แค่ผู้หญิงธรรมดาๆสองคน...
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
5 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 

หนึ่งสัปดาห์ที่แป้นเปิดเทอมและตัวเล็กเริ่มงาน

Smileyหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมามีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นมากมายอีกแล้ว
หลังจากวันเสาร์ที่เราได้เจอกัน และแยกย้ายกลับบ้าน กลับหอ
ยัยเวิ่ง(ตัวเล็ก) ก็มีเวลาให้แป้นน้อยลง จบลงด้วยการน้อยใจ...Smiley
แต่ก็อธิบายไปว่าทำไมถึงน้อยใจ ช่วงเวลาที่ผ่านมา เคยคุยกันตลอดเวลา
จู่ๆ สองสามวันติดที่เธองานยุ่ง ทำงานเช้า เลิกอีกที มืด
ได้โทรคุยกันไม่เกินสองนาที ทิ้งให้คนที่ชินกับการที่โทรไปเมื่อไหร่ก็รับสายได้
เหงาหง่าวอยู่คนเดียว ยอมรับละว่า งอแง ㅠㅗㅠ
เหอๆ ก็ขอเวลาปรับตัวนิดนึง....
พอได้คิด ได้ตรองดู มันไม่ผิดที่ตัวเล็กจะตั้งใจทำงาน
เพราะเธอลาออกมาเรียนโทได้พักหนึ่ง ก็แกร่วอยู่บ้าน
พอได้ทำงานที่ตัวรักอีกครั้ง ก็ย่อมสนุก และเพลินไปกับมัน
ก็เลยขอให้ "เอาใจใส่" คนข้างๆหัวใจบ้าง...
พอได้ปรับความเข้าใจ ทุกอย่างเลยกระจ่าง เคลียร์...Smiley
เราเองก็เลิกงอแงละ โอเค คนเราต้องทำงาน...เข้าใจ
เดี้ยวเราจบเทอมนี้ เราก็ต้องทำงานเหมือนกัน อาจยุ่งกว่าเธอซะอีก


Smiley ช่วงกลางๆสัปดาห์ มีฟีเเลนซ์มาให้ทำ เป็นล่ามขายอุปกรณ์ทางทหาร
ขายของโหดซะด้วย...ตอนแรกก็คิดๆว่าจะเอายังไงดีแหะ
พูดได้ ฟังได้ แต่ก็ไม่เก่งขนาดเป็นล่ามธุรกิจขนาดนั้น...
ตัวเล็กก็บอกให้ลองทำดูอีก (เคยทำแล้วทีนึง เหนื่อยมาก โดนดุด้วย)
แต่พอดูรายละเอียด ประกอบกับพี่ที่บริษัทนั้นพอหาคนได้ที่ให้ราคาถูกกว่าเรา
เราก็เลยไม่เอาดีกว่า กลัวทำงานเขาเสีย....ด้วย
ถ้าคนที่บริษัทหาได้ เก่งกว่าเรา แถมเรียกถูกกว่าเราอีก
ก็เลือกฝั่งโน้นดีกว่า หนูยังไม่มืออาชีพพอก๊าบบบSmiley
จริงอยู่ ยิ่งทำเยอะ ยิ่งเก่ง แต่ก็ต้องดูความสามาารถตัวเราเองด้วย
บางทีมันเกินความสามารถ เราก็ต้องหางานล่ามเล็กๆ ฝึกไปก่อน
ไม่ใช่โดดไปทำงานใหญ่เลย...คิดแล้วก็ไม่ไหวๆ
เลยตอบปฏิเสธไปดีกว่า....เห้อ แต่เมื่อไหร่งานเล็กๆจะมาละเนี่ยSmiley


สัปดาห์นี้ตารางเรียนออกแล้ว วันพุธแน่นเอี้ยดเลยSmiley
ว่างจันทร์กับศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ก็ดีแล้วนะ
เผื่อได้ทำงานแปล จะได้มีเวลาเต็มที่...


Smileyส่วนตัวเล็ก ยังคนทำงานเช้า เลิกงานมืด เหมือนเคย
แต่กลางๆสัปดาห์ไม่ต้องออกไปถ่าย หรือ ทำอีเวนท์แล้ว
นั่งตัดต่อที่บริษัท เลยทำให้พอมีเวลาคุยผ่านเอ็ม ตอนที่เราไม่มีเรียน


Smiley ความรักของอาทิตย์นี้ ก็ยังคงเรื่อยๆ ฝนตก เมฆครึ้มบ้าง แต่ฟ้าหลังฝนก็สดใส Smiley
ถ้าเราไม่เก็บเรื่องเล็กน้อยไปคิดคนเดียว
แต่เอามาปรับความเข้าใจกันตลอดเวลา
รักของเราคงเดินทางเรื่อยๆ ไม่สิ้นสุดแน่นอน...เราคิดว่านะ ^^


 Have a Good Weekend Smiley



Free TextEditor




 

Create Date : 05 พฤศจิกายน 2553
3 comments
Last Update : 27 มีนาคม 2555 9:26:09 น.
Counter : 541 Pageviews.

 

เรื่องของภาษาต่างประเทศนี้ผมยอมแพ้เลยครับไม่ไหวจริงๆ
เรื่องเรียนและเรียนความรักขอให้โชคดีมีความสุขน่ะครับ

 

โดย: Don't try this at home. 5 พฤศจิกายน 2553 21:58:36 น.  

 

เป็นล่ามหรอครับเนี่ย น่าอิจฉานะครับ ผมเองก็ฝึกภาษาอยู่เหมือนกัน ยังพูดเป็นเด็กน้อยอยู่เลยครับ

ใช่แล้วนะครับ ผมเองก็คิดว่า ความรัก...ใช้การเดินทางผ่านเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทางหนึ่งครับ

และขอชื่นชมนะครับที่ปรับความเข้าใจกันได้นะครับ ...ทุกอย่างอยู่ที่ความเข้าใจกันและกันครับ

แล้วก็...งอแง เยอะไปไม่ดีนะ แต่พอให้รู้ก็พอแล้วครับ (อิอิ แซวหน่อย)

 

โดย: boiishi 8 พฤศจิกายน 2553 16:51:24 น.  

 

ท่าทางเก่งภาษานะคะเนี่ย

เราเองพอเอาตัวรอดได้
ขอให้ความรักเดินทางไปกับคุณเรื่อยๆนะคะ

 

โดย: UneFille 13 พฤศจิกายน 2553 22:51:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Begining
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องราวของผู้หญิงสองคน...ที่เจอกัน
ไม่ได้พิเศษอะไร....แค่คนธรรมดา
ไม่ใช่สองคนที่วิ่งตามความรัก...
แต่เป็นสองคนที่ความรักวิ่งเข้ามา...
Friends' blogs
[Add Begining's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.