบคุณเพื่อนๆปุ๊กป๊ะด้วย ที่ทำให้เกิดทริปนั้นได้ค่ะ)

เรามาเป็นฟอแฟน กันหลังปีใหม่ล่ะ จำได้แม่นเลยว่า วันที่ 2 มกรา 51

ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ ปุ๊กป๊ะ หยุดยาววว (ตั้งแต่ 22 ธันวา 50 - 2 มกรา 51)

ช่วงนั้นเราเจอกันทุกวันเลย มันทำให้ฉันรู้สึกดีกับปุ๊กป๊ะมากขึ้นมากๆเลยล่ะ *-*

จากตอนนั้น..มาถึงตอนนี้..(พูดเหมือนนานเนอะ จริงๆแค่ 5 เดือนกว่าเอง 55)

ฉันก็ยังแฮปปี้ กับความรักของฉัน แม้จะมีช่วงนึง ที่ฉันเสียศูนย์ไป..แต่เอาน่ะ ก็ผ่านมาได้แล้วนี่







Create Date : 28 มิถุนายน 2551
Last Update : 28 มิถุนายน 2551 9:08:32 น. 1 comments
Counter : 455 Pageviews.

 
ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยม blog ค่ะ
เรื่องตด เราก็ลืมไป น่าจะถามหมอ
แต่ก็น่ะ แอบอาย เด่วหมอจะคิดในใจว่า ยัยแม่คนนี้ จินตนาการสูงไปไหน
ฮ่า ฮ่า ฮ่า

แวะมาเยี่ยมอีกน่ะค่ะ


โดย: จ้าว..จอม วันที่: 16 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:21:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

cutybabe
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
28 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cutybabe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.