เมษายน 2556

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
19 เมษายน 2556
All Blog
เสื่อมศรัทธา....
บางสิ่งบางอย่างที่เราเคยเชื่อมั่น และเมื่อวันนึงมันไม่ใช่อย่างที่เราเห็น
ความรู้สึกของเราจะยังคงเดิมอยู่ไหม ??

ในช่วงที่ไม่ได้อัพบล็อกมันมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายกับหลายสิ่งหลายอย่างที่อยู่รอบๆตัว บางเรื่องที่ได้รับรู้มันทำให้เราดำดิ่งลงไปอยู่ในห้วงของความรู้สึกที่เรียกว่าแย่จริงๆ เราก็ไม่ใช่คนที่ดีมากมายอะไร ไม่ได้มีชีวิตที่สวยหรู แต่บางสิ่งที่เราพยายามยึดมั่นมันไว้ตลอดคือ ศีลธรรม เรายังจำความเจ็บปวดจากการถูกหลอกลวง ถูกแย่งของที่รัก เราจะไม่ทำแบบนั้นกับใครเด็ดขาด ในเมื่อสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ทำ เราก็ไม่อยากเห็นคนรอบข้างเราเป็นแบบนั้นด้วย เราเลือกตัดขาดคนที่เรารักและไว้ใจที่สุดไปจากชีวิต เพราะเหตุผลนี้ เราไม่อยากต้องทำร้ายคนที่เค้าไม่รู้เรื่องอะไรด้วย แต่ถ้าถามว่าเราเจ็บไหม คงต้องบอกว่ามาก....ร้องไห้ด้วยแหละ ...แต่ก็อย่างที่บอกไป จบวันนี้ดีกว่าต้องให้มันจบแบบเดิม ระยะเวลามันไม่ใช่ตัวชี้วัดความรู้สึกหรอก แต่สิ่งดีดีที่เรามีให้กันต่างหากที่มันบอกได้ ....ยังรู้สึกขอบคุณทุกครั้งที่เคยมอบสิ่งที่ดีดีให้มาตลอด  ...  อันนี้สำหรับคนที่เราบอกได้เลยว่ารู้สึกดีด้วยจากใจจริงๆ 
......และสำหรับคนที่เรารักและเชื่อมั่นในตัวเค้า แต่วันนึงได้รู้ว่าทั้งหมดนั้นมันไม่ใช่อย่างที่เห็น เค้าอาจจะไม่ได้ทำร้ายเราโดยตรงแต่มันก็กระทบความรู้สึกเราได้แบบเอียงๆอะนะ เคยโพสในเฟซว่าต่อให้คนคนนั้นเป็นยังไงกะคนอื่น แต่ถ้าเค้าดีกะเราเราก็จะยังดีกะเค้า มันใช้ได้เฉพาะบางเหตุผลจริงๆเราเชื่อแล้ว  ความรู้สึกดีบ้างแย่บ้างมันก็มีปนๆกันไป ในตลอดเวลาที่รู้จักกันมา แต่มันก็ยังอยู่ในส่วนที่เรียกว่ารับได้มาตลอด แต่ครั้งนี้มันอาจจะหนักเกินไปก็ได้ เพราะมันเป็นประเด็นที่อ่อนไหว อย่าถามว่าเกลียดไหม ไม่เกลียดหรอก แต่มันต้องเรียกว่าหมดศรัทธา และความภาคภูมิใจในตัวบุคคล  มันหายไปเลย ถามว่าเสียใจไหม ไม่หรอก !  ให้มันเป็นไปตามที่มันควรจะเป็นด้วย ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเองก็แอบรู้สึกผิดเล็กๆ ที่ใช้ความไม่ถูกชะตาอีกคน มาสนับสนุนอีกคนแบบผิดๆ พอมาเจอเรื่องของตัวเองก็เลยได้รู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่สมควรอย่างที่สุด ให้มันจบลงไปแบบนี้ และจะไม่รู้สึกอะไรกะเรื่องนี้อีก พอแล้ว  ถ้าเลือกที่จะเลิกยุ่งเกี่ยวก็คือเลิกจริงๆ แต่ที่อัพบล็อกก็เพื่อระบายความรู้สึกจริงๆที่มันอยู่ในใจ เท่านั้นเอง  ผ่านไปแล้ว ทุกอย่างมันจบลงแล้ว ..แหละตัวฉันเองเข้าใจ

อารมณ์บล็อกเรามันดูหนักหน่วงจังเลยวันนี้ ปล่อยให้ฟีลแบบนี้ผ่านพ้นไปซักทีนะ ขอโทษถ้าทำอะไรให้ใครไม่พอใจ...มันไม่ใช่คำโกหกหรอกที่เราพูดไป แค่ความจริงที่ยอมรับไม่ได้ ไม่ได้มีเรื่องของผลประโยชน์มาเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น และที่สำคัญไม่มีความอิจฉามาเจือปน เมื่อต่างคนต่างมั่นใจในศักยภาพของตัวเองแล้วก็ใช้มันในทางที่ดีและมีประโยชน์จริงๆ ไม่ใช่เพื่อหลอกลวงคนอื่น จบข่าว



ขอโทษทุกคนที่หลงมาอ่าน แล้วพบว่ามันเวิ้นเว้อนะคะ คราวหน้าจะมาเล่าประสบการณ์การท่องเที่ยวเมืองลาวนะคะ รับรองว่าได้ฮาแน่ๆค่ะ



Create Date : 19 เมษายน 2556
Last Update : 19 เมษายน 2556 13:17:41 น.
Counter : 639 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

R_LALAE
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments