ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 

- - - -เ รื่ อ ง-มั่ ว-มั่ ว- - - -




เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แม่เปิดบิลค่าโทรศัทพ์เครื่องที่ใช้ต่อเนต

มาดู แล้วพบว่า ยอดเงินมันสูงกว่าเดือนที่ผ่านมาเยอะมาก

คือทุกทีโทรศัพท์เครื่องนี้ มันจะมียอดใช้บริการแค่ ร้อยกว่าๆ มากสุดไม่เกิน 120

แต่นี่ยอมมันมา 800 กว่าๆ พอดูแล้ว แม่ก็เลยเรียกเราลงมาคุย

เราเลยพลิกด้านหลังดูยอดค่าโทร ว่าโทรไปไหน

มันเป็นค่าโทรไปนครนายก ซึ่งเรา งง มากๆเลย

เพื่อนก็ไม่มี ญาติก็ไม่ได้อยู่นครนายก เบอร์ใครว่ะ

เลยโทรไปแจ้งกับทรู ทางทรูก็รับเรื่อง แล้วก็ถามว่า

ที่บ้านอยู่กันกี่คน เราก็บอกๆไป แต่ยืนยันว่าไม่ได้โทรแน่นอน เพราะว่า เบอร์นี้ เราใช้แต่สัญญาณไว้ต่อเนต

แล้วก็ไม่ได้เสียบโทรศัพท์ค้างไว้ แล้วถ้าจะโทรออก

เราก็โทรแต่ในกรุงเทพ ถึงจะโทรมือถือหรือโทรไปต่างจังหวัด เราก็ใช้มือถือกันแล้ว เพราะเรามีโบนัสของทรู

อยู่เป็นตั้ง เกือบ 6 พัน สุดท้ายเค้าก็ว่าจะตรวจสอบให้

เราเลยให้เบอร์พี่สาวเราไว้ แล้วไม่กี่วันที่ผ่านมา

ทางทรูก็โทรมาบอกรายละเอียด แล้วก็พูดเหมือนกับว่า

ให้พี่เราเสียค่าใช้บริการ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้

คือเค้าบอกว่ามันเป็นเบอร์ต่อเนตของ มศว ที่นครนายก

แต่พี่เราก็ยืนยันไปว่า ไม่มีใครเรียนที่นั่น แล้วคนที่ใช้เนต

ก็มีแต่เรากะพี่เราซึ่งเราเรียน ม.กรุงเทพ

เค้าก็พูดมาว่า เพื่อนมาบ้านแล้วใช้ต่อเนตไปที่ มศว. ป่าว

พี่เราเลยบอกว่าทำไมต้องต่อไปที่นั้นหละ ในเมื่อ เปิดคอม

ขึ้นมา มันก็ต่อเนตอัตโนมัติให้แล้ว สรุปแล้วพี่เราก็ไม่ยอม

ก็เลยถามเค้าว่าจะเอาไง เค้าก็เลยว่าจะต้องยื่นเรื่องให้ผู้ใหญ่ พี่เราเลยบอกให้เค้าเตรียมยืนเรื่องได้เลย

เพราะยังไงไม่ได้ใช้ ไม่ยอมจ่ายแน่ๆ ...

ส่วนอีกเรื่อง ก็เมื่อหลายวันก่อน (อีกเช่นกัน) ไปดูดวงมา

แหม หมอดูมันก็ต้องคู่กับหมอเดาอยู่หรอกนะ

แต่รายละเอียดส่วนใหญ่ที่ดูก็ตรงไปประมาณ 30 %

ส่วนที่แปลกใจคือ หมอบอกว่า เราอ่ะ มีแฟนเด็กกว่าชัวร์

แล้วก่อนจบของเรา เหมือนหมออ่านความคิดเราออกเลย

เค้าบอกว่า คนที่ชอบอยู่ตอนเราอยู่ปี 1 ตอน อายุ 19

ไม่ใช่นะให้ปล่อยไป เราก็ งง ตอนปี 1 ไม่มีนะ

มีแต่ตอนปี 2 อ่ะ แล้วเรากะเค้าก็ติดต่อกันอยู่ แต่ก็ยังไม่ได้ไปถึงไหนเลยอ่ะ

แต่เหมือนหมอรู้ว่า อีกไม่กี่วัน จะวันเกิดเค้าแล้ว

แล้วเราจะส่ง sms ไปหาเค้า เหมือนหมอรู้ว่าเรายังชอบเค้าอยู่ ยังอยากคุยกะเค้าอยู่ อันนี้ งง มากๆ

ส่วนอีกคนคือเพื่อนเรา คนนี้เค้าถนัดซ้าย แต่เค้าสามารถเขียนหนังสือได้ทั้งมือซ้ายและขวา

หมอเค้าก็บอกเพื่อนเราตอนตัดไพ่ยิปซีว่า ให้ตัดด้วยมือขวานะ เพราะหนูถนัดซ้าย

เรา งง มากๆเลย คือ หมอเค้าก็เห็นนะว่าเพื่อนเรา

จดเวลาหมอ ดู ด้วยมือขวา แต่ทำไมหมอถึงรู้ว่าเพื่อนเราถนัดซ้าย เออ แปลกมากๆเลย

ส่วนอีกเรื่องที่ต้องดูต่อไปเหมือนหมอย้ำมากๆเลยคื

จะมีคนผ่านเข้ามาในชีวิตเราตอนเดือน ธันว่า - มกรา

ให้เราดูๆไว้ เค้าย้ำมากๆเลย เราก็ค่ะๆ คอยดูว่าจะมีมาจริง

ป่าว แล้วหมอก็บอกเราว่า เค้าเข้ามาแล้ว เราอย่าขวานผ่า

ซากมากนะ เพื่อนเราเค้าก็งง คือหมอเค้าว่าเราเป็นคนไม่

หวาน เป้นคนแข็งๆชอบข่มคนด้วยคำพูด แต่เพื่อนเราบอก

ประมาณว่า เราเนี่ยนะไม่หวาน เราออกจะโรแมนติก

ชอบฟังเพลงแนวพี่บอย อย่างงี้เรียกไม่หวานได้ไงฟระ

แต่เราว่าเราอ่ะบางทีหวานไม่เป็นมากกว่า




 

Create Date : 05 กรกฎาคม 2549
4 comments
Last Update : 5 กรกฎาคม 2549 22:12:54 น.
Counter : 554 Pageviews.

 

อยากไปดูหมอด้วย 555+

 

โดย: Kie IP: 58.8.154.163 5 กรกฎาคม 2549 22:17:34 น.  

 

อ่า เมื่อก่อนพี่แบมก็เป็นนะ ชอบดูหมอ

แต่ตอนนี้ไม่แล้วหล่ะ อยู่กับความจริงดีกว่า

คิดถึงน้องอ้อมนะคะ

 

โดย: yadegari 6 กรกฎาคม 2549 21:59:37 น.  

 

//img.icez.net/show/91ad9b4516bb6f09cfa93bbe8d7c7336/o665907.gif
เรื่องค่าเน็ตเป็นประจำค่ะ ยอดเงินมาบางทีแพง ก้อเลยโทรไปเคลียร์ทุกที
ผลก้อคือเค้าคิดค่าธรรมเนียมกับภาษีอีก ตอดทีละนิดๆหน่อยๆค่ะ

 

โดย: about_love 7 กรกฎาคม 2549 12:35:25 น.  

 

ดีจ้าอ้อม


เอาโค้ดเพลงที่สัญญามาฝากฮับ ^ ^


//www.geocities.com/ngontoobpong/TakeMeToYourHeart.wma

 

โดย: makokchor 9 กรกฎาคม 2549 15:07:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.