ไปทะเลกัน (อีก) ดีกว่า ^^

ไปทะเลกัน (อีก) ดีกว่า

ไม่ได้อัพบล็อกมาตั้งนาน 555+ ลืมไปแล้วว่าทำยังไงหว่า เอ้าสู้ๆ ๆ ๆ ฟื้นความจำใหม่ อิอิ

เนื่องจากได้เคยบอกเด็กๆ ไว้ว่าปิดเทอมจะพาไปเที่ยวทะเล
แล้วก็ตกลงวันพร้อมกันได้สะดวกวันที่ 18-19 ตุลาคม
ก็เริ่มออกเดินทางกัน ทริปนี้ไปกับครอบครัวพี่เมล
(พี่สาวคอปเตอร์เอง เป็นลูกสาวของน้องสาวปาป๊าคร้าบบบบ)

ครั้งนี้เราไม่ได้จองโรงแรมล่วงหน้านาน เลยทำการจองผ่านเวปไซด์
เราเลือกที่พักที่ไม่ไกลจากตัวเมืองมากและใกล้ กับ แหล่งท่องเที่ยว
เน้นอยากให้เด็ก เล่นทะเล ทำกิจกรรม มากกว่าเน้นที่พัก แต่ก็เลือกที่
สะดวกแล้วก็ราคาไม่แพงดีด้วยค่ะ สรุปมาพักที่ "Narawan"
อยู่ซอยหัวหิน 94 ซึ่งอยู่ใกล้กับโลตัส ขับรถไปไม่ไกลก็ถึงที่เล่น
น้ำทะเลเขาตะเกียบ เป้าหมายของเรา

ก่อนจะถึงที่พักเราแวะไปไหว้พระที่ "วัดห้วยมลคง" ซึ่งอยากไปมา
หลายครั้งแล้ว ครั้งนี้ได้ฤกษ์ไปซะที เพราะกว่าจะเข้าเช็คอินห้องก็
ประมาณ บ่าย 1 โมง ทางไปวัดก็ไม่ใกล้ไม่ไกลกินไปค่ะ
วัดสวยมากกก ดูตามรูปกันเลยนะคะ

พอออกจากวัดมาก็มุ่งหน้ามาที่พักกันเลย เพราะเดินทางตั้งแต่เช้าเด็ก ๆ
ก็ได้เวลาง่วงกันแล้ว เลยคิดกันว่าให้เข้าที่พักไปอาบน้ำอาบท่า นอนพัก
หม่ำข้าวกันซักพักก่อนดีกว่า แล้วเย็นๆ ค่อยไปทะเลกัน เพราะว่าไปเล่น
ตอนนี้จะร้อนมากกกก

เราได้พักห้องติดกัน เด็ก ๆ เลยวิ่งเข้าวิ่งออกกันยกใหญ่ อิอิ แต่ก็ดีค่ะจริง ๆ เราไม่ได้ห้องติดกันหรอกค่ะ แต่เนื่องจากเจ้าหน้าที่ใจดี บอกว่ามีห้องติด
กันแต่เป็นเตียงทวินได้มั๊ย แล้วก็เป็นห้อง Delux แต่เค้าจะอัพเกรดให้
เราฟรี ก็เอาสิคะ อิอิ โรงแรมนี้พนักงานอัธยาศรัยดีค่ะยิ้มแย้ม มีเนตให้เล่น
ฟรีด้วย ขอพาสเวิร์ดจากพนักงานได้เลยค่ะ

ห้องพี่เมลก็พักผ่อนไป ส่วนครอบครัวเรา ก็แวะไปหาเพื่อนคอปเตอร์
ที่อยู่หัวหิน "น้องหนูดี" กับ "แม่หญิง" เนื่องจากแม่ ญ กำลังท้อง
เราก็เลยบุกไปบ้านเค้าซะเลย ไม่ต้องให้เค้าลำบากมาหาเรา
คอปเตอร์เลยได้เล่นกับเพื่อนแป๊บนึงงงงงง แล้วก็กลับโรงแรมเพื่อ
ไปเล่นน้ำกันต่อ เด็ก ๆ สนุกสนานมากกกกกกก

คอปเตอร์ชอบเล่นทรายมากกก วิ่งลงน้ำด้วยคิดว่าจะกลัวซะอีกกลับ
ไม่กลัว ชอบ ๆ ๆ

ตอนค่ำ ๆก็แวะไปห้างใกล้ ๆที่พักเพื่อหาของหม่ำกัน ตอนแรกจะไปเดิน
โต้รุ่งแต่เด็ก ๆ ง่วงเลยไม่ได้ไป แต่กลับไปเล่นของเล่นที่ห้างแทน 555+

วันที่ 18 เราออกจากโรงแรมมาก็เที่ยงแล้ว คอปเตอร์ก็ตื่นสายเพราะ
เมือ่วานคงเล่นน้ำซะเหนื่อย แล้วก็นอนดึกกว่าทุกครั้งด้วย
วันนี้เราชิว ๆ ค่ะ อยากแวะที่ไหนก็แวะ ไปเรื่อยๆ แล้วก็ไม่ลืมแวะ
เที่ยว "เพลินวาน"

ทริปนี้เด็ก ๆชอบมาก คอปเตอร์บอกว่า
"มาม๊าไปทะเลแสนงามอีกนะคร้าบบบ ไปหัวหินอีกกก"
*** ได้เลยลูก ปิดเทอมคราวหน้า มาม๊าจะพาไปอีกนะคร้าบบบบบบ***

Last Update : 4 พฤศจิกายน 2553 13:10:58 น. 4 comments

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นดีค่ะ ไว้ปิดเทอมจะพาลูกไปเที่ยวบ้าง ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะค่ะ

โดย: แม่น้องแบม IP: 58.8.83.222 วันที่: 4 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:50:57 น.

ยินดีค่ะ แม่น้องแบม

โดย: guessy วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:17:48 น.

คอบเตอร์ แอบไปเที่ยวอีกแล้วนะคะ

โดย: iamnerisa วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:09:05 น.

อิอิ มีโอกาสก็หนีเที่ยวตลอด ๆ ๆ ๆ ค่ะ

โดย: guessy วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:54:49 น.

guessy

ตอนนี้ 5 ขวบแล้วคร้าบบบ
free counter

รับโค้ดเพลง 01 - จะทำยังไง - อยแจกโค้ดเเพลงใหม่ๆ คลิกที่นี่ : Users Online จำนวนผู้ชมทั้งหมด

[Add guessy's blog to your web]