ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
11 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

โ ด น น น น น

เอออ ว่าจะอัพเรื่องไปสมัคร + สัมภาษณ์งานซะหน่อย
ดันเจอไวรัสสสสสส ก็มะช่ายจากใครอื่นเลย
จากน้องบัวฯ น้านเอง แว่วๆ ว่า ส่งมาให้ตั้งแต่วันที่ 9 แล้ว
พี่เพิ่งจะมีเวลาวันนี้เองหละค้า

1.นี่ครัยอ่ะ...
oreocream ค้าบบบ

ทำรัยอยู่...
อ่านนิยาย

เกิดวันที่เท่าไหร่อ่ะ..
รู้แล้ว ขอของขวัญด้วยนะ ปีนี้อยากได้ N73

2. ชอบครายอยู่รึป่าววว...
มะมี๊ มะมี โสดสนิท

บอกได้มั้ยอ่ะครัย นิดนึงๆ..
ก็บอกว่าไม่มี เอางี้ หาให้สักคนได้มะ

แล้วเค้าคนนั้นเป็นยังงัย.
อืม ... ก็คงเป็นผู้ชาย ที่เป็นผุ้ชายจริงๆอ่ะ

คิดว่าเค้าจาชอบเรามั้ย..
จะไปรู้ได้ไง ต้อง โปรดติดตามตอนต่อไป



3. ชอบกินไอติมรสอะรัย...
แอลมอล

คิดว่าตัวเองเรียนเก่งมั้ย..
ไม่เก่ง

เก่งวิชารัย..
ก็บอกว่าไม่เก่งไง



4. เพื่อนสนิทชื่ออะรัยอ่ะ...
ผึ้ง โนริ ฝน เนี๊ยบบบบ

เพื่อนเพศตรงข้ามที่สนิทอ่ะ..
ไม่มี ขอสักคนสิ

บรรยายนิสัยเพื่อนสนิทดิ๊
ติงต๊อง

แล้วเพื่อนเพศตรงข้ามที่สนิทอ่ะ ..
- - -

5.ชอบเพลงไหนเปนพิเศษป่าวตอนนี้
ชอบเพลง รักเธอ ของพี่โต๋

ถ้าหั้ยเลือกมีแฟนได้ ...
อยากได้คนที่อบอุ่น ดูใจดี อืม เอาคล้ายๆพี่โต๋ก็ดีนะ
ดูอบอุ๊น อบอุ่น ใจดี

อยากแก้นิสัยข้อไหนของตัวเอง...
มะมี เพราะเราดีทุกอย่าง

ทำมัยอ่ะ...
ก็บอกว่าเราเป็นคนดีไง

เหนื่อยมั้ยเนี่ยที่ตอบมา..
นิหน่อย

เวลารับโทรสับ
สวัสดีค่ะ

แล้วเวลาจะวางอ่ะ...
อืม บาย ฝันดี

ส่ง msg บ่อยมั๊ย....
บ่อย

ส่งหั้ยครัยบ่อยที่สุด..
น้องบัวฯ น้องดล น้องติ๊ก นัด ...

แล้วครัยส่งมาบ่อยๆอ่ะ...
ก็น้องบัวฯ น้องดล น้องติ๊ก นัด ...

เล่น msn ... ป่ะ
เล่น

บ่อยป่าว...
บ่อย

คำพูดที่ตอนนี้ติดปาก...
อืม

เกลียดเพื่อนแบบไหนมากที่สุด...
ไม่จริงใจ

ถ้าเรามีแฟนแล้วแฟนไปชอบคนอื่นอยู่ทำงัย ต่อยเลยมั้ย
อืม ปล่อยๆมันไป

แล้วถ้าเราไปชอบคนอื่นมั่งล่ะ
ไว้มีก่อนแล้วจะตอบนะ

จะทำยังงัยกับเพื่อนที่เห็นแก่ตัว..
ก็เฉยๆ ไว้ไปนินฯลับหลัง

เป็นคนขี้งอนมั้ย..
ก็พอเป็นบ้าง ให้ดูดี

แล้วชอบง้อคนอื่นรึป่าว ....
ก็บางทีนะ

แม่ดุป่ะ...
ไม่เท่าไหร่หรอก

คุยโทรสับกะครัยบ่อยที่สุด..
โนริ แล้วก็ ตาดำ แล้วก็ พี่สาวเราเอง

สถานการณ์ไหนที่ม่ายค่อยชอบ...
กดดัน

อยู่ในห้องเรียนสนุกมั้ย..
งั้นๆ

นั่งกับครัย..
ก็ส่วนมากก็ฝนอ่ะ

เคยคิดว่าตัวเองตั้งใจเรียนมั่งป่ะ..
ไม่เลย

คิดว่าในห้องครัยเสียงดังบ่อยๆ..
ไม่รู้สิ

ครูประจำชั้นเปนงัยมั่ง...
ไม่เคยเจอเค้าเลยยยยย

ครัยให้ทำอะไรแบบนี้..
น้องบัวฯ

เค้าเปนงัย...
เอออ พูดไม่ออก บอกไม่ถูก

บอกอะรัยกับคนที่จะส่งไปหั้ย
พี่ทำให้แล้วน้า

คิดว่าเค้าจาตอบกลับมั้ย..
มะรู้สิ

-- จบยังเนี่ย ขี้เกียจพิมพ์แย้ววว --


ส่วนที่คุณเต้ยเพิ่มเติมมา
หนังสือ 3 เล่ม... ที่คุณชอบที่สุด
และคิดว่า... อยากให้ทุกคนได้อ่านคือ...
อ่านได้เรื่อยๆอ่ะค่ะ

ภาพยนตร์ 3 เรื่อง... ที่คุณชอบที่สุด...คือ
นึกไม่ออก เพราะง่วงนอน

บุคคล... ที่คุณนับถือ เป็นแบบอย่าง
( จะยกเป็นคุณพ่อคุณแม่ก็ได้... แต่ขอให้ยกบุคคล ที่ไม่ใช่คุณพ่อคุณแม่ขึ้นมาด้วยครับ )
พี่สาว


เพราะอะไร ?
พี่เราน่ารัก สอนเราทุกอย่าง เป็นเพื่อนทุกเวลา
เป็นทุกอย่างของเราเลย

อย่างไร ?
อย่างไรก็รักเธอ

คติประจำใจ หรือ ข้อคิดที่ยึดถืออยู่
ทำวันนี้ให้ดีที่สุด

คุณคิดว่าคุณเป็นคนยังไง...
( ขออย่างน้อย 2 บรรทัด )
สวย
น่ารัก

และ... คุณคิดว่า คนอื่น คิดว่าคุณเป็นคนยังไง ?
( ขออย่างน้อย 6 ประโยค )
สวย
น่ารัก
ใจดี
รักเด็ก
ขยัน
...

---- เฮ้อ จบ ซะ ที -----
เออ จบซะที คิดไม่ออกแล้วนะเนี่ยว่าจะเขียนว่าไรดี


ปอ.ลอ. วันนี้ไม่ทำอะไรกะมันนะค่ ขี้เกียจจจจจ

11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา 23:46:30



หลังจากที่เมื่อคืน ขี้เกี๊ยจ ขี้เกียจ อย่างแรง

วันนี้หลังจากตื่นเช้ามาสดใส นั่งคิดน้านคิดนี่ไปเรื่อยๆ

เออ อาทิตย์หน้าจะสอบแล้วน้า เร็วชะมัดเลย นี่เวลา

แห่งการเป็นนักศึกษาจะหมดไปแล้วเหรอเนี่ย

เคยคิดกันไหม ว่าจบแล้วจะทำอะไร...

เมื่อวันพุธที่แล้ว สมัครงานผ่านเวบหละ แล้ววันพฤหัส

เค้าก็โทรมาเรียก แล้วก็ถามว่า เราสะดวกวันไหน

เราก็นัดเลยค่ะ วันศุกร์ เพราะ ศุกร์ทีผ่านมา มีนัดกะเพื่อน

ทางนั้นเค้าก็ งง ย้ำเรามาอีกที ว่า วันศุกร์ที่ 9 นะค่ะ

เราก็ ค่ะ อย่างมั่นใจ พอวางสายเสร็จ นึกขึ้นได้

โอ้วววว พระเจ้า เหล่าเอี้ย ปอห่อ พรุ่งนี้แล้วนี่หน่า....

ก็เตรียมตัวกันอย่างสนุกสนานเลย แล้ว

พอมาถึงวันศุกร์ การสัมภาษณ์ก็เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ยาก

อย่างที่เราคิดไว้เลยอ่ะ เพราะว่า เค้าต้องการตำแหน่ง ...

แต่เราไม่อยากทำ เราก็เลยขอเค้าเป็นตำแหน่งอื่นแทน

เค้าก็พยายามพูดโน้มน้าวเรานะ ว่า คือ ถ้าตำแหน่งนี้ขาดไป

ถ้าเราได้ตำแหน่งนั้นจริงๆ ก็ต้องมาทำแทนนะค่ะ

เราก็คิด เออ ก็อันนี้มะอยากทำหนิ อยากทำอันน้านมากกว่า

ส่วนเพื่อนเราที่ไปด้วยกัน ก็เรียบร้อย เค้าตกลงรับ

ให้มาลองทำได้วันที่ 1 มีนาเลย แต่เค้าก็บอกนะ ว่า

ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องมาก็ได้ เพราะเค้าไม่อยากสอนงาน

คนใหม่บ่อยๆอ่ะ แต่ สรุปแล้วเราก็คิดว่าเพื่อนเราก็คง

หาที่อื่นอ่ะ เพราะว่า พฤหัส นี้ เรามีโปรแกรมไปหางานกันอีกแล้ว

ส่วนวันพรุ่งนี้ บริษัท หางาน นิปปอน ... ที่อยู่ตรงตึก ชิโนไทย

เรียกไปสัมภาษณ์หละ ส่วนวันพุธ มีงานนัดพบแรงงาน

ของมหาลัย เพราะงั้น ช่วงนี้เป็นช่วงเดินสายหางานมากๆเลย

เฮ้ย ชีวิตคนใกล้เรียนจบเนี่ย ช่างยากเย็นแสนเข็ญจริงๆ

อยากกลับไปเป็นเด็กๆจังเลยยยยย


12 กุมภาพันธ์ 2550




 

Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2550
9 comments
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2550 17:10:53 น.
Counter : 594 Pageviews.

 

แน่ใจนะคะ ว่าเป็นนางงามรักเด็ก
มาเจิมแล้วค่ะ
มีความสุขมากๆ นะคะ
ราตรีสวัสดิ์

 

โดย: บัวริมบึง 12 กุมภาพันธ์ 2550 1:42:18 น.  

 

แวะมาเติมความรู้สึกดีๆให้แก่กันฮะ

 

โดย: Tongz (Metalgun ) 12 กุมภาพันธ์ 2550 10:03:36 น.  

 

แวะมาให้เพลงคนที่รออยู่ตีกะเพลงบุษบาเล่นๆค๊า~ แห่ะๆ

 

โดย: คุณชายฮัสกี้ 12 กุมภาพันธ์ 2550 16:57:52 น.  

 

ขอให้ได้งานนะครับ..
สุข สุขีๆๆ....ยิ้มๆครับ

 

โดย: sananda (sananda ) 12 กุมภาพันธ์ 2550 17:46:22 น.  

 

เข้ามาเยี่ยมมาเยือนค่ะ พรุ่งนี้ไปสัมภาษณ์งานเหมือนกัน ขอให้เราโชคดีทั้งคู่

ปล จะเข้ามาบอกว่าชื่อค่อดน่ากินเลยอ่ะ

 

โดย: ตัวเล็กแต่กินจุ 12 กุมภาพันธ์ 2550 21:14:51 น.  

 

มีคำถามว่า
ทำตัวให้ตรงกับงาน หรือหางานให้ตรงกับเรา เราจะเลือกอะไรดี

เขาบอกว่า ต้องทำตัวให้ตรงกับงาน

แต่เราว่า หางานที่ตรงกะเราจะดีกว่า จริงไหมครับ

โอเค...ขอบคุณมากครับ ที่มาเยี่ยมบล็อค

สนใจหนังสือทำมือของเรา หรือมีคำถามอะไร ถามตั้งไว้ได้นะครับ
ขอบคุณครับ

 

โดย: นายอร 12 กุมภาพันธ์ 2550 22:56:38 น.  

 



น่ารักดีคับ หน้ายู่

 

โดย: หม๋องแหม๋ง 13 กุมภาพันธ์ 2550 8:19:55 น.  

 

เอาใจช่วยให้หางานได้อย่างที่ตั้งใจครับ
ทางข้างหน้าอีกยาวไกล.....

 

โดย: calcium_kid IP: 125.24.161.184 13 กุมภาพันธ์ 2550 11:58:06 น.  

 

พยายามเข้า ขอให้ได้ไวๆ

เพราะถ้าหาไม่ได้นาน จะถนัดการนอนอยู่บ้านเฉยๆ ซึ่งมีความสุขที่สุดในโลก(เคยมาแล้วครับ)

 

โดย: ... (ละไว้ในฐานที่เข้าใจ ) 13 กุมภาพันธ์ 2550 14:38:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.