พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
3
5
7
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
21
22
24
25
27
28
29
30
 
 
All Blog
ไม่เกี่ยวกับเค้า..นี่ตัวเราล้วนๆ
2 วัน ที่ผ่านมาก็ไม่รู้อารมณ์ไหนเหมือนกันค่ะ หยิบนิยายเรื่องโปรด ( จริงๆโปรดทุกเรื่องที่ซื้อ อิอิ )  มาอ่าน ก็เรื่อยๆเปื่อยตามฟอร์ม ><" 

                            คืนวันศุกร์อ่านหนังสือก็เกือบ ตี 4 แล้วก็นอน ตื่นก็สายนั่นแหละเพราะเป็นวันหยุด ตื่นมาก็อาบน้ำ ก็จะไปเซเว่นซักหน่อย ( นมหมด )  ออกมายืนหน้าห้องละ เฮ้ยยย!!! เรายืนคุยกะพี่ข้างห้อง และแล้วว เราก็เห็นเค้าอะ แบบว่าไม่ได้หวังเลยว่าจะเจอ ปลื้มปริ่ม ( หัวเราะอย่างบ้าคลั่งจนพี่ข้างห้อง งง !! ) พี่เค้ากำลังกลับรถ แต่จุดที่ฟินก็คือ พี่เค้าเปิดกระจกอะ เห็นหน้าแบบว่าชัดๆ เพราะพี่เค้าหันหน้ามาด้วยอะ แต่เค้าคงไม่เห็นเราหรอกมั้ง 5555++ แค่นี้ก็ฝันดีแล้วเรา จากนั้นเราก็ไปเซเว่น กลับมากินข้าว อ่านนิยาย สบายใจ อิอิ แต่ความพอใจเราไม่อยู่เท่านั้น หลังจากที่อ่านไปแล้ว 2 รอบ รอบนี้คือรอบที่ 3 เราก็คิดได้ว่า เราควรจะดูละครดีกว่า เพราะเรื่องนี้พี่ทัช กะพี่นิ้ง ขวัญใจของเราเล่นคู่กัน และตอนนั้นเราเด็กมากจำเนื้อเรื่องในละครได้ไม่ครบถ้วน และอยากรู้ว่าบทโทรทัศน์สมัยนั้นกับสมัยนี้เป็นยังไงต่างจากนิยายไหม เอิ่ม !! นี่เราเยอะไปป่าวหว่า ?? แล้วเราก็เปิด Youtube ดูละคร พร้อมเปิดนิยายไปพร้อมๆกัน โอ๊ย อินเหลือเกิน ภาพก็ไม่ชัด ดูไปได้ 70% คนอัพบอกว่าแผ่นมีปัญหา อ๊ากก ค้างคาอย่างแรง !! โอเค ไม่เป็นไร ขอบคุณคนอัพมากค่ะ ไปอ่านต่อก็ได้ ในละครที่เคยดูมันลางเลือนไปหมดแล้วด้วย จิ้นเอาก็ได้ฟะ 555++ ( งานถนัดแท้ๆ ) เวลา ณ ขณะนั้นก็ประมาณ 6 โมงเช้า วันอาทิตย์ .....ตู้มมมม พร้อมประกายไฟ แว๊บๆๆ คิดในใจ ใครยิงกันฟะ แต่เอ๊ะ ทำไมร้อนๆ อ่าวเน็ตหลุด  ....ไม่ใช่ละ นี่มันหม้อแปลงระเบิดนี่หว่า  ( ที่เข้าใจผิดในตอนแรกเพราะ laptop ไม่ตัด ) ขำตัวเองนิดหน่อย แต่ที่กลุ้มจริงๆคือเรากำลังจะนอน แล้วไฟดันมาตกแบบนี้ นอนไม่ได้แน่ๆ เพราะพัดลมที่ยังหมุนก็เหมือนจะขาดใจตายซะให้ได้ แต่ก็ไม่ไหวแล้วง่วงเกิน สลบไปทั้งร้อนๆ ตื่นมาอีกที 8 โมงครึ่ง พัดลมก็หมุนปกติ แต่ก็ต้องตื่นไปประชุม ประชุมเสร็จ ไปเซ็นทรัลจ่ายค่าอินเตอร์เน็ต ที่เราเขียนเช็คผิดไป 4 สตางค์ ...หนักเลย ร้อนมาก รถติดอีกต่างหาก  กลับมาถึงบ้านหม่ำข้าวเที่ยงกับแกงมัสมั่นที่พี่ข้างห้องทำ อร่อยจัง เสร็จแล้วคว้านิยายมาอ่านต่อ แต่ตาของเรามันทรยศแล้วอ่า !!  สลบคาหนังสือเลยเรา ตื่นมาอีกที เฮียแตมป์ก็มายืนร้องเพลงบนเวที The Voice แล้ว มาแปลกซะด้วย ผูกไทด์มาเลยทีเดียว  ...วันนี้นี่มีแต่เรื่องตัวเองจริงๆ 
                       อ่อ นิยาย เรื่องที่เราอ่าน คือ รักไร้อันดับ ของ กันยามาส ละครตอนนั้นช่อง 3 แต่อาร์เอสผลิต จำได้แม่นตรงนี้หละ เพราะเราอ่านนิยายในWeb ของอาริตา แล้วมีแค่ 5 ตอน เลยต้องหาซื้อหนังสือเลยและอีกเรื่องที่ติดใจคือเรื่องหนังสือนี่แหละ ก่อนเราซื้อเราก็หาๆดูตาม Web จนเจอแล้ว ราคา 160 บาท พิมพ์ตอนปี 2540 ก็คิดว่าจะซื้อที่นี่แหละ แต่ไม่อยากสั่งทางเว็บกลัวช้า เราก็เป็นประเภทด่วนได้ซะด้วย เลยไม่อยากรอ และก็ไม่ได้คิดอะไร จนได้ไปเดินร้านหนังสือ  SE-ED ที่โลตัสปิ่นเกล้า เฮ้ยย รักไร้อันดับนี่หว่า ปกสวยซะด้วย ตอนเห็นนี่ไม่ได้คิดอะไรเลย หยิบมาแล้ว เห็นราคา 360 บาท ก็โอเค อยากได้และได้เลยด้วยชอบเลย แล้วก็เดินเลือกไปอีก 2-3 เล่ม จ่ายเงิน กลับบ้านอ่านหนังสือ  จนกระทั้งเมื่อวานนี่เอง เรามาคิดๆดู ว่าราคาหนังสือนี่มันเพิ่มขึ้น 200 บาท หลังจากผ่านไป 15 ปี ไม่รู้ว่าเยอะหรือเปล่า แต่คงเป็นเรื่องราคากระดาษ ค่าพิมพ์อะไรแบบนี้แหละ แต่ธรรมดาละเรื่องราคาหนังสือ ถ้าอยากได้เท่าไหร่เราก็ซื้อได้ทั้งนั้น 55++
และข้อเดียวที่ต้องขอติหนังสือเล่มนี้คือ พิมพ์ผิดเยอะมาก ใครพิสูจน์อักษรนี่ เสียอรรถรสนิดหน่อย ที่ต้องถือดินสอไปอ่านนิยายไป เหมือนจับผิดภาพเลยอ่าาา  ++ ( จริงๆเป็นกับทุกเล่มนะคะ ถ้ารอบแรกต้องถือดินสอไปด้วย )

จบดีกว่า วันนี้เขียนเรื่องตัวเองเยอะเลย เรื่องหนังสือนี่เราชอบนักละ อีกอย่างก็ต้นไม้ดอกไม้ สดชื่นจริง 



Create Date : 12 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2555 13:08:22 น.
Counter : 1006 Pageviews.

2 comments
  
อรุณสวัสดิ์ยามเช้าค่ะ

สดชื่นแต่เช้า

ขอให้สดใสทั้งวันนะคะ

***********************

หนูเปิ้ลก็เป็นพวกบ้าอ่านนิยายเหมือนกันนะคะ

แต่เดือนนี้ยุ่งๆยังไม่ได้อ่านเลยค่ะ

ซื้อไว้ตั้งแต่งานหนังสือเดือนที่แล้ว
โดย: luckiezgalz วันที่: 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา:6:19:34 น.
  
เวลาอ่านนิยายแล้วไม่อยากวางเลยค่ะ ต้องแบบตั้งใจว่าจะหยุดอ่าน
เพราะอ่านทีไรลืมโลกทุกทีเลย 555++
ชอบอ่านเรื่องอะไรแนะนำกันบ้างนะคะ
เราอ่านได้ทุกแนวจ้า
โดย: R_LALAE วันที่: 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา:14:03:52 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

R_LALAE
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments