~Communist Party of Thailand – CPT~

แต่งงาน ครอบครัว ชีวิตคู่

        วันก่อนได้มีโอกาสได้ไปงานแต่งเพื่อน แถวสาทรโน้นเลย ในงานก็สนุกสนานได้เจอเพื่อนๆที่บริษัทเก่า ในงานนี่ก็เหมือนกับเป็นงานที่รวบรวมเหล่าเพื่อนฝูงที่เคยอยู่บริษัทเดียวกันมาก่อนแต่ละคนก็เฮฮาสนุกสนานกันอย่างใหญ่เลย ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขอบคุณ บริษัท ECS ที่ทำให้พวกเราได้มาเจอกันและกัน ได้เจอเพื่อนที่ดีและพี่ๆที่แสนอบอุ่น ทุกคนทำให้เรานึกถึงวันวานเก่าๆ ที่เราได้เคยร่วมงาน เคยเที่ยว เคยกินเหล้า เคยเฮฮาด้วยกันมาตลอดระยะเวลา ปีกว่าๆ ถึงตอนนี้เราจะย้ายออกมาได้ปีหนึ่งแล้ว แต่เรายังไม่ลืมเลือนเหตุการณ์หรือประสบการณ์กับเพื่อนๆ พี่ๆ เหล่านั้นเลย มีเป็นวันคืนที่แสนอบอุ่นและมีความสุขมาก

        กลับมาเรื่องการแต่งงานกันดีกว่า พอเราได้ไปงานแต่งงานเชื่อว่าทุกคนที่ไปร่วมงานและยังไม่ได้แต่งงานนั้น ต้องมีความรู้สึกเหมือนๆกันอย่างแน่นอนคือ เมื่อไรจะเป็นเราบ้างน้า แน่นอนผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกันที่คิดแบบนั้น ผมเองก็มีประสบการณ์ในการของการแต่งงานของใครคนหนึ่งมาก่อนเช่นกัน ตั้งแต่ผมได้ยินเรื่องการแต่งงานครั้งนั้น จน ณ ตอนนี้ มีเรื่องการแต่งงานเข้ามาในชีวิตผมอย่างมากมาย ผมไม่รู้ว่าเพราะอะไรทำไมผมถึงรู้สึกว่ามันมีเข้ามาในหัวและความคิด ความรู้สึกผมตลอดเวลา หรือว่าเพราะผมคิดมากไปเอง พวกเขาเหล่านั้นมีการแต่งงานและชีวิตที่เป็นไปตาม คันลองอยู่แล้ว แต่ผมเองต่างหากที่คิดมากไปเองรึเปล่า

        แต่ก็กระนั้นเลยชีวิตการแต่งเป็นชีวิต ที่สิ่งมีชีวิตอย่างเราต้องมีการอยู่ร่วมกันในแบบที่เรียกว่า "ครอบครัว" น่าสนใจน่ะครับ คำว่า ชีวิตคู่ หรือ ครอบครัว นี่น่ะ ทำไมมันถึงเป็นความฝันและความกระหายของคนส่วนใหญ่บนโลกใบนี้ นั้นอาจจะแปลได้ว่า คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการอยู่คนเดียวในโลกใบนี้หรือเปล่า ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ ผมฝันไว้ว่า ผมจะมีชีวิตครอบครัว และชีวิตคู่ที่มีความสุข ถึงจะไม่ใช่ครอบครัวที่มีความสุขที่สุดก็ตามเถอะครับ แต่ก็ขอให้มีความสุขในแบบของเราเอง มันคงจะดีไม่น้อยเลยน่ะครับ คุณว่ามั้ย

        ท้ายที่สุดตอนนี้ผมก็ขอให้ทุกคนที่อยากมีชีวิตคู่ หรืออยากมีครอบครัวที่มีความสุข ก็ขอให้มีความสุขตามที่ใจปรารถนา ทำทุกอย่างให้กับคนที่คุณรัก และรักคุณให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ และคุณจะไม่เสียดายเวลาที่ผ่านไปเลยครับ วันหนึ่งคุณจะไม่คิดเสียดาย วันวานที่ผ่านไปและเชื่อแน่ว่า คุณจะมีความสุขกับทุกๆสิ่งและกับเค้าแน่นอนครับ


ปล.รูปเพื่อนๆ ที่ไปร่วมงานแต่งจ้า...




 

Create Date : 11 เมษายน 2551
4 comments
Last Update : 11 เมษายน 2551 10:34:23 น.
Counter : 635 Pageviews.

 

โหแก เอารูปมาโชว์งี้ เลยเหรอ เด่วขายออกพอดี

 

โดย: เอ๊ะ แกนี่ IP: 202.91.23.3 11 เมษายน 2551 10:39:42 น.  

 

 

โดย: vintage 11 เมษายน 2551 10:59:07 น.  

 

 

โดย: kunyawat 11 เมษายน 2551 13:06:54 น.  

 

มองไปที่มุมซึ่งงดงามของ ครอบครัว ชีวิตคู่ และการเติมเต็มกันและกัน คิดดูซิ โลกนี้คงน่าฮักขนาด แต่อย่างว่า ขึ้นชื่อว่า คน ต้องทำใจ
ยินดีเจ้า

 

โดย: ออริกาโน 11 เมษายน 2551 15:53:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ossuchas
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
เมษายน 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
11 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ossuchas's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.