รู้....กับ...ไม่รู้
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
18 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
แนะนำตัว...ทักทายก่อนสักนิดค่ะ


ภายนอกดูเข้มแข็ง จริงจัง พูดน้อย จนบางครั้งก็เหมือนเป็นคนที่เย็นชา...แต่อีกด้านเป็นคนขี้เหงา อ่อนไหว แล้วก็เป็นคนตลกนิดๆ คุยเก่งบ้างเป็นบางครั้ง


ส่วนใหญ่เวลาว่างของเราชอบอยู่บ้าน อ่านหนังสือ ดูหนัง เล่นเน็ต และด้วยความที่ชอบเล่นเน็ตชอบหาอ่านข่าวสารความรู้ต่างๆ ในเน็ต...นี่แหละก็เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้เราอยากมี Blog เป็นของตัวเอง

เราได้อ่านเรื่องราวต่างๆ ของเพื่อนๆ ชาว Bloggang มากมาย ทำให้เราอยากเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่นี้ และเป็นที่ๆ เราสามารถบอกเล่าเรื่องราวบางส่วนของชีวิต ความรัก ความคิดถึง ความห่วงใย และความในใจที่มี


เราขอขอบคุณเพื่อนๆชาวเวบ Blog ที่ได้ให้ความรู้และรูปภาพต่างๆ มากมาย ในการตกแต่ง Blog จนทำให้เรามี Blog น่ารักๆ ของเราค่ะ



Create Date : 18 ตุลาคม 2550
Last Update : 27 ตุลาคม 2550 16:23:21 น. 0 comments
Counter : 616 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ounhang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็เป็นแค่คนที่มีแผลในใจ...แล้วทุกๆวันของเรา...ก็ต้องดูแลหัวใจตัวเองไม่ให้อ่อนแอ..โลกส่วนตัวสูงไปหน่อย...แต่ก็จริงใจกับทุกๆ คน ที่จะเป็นมิตรที่ดีต่อกันบนโลกใบกลมๆ ใบนี้...ตราบที่ลมหายใจยังมีอยู่ค่ะ

Free Clock

Change the Inner and the Outer will follow

lozocat
Friends' blogs
[Add ounhang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.