Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
28 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 
28/07/2005

อ่า เคยดูรายการ "The Amazing Race" กันมั๊ยครับ รายการที่ให้คน 2 คนจับคู่กันเป็น 1 ทีม ทั้งหมด 12 ทีม ผจญภัยไปตามประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยในแต่ละที่ที่ไปนั้นก็จะต้องมีการไปหาปริศนาต่างๆ หรือคำใบ้ต่างๆ และมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำด้วย โดยการทำทุกอย่างนั้น คนในทีมต้องเป็นผู้ที่กระทำเองทั้งหมด ตั้งแต่การจองตั๋วเครื่องบิน การเดินทางไปในที่ต่างๆ การเรียกแท๊กซี่เป็นต้น และเมื่อทีมใดมาถึงเป็นทีมสุดท้าย ทีมนั้นๆ ก็จะถูกคัดออก หรือไม่ก็จะถูกริบของและเงินทั้งหมด ผมชอบรายการนี้มากเลยนะครับ เพราะมันสนุก ตื่นเต้น ได้ดูสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลก(เคยมาที่ประเทศไทยด้วยหล่ะ) แต่ที่สะใจผมที่สุดคือ มันจะสามารถได้รู้ถึงนิสัยใจคอของคนจริงๆ เวลาลำบาก และผมสังเกตุหลายครั้งแล้วว่า หลายๆ ทีมที่เวลาทำอะไรพลาดแล้วนั้น มักจะโทษคนอื่นก่อนเลย ว่า เธอนั่นแหล่ะผิด แกนั่นแหล่ะผิด ซึ่งเมื่อผมดูแล้ว ผมว่า ผมไม่ค่อยชอบเลยอ่ะ เวลาเกิดอะไรผิดพลาดมันต้องอย่าโทษกันไปมา ต้องรับผิดชอบร่วมกัน โดยส่วนตัวผม นี่ผมไม่ได้กระแดะนะครับ ถ้าผมไปแข่งเอง กับใครสักคน (สมมติว่าเป็น "เธอคนนั้น" ดีก่าเนอะ อิอิอิ ) ถ้ามีอะไรผิดพลาด หนึ่งเลยคือผมจะไม่โทษที่ตัวคน เราต้องมาหาทางแก้ปัญหาดีกว่า ถ้าผมผิด ผมก็ยอมรับผิด ไม่มีการโบ้ย รับผิดชอบร่วมกัน ไม่มีการโทษกัน มีแต่การให้อภัย "ไม่เป็นไรๆ เราทำกันดีที่สุดแล้ว" สำคัญคือต้องก้าวต่อไป แล้วทุกอย่างจะดี อย่าเลยครับ เวลาเกิดอะไรผิดพลาดแล้วมาโบ้ยกัน อย่าโทษที่ตัวบุคคลครับ มาหาปัญหา หาสาเหตุแล้วมาแก้ปัญหาดีกว่า ถ้าอยากรับชมรายการนี้นะครับ รับชมได้ที่ช่อง AXN UBC 18 (มั๊ง จำไม่ได้อ่ะ อิอิอิ) รับรองความสนุกครับ

ปล.ยังคิดถึง "เธอคนนั้น" เช่นเดิม.....




Create Date : 28 กรกฎาคม 2548
Last Update : 28 กรกฎาคม 2548 2:05:08 น. 0 comments
Counter : 268 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

D-2
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add D-2's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.