~ ห่างๆ แต่ชิดใกล้...ทางการ แต่สบายใจ ~
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
13 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
เมื่อความรักเดินจากไป....

...เคยรู้สึกว่าตัวเองอยู่แบบคนไร้หัวใจบ้างไหม? รักใครไม่เป็น และไม่คิดที่จะรักใครๆอีก...เคยกันบ้างไหม? ทุกอย่างมันมีสาเหตุ และเหตุผลของฉันมันก้อคือ...การจากไปของคนที่รัก จากกันทั้งๆที่รักกันอยู่ จากกันโดยที่ฉันไม่รู้ว่าฉันทำผิดอะไร หรือเพราะฉันไม่มีค่าพอ ไม่คู่ควรกับเค้าคนนั้นก้อไม่รู้สินะ แต่...คนที่เดินจากฉันไป เค้าเคยบอกรักฉัน เค้าห่วงใย ใส่ใจ และแคร์ความรู้สึกของฉัน เค้าเข้ามาเป็นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างสำหรับฉัน มาสร้างความคุ้นเคย ความเคยชิน จนฉันรักเค้าอย่างสุดหัวใจ รักมากจนไม่คิดว่าถ้าสูญเสียเค้าไปในวันหนึ่งไม่ว่าจะกรณีใดๆก้อตามฉันจะอยู่อย่างไร เวลาที่ผ่านมาเราได้สร้างความทรงจำดีๆร่วมกัน วันเวลาเหล่านั้นมันทำให้ฉันอยู่ต่อมาได้อย่างไรก้อไม่รู้สินะ ทุกครั้งที่นึกถึงมัน...ทำให้ฉันยิ้มได้ทุกๆครั้ง พอๆกับที่มันได้ฆ่าความรู้สึกฉันให้ตายลงอย่างช้าๆด้วยเช่นกัน มีความสุขและทุกข์ในเวลาเดียวกัน เหมือนตายทั้งเป็นเลยจริงๆ ทุกครั้งฉันได้แต่ถามตัวเองซ้ำๆซากๆว่าทำไม? ทำไมทั้งๆที่เรารักกัน เค้ากล้าทิ้งฉันไว้ข้างหลังได้อย่างไร? หรือว่าที่ผ่านมาเค้าไม่เคยรักฉันเลยแต่ทำไมสิ่งที่เค้าเคยแสดงออกมาให้เห็นมันคืออะไร น่าสงสารตัวเองจริงๆที่ต้องมาอยู่ในวังวนของความมืดมิดแบบนี้ ฉันกำลังหลอกตัวเองอยู่หรือเปล่านะ เหนื่อยที่จะคิดล้าไปหมดแล้วล่ะ...เฮ้อ!!! แต่ฉันก้อยอมนะ ยอมอยู่กับความรู้สึกแบบนี้ ให้มันจมลงไปและจากไปพร้อมๆกับตัวฉันเองนี่ล่ะ แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันต้องทำคือภาระหน้าที่ที่ไม่อาจละทิ้งมันได้ เราต้องอยู่เพื่อคนที่รักเรา เพราะพวกเค้าเหล่านั้นสำคัญกว่าคนที่ทิ้งฉันไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นคนที่รักฉันเค้าไม่เคยทอดทิ้งฉันไว้... นั่นแหละคือเหตุผลของการยังมีลมหายใจของฉัน มันบ้ามากเลยนะที่คิดแบบนี้ได้น่ะ แต่ก้อช่างมันเถอะ ไหนๆความรักก้อได้เดินจากไปแล้ว...พร้อมเค้าคนนั้นล่ะ คนดีไม่มีที่อยู่จริงๆเหรอ? แล้วฉันดีหรือเลวล่ะ ???


Create Date : 13 สิงหาคม 2551
Last Update : 13 สิงหาคม 2551 1:23:33 น. 6 comments
Counter : 566 Pageviews.

 
ความรักใช่ จะต้องแสดงความเป็นเจ้าของ

ที่สุดของเราอาจจะไม่ใช่ที่สุดของเขา แต่เหนืออื่นได้ยังมีสิ่งที่ดีๆ กว่ารอเราอยู่ข้างหน้าเสมอ

เปนกะลังจัยให จ๊ะ


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 13 สิงหาคม 2551 เวลา:7:32:23 น.  

 

ฉันดีไม่พอ....หรือเธอ...ไม่พอซักที....

++++++++++

...รักตัวเอง...มีลมหายใจเพื่อตัวเอง...และคนที่รักเราดีกว่าค่ะ




โดย: +DidYouKnowMe+ วันที่: 13 สิงหาคม 2551 เวลา:7:35:48 น.  

 
แม้ใครบางคนจะเดินจากไป แต่ความรักจะไม่จากเราไป

ถ้าเรารักอย่างมีสติ..รักจะอยู่กับเราเสมอ


โดย: klint77 วันที่: 13 สิงหาคม 2551 เวลา:8:14:43 น.  

 

มีคนบอกว่า "ที่เรายังเจ็บปวดกับความรัก ไม่ใช่เพราะมันจากไป แต่เพราะว่ามันยังอยู่ักับเราต่างหาก"

สู้ต่อไปนะค่ะ รักตัวเองให้มากๆ และก็อย่าลืมนึกถึงคนที่รักคุณมากๆด้วยนะค่ะ

มาเม้นต์เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: ปากกาไฮไลท์สีแดง วันที่: 14 สิงหาคม 2551 เวลา:1:14:32 น.  

 
คอมนู๋เป็นไรอ่ะเนี้ยเม้นตอบใครมะได้เลย แงๆ ขอบคุณนะคะ สำหรับกำลังใจ ^^"



สู้ๆ


โดย: ouanjaa_loveliness วันที่: 17 สิงหาคม 2551 เวลา:1:10:36 น.  

 
เข้าใจทุกความรู้สึก เค้าจะไปพรุ่งนี้แล้ว
และก้อไม่รู้ว่าจะกลับมาตอนไหน
รักและคิดถึง


โดย: รักข้างเดียว IP: 124.120.105.145 วันที่: 3 เมษายน 2552 เวลา:15:47:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ouanjaa_loveliness
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" ความรักที่แท้จริงนั้น เป็นศัตรูกับความเห็นแก่ตัว และเป็นมิตรสนิทของความเสียสละ สิ่งที่ความรักแท้จริงต้องการแสวงหาและเรียกร้องไม่ใช่ตัวตนของคนที่เรารัก หากแต่....เป็นสิ่งอื่นที่เราไม่อาจมองเห็นด้วยตาแต่เรารู้สึกได้ด้วยใจ " ^^"
Friends' blogs
[Add ouanjaa_loveliness's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.