ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
12 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

บ๊ า ย บ า ย แ ล้ ว พ บ กั น ใ ห ม่

ว่าจะเขียนมาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วละ

ก็เริ่มจากเมื่อวันเสาร์ เราเอาเงิน

ไปฝากเพื่อนหละ ร่วมทำบุญ

เพราะว่าแม่ของเพื่อนเสีย

แล้วเราไม่สามารถไปร่วมงานศพได้

เพราะว่า บ้านเราเพิ่งมีงานศพไปเอง

ฝากเงินไปจำนวนหนึ่ง เพื่อนเราก็ถามว่า

ฝากไปเท่าไหร่เหรอ .... บอกไปแล้ว

เพื่อนบอกว่า ทำไมแกใส่เยอะจังว่ะ

น้านซะงั้นเลย .....

แล้วก็เย็นวันเสาร์ ไปกินข้าวกะอาเจ็ก

อาเจ็กนั่งรถไฟจากอุดรมากรุงเทพ

เพื่อจะต่อเครื่อง แล้วก็ซื้อของเล็กน้อยกลับบ้าน

ไอ้เล็กน้อยเนี่ย ก็ ทุเรียน 2 ลูก

แบบ แม่ซื้อมาแล้วก็มาแกะให้เองที่บ้าน

ส่วนอาเจ็ก กะ พ่อ ก็วนรถไปโลตัส

หาซื้อกล่องพลาสติกกับฟอย

พอทุกอย่างเรียบร้อย กินข้าวเสร็จ

เรากะพ่อ ก็ไปส่งอาเจ็กที่สนามบิน

กว่าเครื่องจะออกก็โน้น 0.45 ราวๆนี้หละ

แต่ไปถึง ก็แค่ สามทุ่มเอง แล้ว ก็

เคาเตอร์ที่เช็คอินมันยังไม่เปิดด้วยหละ

สุดท้ายก็อาเจ็กก็ให้พ่อเรากะเรากลับบ้าน

เราก็เลยบอกอาเจ็กว่า เจอกันปีหน้านะ

ให้มางานรับปริญญาของเราด้วย

อาเจ็ก หัวเราะแล้วก็บอกว่า อืม

อย่างงั้นช่วยซื้อตั๋วเครื่องบินให้เจ็กด้วยนะ

เอา 5 ใบ เพราะมีกัน 5 คน ...

ก็ไม่รู้ว่าอีกนานเท่าไหร่ จะได้เจอกับอาเจ็กอีกครั้ง ...

ส่วนวันจันทร์ที่แล้ว เราไปสัมภาษณ์งานมา

เป็นเหมือนกับร้านขายตั๋วรถไฟ เครื่องบิน

รับจองโรงแรม เจ้าของเป็นแขก(ไม่โพกหัว)

แต่เราก็ฟังเค้าสัมภาษณ์รู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง

แล้วเค้าก็บอกว่า จะติดต่อกลับมาอีกที

ส่วนวันจันทร์นี้ เราจะไปสมัครงาน(อีกแล้ว)

ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ จะได้งานสักที




 

Create Date : 12 พฤษภาคม 2550
4 comments
Last Update : 12 พฤษภาคม 2550 17:24:28 น.
Counter : 553 Pageviews.

 

มาอ่าน (เหมือนๆ กับว่าจะเป็น) ได้อารี่ค่ะ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 12 พฤษภาคม 2550 21:10:46 น.  

 

งานน่ะรอคนที่มีความตั้งใจไปทำ
ยังไงเธอจะต้องได้งานในเร็ววันเพราะเธอเป็นคนที่ตั้วใจ
เอาใจช่วยนะครับ

 

โดย: เราชื่อตะวันออกนะ IP: 125.26.163.42 12 พฤษภาคม 2550 22:37:52 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะคะ
สู้ต่อไป
คนที่ตั้งใจ สำเร้จอยู่แล้วค่ะ

 

โดย: บัวลอย (newzapg ) 12 พฤษภาคม 2550 22:45:00 น.  

 

ขอให้ได้งานไวๆ นะจ๊ะ พักนี้เศรษฐกิจถดถอย ก็อย่างนี้แหละเนอะ อิอิ

 

โดย: อุรัสยา 13 พฤษภาคม 2550 12:25:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.