Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
ปัญหาผมร่วงแก้ไขได้


หมดความกังวลเพียงใช้ 4 วิธี







ปัญหา
ผมร่วง ถือเป็นปัญหาใหญ่ของสาว ๆ ที่ปฏิเสธกันไม่ได้เลย
เพราะนอกจากจะสร้างความกังวลใจให้กับสาว ๆ แล้ว
จำนวนเส้นผมที่ร่วงอยู่ทุกเช้าค่ำยังทำให้หมดความมั่นใจได้อย่างง่ายดายอีก
ด้วย
แต่ถ้าลองทำตาม 4 วิธีนี้ อาจช่วยให้สาวๆกลับมามีผมสวยเงาเงามเหมือนเดิม


 1. หวีผมอย่างเบามือ
สาวผมร่วงควรหลีกเลี่ยงการใช้หวีและแปรงทุกชนิด ยกเว้นหวีซี่ห่าง ๆ
เท่านั้น โดยการหวีผมแต่ละครั้ง ควรชโลมผมด้วยคอนดิชันเนอร์สูตรอ่อนโยน
ก่อนใช้หวีซี่ห่าง ๆ หวีผมที่เปราะบางหลุดร่วงง่าย
โดยใช้วิธีการรวบเป็นช่อ ๆ ก่อนแล้วค่อย ๆ หวีอย่างเบามือ
เพื่อป้องกันการหลุดร่วงที่มากขึ้น


  2. สาว ๆ ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมหลายตัว
เพราะล้วนแล้วแต่มีส่วนผสมของสารเคมีที่สังเคราะห์ขึ้นซึ่งอาจทำให้ผมร่วง
มากขึ้น ดังนั้น ควรเลือกใช้เพียงผลิตภัณฑ์เดียวเท่านั้น
และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผมโดยเฉพาะ
อย่างคอนดิชันเนอร์แบบลิฟอินที่ทำให้ผมไม่แห้งระหว่างวัน
ขณะเดียวกันก็ยังทำให้ผมดูเงางามอีกด้วย นอกจากนี้
สาวผมร่วงยังควรหลีกเลี่ยงการดัด ย้อม ยืด ทำสีผม
หรือแม้แต่การไดร์อย่างเด็ดขาด เพราะยิ่งทำลายสุขภาพผมมากขึ้น



 3. นวดผมด้วยน้ำมันธรรมชาติ
เช่น น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก น้ำมันอัลมอนด์
ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีในการแก้ปัญหาผมร่วง
นำมาชโลมผมแล้วนวดบริเวณหนังศีรษะและเส้นผมอย่างเบามือ
จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ
10 - 15 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะช่วยทำให้ผมแข็งแรงขึ้น แต่การนวดผมไม่ต้องทำทุกวัน แค่สัปดาห์ละไม่เกิน 2 ครั้งก็พอ


 4. ใช้ไข่ชโลมผม
ไข่นอกจากจะใช้พอกหน้าเพื่อใบหน้าที่เนียนเต่งตึงแล้ว ยังใช้ได้ดีกับสาว ๆ
ที่มีปัญหาผมร่วงด้วย สำหรับการชโลมผมด้วยไข่นั้นก็ทำได้ง่าย ๆ
โดยตอกไข่ทั้งฟองลงในถ้วย ไม่ต้องเอาไข่แดงออกเหมือนตอนพอกหน้า
แต่ให้ตีให้เข้ากันเสร็จแล้วใส่น้ำมันมะกอกผสมลงไปประมาณ
1 ช้อน
ชา แลัวนำมาชโลมผม
ทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมงแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดและแชมพูอ่อน ๆ
วิธีนี้ก็ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงขึ้นและหลุดร่วงได้ยากขึ้น






ที่มา: กระปุกดอทคอม




Free TextEditor


Create Date : 05 กรกฎาคม 2553
Last Update : 5 กรกฎาคม 2553 3:41:09 น. 3 comments
Counter : 182 Pageviews.

 
จะลองไปใช้ดูนะคะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 5 กรกฎาคม 2553 เวลา:7:21:08 น.  

 
ขอบคุณมากครับ


โดย: บูรพากรณ์ วันที่: 5 กรกฎาคม 2553 เวลา:13:51:03 น.  

 
มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ใช้ นาโนเวช คับ เห็นผล 100% ราคาไม่แพงด้วย


โดย: ผมร่วง (audy1978 ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:24:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมหญิง ณ ทรายทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมหญิง ณ ทรายทอง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.