ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

อย่ากักขังใจกันเลย ถ้าเราไม่ได้รักกัน


เมื่อบลอคครั้งล่าสุดบอกว่าไปขอพรจากเทพตรีมูรติมา

มาวันนี้ ท่านเทพ คงทำหน้าที่ของท่านแล้ว

แต่ เรากลับรู้สึกว่ามันไม่ใช่ เรื่องก็มีอยู่ว่า

น้องคนนี้เป็นน้องที่เรียนเอยูเอครอสเดียวกันมาสักระยะ

แล้วพอเราเลิกเรียน เราก็ยังคงติดต่อกะทุกๆผ่านทางข้อความ

ร่วมถึงน้องคนนี้ด้วย พอได้รับข้อความจากเรา น้องเค้ามักจะโทรกลับมาหา

เราก็คุยๆด้วยโดยที่ไม่ได้คิดอะไร

สักระยะผ่านไป เราเริ่มรู้สึกว่า น้องเค้าคงคิดอะไรกะเรามากกว่าที่เป็นอยู่

เราก็อือ โอเค ดูๆกันไปก่อนก็ได้ ไม่ได้อะไร ก็ตอบข้อความเค้าไปบ้าง

แต่เราก็ยังไม่แน่ใจตัวเองอยู่ดีหละ แต่ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ทำให้เราแน่ใจ เรื่องก็มีอยู่ว่า เรานั่งออนเอ็ม

แล้วเราคุยกะพี่อีกคนไว้ว่าเราจะเข้าไปนั่งคุยที่เอยูเอ

แล้วก็น้องคนนี้รู้ เค้าก็เลยบอกว่าจะมารับเราที่ สถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้ๆกะที่ทำงานเรา

แต่เราก็บอกเค้านะ ว่าไม่เป็นไร เราเกรงใจเค้า แต่สุดท้าย เค้าก็มารับเรา

พอเราเจอเค้า มันมีความรู้สึกว่าไม่ใช่ว่ะ เรายังรู้สึกะเค้าแค่น้อง แค่เพื่อน เท่าน้าน

แล้วยิ่งตอนกลับ น้องเค้ามาส่งมาที่ป้ายรถเมล์ แล้วก็บอกเราว่า

"ถึงแล้วโทรมาด้วยก็ดีนะ" คือ รับรู้ว่าเค้าเป็นห่วง แต่ ความรู้สึกมันไม่ใช่

เราก็เลยเฉยๆ เค้าก็โทรมา ขณะที่เราโทรคุยกะเพื่อนอีกคน

ครั้งที่สอง เค้าก็โทรมา แต่เราทิ้งโทรศัพท์ไว้ที่ห้อง

ครั้งที่สามโทรมา เราก็ไม่ได้รับ พี่สาวเราเลยบอกว่าให้เราส่ง sms กลับไปซะ

ถ้าเรารู้สึกว่าไม่ใช่ เวลาเค้าจะชวนไปไหนก็ปฏิเสธเค้าซะ

เราก็เลยส่งข้อความไป แล้วเค้าก็ส่งกลับมา ยิ่งทำให้เรารุ้สึกว่าเราผิดวะ

ผิดที่ไปให้ความหวังเค้า ผิดมากๆเลย เฮ้ย แล้วคืนวันศุกร์ เราคุยกะพี่หมิง

พี่หมิงบอกว่า เราเป็นคนแปลกนะ แค่เค้ามาส่งก็รำคาญซะแล้วแต่พี่หมิงเข้าใจ

ว่า ถ้าเป็นคนที่เราชอบ เราจะไม่อึดอัดอย่างงี้เลยช่ายไหม เพราะง้าน เค้าเข้าใจ

แต่เราก็พยายามหาวิธีที่ทำให้บัวไม่ให้ช้ำ น้ำไม่ให้ขุ่น

แต่มันคงผิดวิธีเกินไป คือ เราเอาขึ้นหัวเอ็มหละ ตั้งแต่คืนวันศุกร์ ละ

เช้าวันเสาร์ เค้าออนไลน์มา แล้วเค้าก็ทักเรา พอเค้าเห็นหัวเอ็ม

เค้าก็เลยถามเราว่า หมายความไงเหรอ เราก็เลยบอกว่า อือ ก็ตามนั้นหละ

เค้าเลยถามว่า หมายถึงเค้าใช่ไหม เราก็เงียบ

เค้าก็ถามมาอีก สุดท้าย เราเลยบอกเค้าว่า เราขอโทษที่ทำอะไรให้เค้าคิด

แล้วเราก็ขอบคุณความรุ้สึกดีๆที่ให้มา เค้าก็บอกว่า อือ ไม่เป็นไร เค้าเข้าใจ

เค้าก็ไม่อยากฝืนใจใคร แล้วก็ออฟไลน์ไป แค่นี้เราก็รู้สึกผิดแล้วอ่ะ

พอดีวันเสาร์ไปงานจ๊อบแฟร์ กะพี่หมิง กะหนูยี ก็เลยคุยกันเรื่องนี้

แล้วเราก็นัดเพื่อนเราไว้ตอนบ่ายๆ ก็เลยพากันไปนั่งคุย

เพื่อนเราบอกว่า เราเป็นคนแปลกนะ คนดีๆไม่รัก คนที่มาจากการเป็นเพื่อนกันก่อน

มันดีกว่า คนที่มาเป็นแฟนกันเลยนะ แต่เราว่ามันไม่ใช่อ่ะ ความรู้สึกของเรา

มันเปลี่ยนไม่ได้แล้วอ่ะ เราไม่ได้คิดอะไรกะเค้าเลยจริงๆ ....

เพื่อนเราก็เลยบอกว่า อ้อมน่าจะเต๊าะไว้ก่อนนะ แก้เหงา เค้าอยากทำไรก็ปล่อยเค้าทำ

เราไม่ได้เป็นฝ่ายเรียกร้องเค้านะ เราเลยบอกว่า เราทำไม่ได้ว่ะ เหมือนไปหลอกเค้า

ส่วนพี่หมิงบอกว่า ถ้าเค้าทำอะไรให้เราแล้วเค้าสบายใจที่จะทำก็ปล่อยเค้าทำไปเหอ

เค้ามีความสุขในการทำให้ เค้าไม่ได้เจ็บปวดอะไรก็ไม่เป็นไร เราไม่ได้เป็นฝ่ายเรียกร้องนะ

แต่ สุดท้าย เราก็บอกว่า เราทำไม่ได้ว่ะ เหมือนกับเป็นฝ่ายรับฝ่ายเดียว

เหมือนกับให้เค้าวิ่งๆๆๆๆ แล้วเราก็หยุดอยู่เฉยๆให้เค้าวิ่งไปคนเดียว

พี่หมิง กะเพื่อนเราเลยบอกว่า เราเป็นคนดีว่ะ เรื่องนี้ทำให้เราเครียดนะ

เราก็เป็นห่วงความรู้สึกของน้องเค้าด้วยนะ แต่เรากลัวว่า ถ้าเราปล่อยให้เกินไป

มากกว่านี้แล้วเราจะเข้าหน้ากะพี่ๆที่เอยูเอไม่ติด เฮ้ย ....

เมื่อวันอาทิตย์ เราก็เลยโทรไปคุยกะเพื่อนสนิทเรา เค้าก็เลยบอกว่า ดีแล้วหละ

ที่เราทำอย่างงี้ อย่าปล่อยให้มันคาราคาซังเลย มันไม่ดีกับทั้งสองฝ่าย

ดีกว่าปล่อยให้เค้ารักเราแล้ว แต่เราไม่ได้คิดอะไรกะเค้าเลย

เหมือนเค้ากะเพื่อนที่ชมรมเค้าไง เราก็เลยบอกขอโทษเพื่อนเราไป

เพราะตอนน้านเราก็เป็นคนที่ค่อยเชียร์ เพื่อนเราอยู่ เราบอกว่า ก็ลองๆคบกันดู

ไม่เสียหายหนิ แต่เราก็ไม่ได้นึกถึงว่า เพื่อนเราจะรู้สึกไงหละ

แต่พอมาเกิดขึ้นกะตัวเราเองแล้ว เราก็เลยเข้าใจว่า

คนที่เราไม่ได้รัก ให้ทำไงมันก็ไม่ได้รัก ให้ทำไงก็ไม่ได้สนเค้า

ทำยังไงความรู้สึกก็เปลี่ยนแปลงไม่ได้ ความรักช่างป็นเรื่องที่ยากจริงๆเลย

วันนี้อ่านเจอบทความนี้ด้วย
//www.pantip.com/cafe/siam/topic/F6416537/F6416537.html#97ชอบจัง
อยากให้น้องคนน้านได้อ่าน

เราชอบตรงที่ว่า "คนที่รู้ตัว ว่ามีคนมารัก แต่ เราไม่รัก ก็ปล่อยเค้าไปเสีย อย่าเอากรงเล็กๆ ที่เรียกว่าความหวัง มาขังกันเลย บาปกรรมครับ"




 

Create Date : 17 มีนาคม 2551
8 comments
Last Update : 17 มีนาคม 2551 14:49:12 น.
Counter : 607 Pageviews.

 

เห็นด้วยกับวิธีของคุณค่ะ เป็นอีกคนที่ไม่ชอบความรู้สึกคล้าย "หลอกใช้" ไม่ชอบเลยกับการล้อเล่นกับความรู้สึกคนอื่น

 

โดย: ป้าตุ้มฯ IP: 203.153.189.2 17 มีนาคม 2551 14:57:18 น.  

 

เคยเจอเหมือนกัน แต่เหมือนถูกให้ความหวังเรื่อยๆนะ

ตอนหลัง เลยคิดว่าเป็นยังงี้ต่อไป ชั้นตายแน่ๆ

เลยตัดใจ ไม่รักเราไม่เป็นไร แต่เรารักตัวเองอ่ะ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 17 มีนาคม 2551 15:40:33 น.  

 

อืม

 

โดย: Summer Flower 17 มีนาคม 2551 23:21:24 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ

 

โดย: บูม.. 19 มีนาคม 2551 12:38:15 น.  

 

ติดปีกให้ความรักโบยบิน

ถ้าเป็นคนที่ใช่เค้าจะบินกลับมา

เราก็จะบินกลับมาเหมือนกัน

 

โดย: ตะวันออกไม่แพ้ 27 มีนาคม 2551 9:33:41 น.  

 

หวาดดีค่ะพี่อ้อม
ตอนนี้หนูฝึกงานอยู่อ่ะ
แวะมาบอกว่า ยังมีชีวิตอยู่ 555
มีความสุขมาก ๆ นะคะ

 

โดย: บัวริมบึง 2 เมษายน 2551 19:27:09 น.  

 

หวัดดีค่ะ พี่อ้อม
คิดถึงจังเลย....
ขอโทษด้วยที่หายไปนาน
และขอบคุณด้วยนะคะ ที่ยังห่วงกันอยู่

กลับมาอีกที
พี่สาวคนดี มีหนุ่ม ๆ มาแจกขนมซาลาเปาซะแล้ว...อิอิ

น้องแนนอยากรู้อ่ะ
ว่าข้อความใน MSN ที่เอาขึ้นไว้
ข้อความถูกเขียนว่าอย่างไร ...อิอิ
นะคะ บอกหน่อยนะ

น้องแนนอยากรู้

 

โดย: nanny_nanny 7 เมษายน 2551 21:30:05 น.  

 

ไม่แน่นะคะ
วันนึงคนที่เราคิดว่าใช่ อาจจะไม่ใช่
คนที่เราคิดว่าไม่ใช่ อาจจะใช่ได้


เพราะใดใดในโลกล้วนอนิจจังไม่เที่ยงทั้งสิ้น



แวะมาทักทายหลังจากหายหน้าไปนานอ่ะค่ะ

 

โดย: แฟนไท 10 เมษายน 2551 9:54:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.