ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

ทำ ง า น ม า 1 ปี ก ะ อี ก 1 เ ดื อ น แ ล้ ว น ะ

ไม่ได้เขียนมาซะนาน ตอนนี้ทำงานมาครบ 1 ปี กับอีก 1 เดือน ละนะ

ตอนแรก คิดว่าจะอยู่ไม่ครบปีซะแล้ว ... แต่ พอครบปี ก็มีเรื่องต้องให้คิดเยอะเลย

เริ่มจาก วันศุกร์ที่แล้ว นายเรียกเข้าไปคุย เค้าก็บอกว่า ตอนนี้ทางผู้ใหญ่

มีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยคือ ให้พี่เปิ้ล ซึ่งเป็นเลขาอีกคน

ย้ายไปทำส่วนหน้า เป็นการถาวร แล้วก็เหมือนเดิม คือ ให้เรา ดูแล

ทั้ง สองส่วน เราก็เลยถามกลับไปว่า อ้าว แล้วพี่กิฟท์หละ

พี่กิฟท์คือ พี่ที่ทำส่วนหน้า แล้วลาคลอดเค้าก็เลยบอกว่า ก็จะย้ายพี่กิฟท์

เรารู้สึกว่า มันไม่เป็นธรรมนะ ลดตำแหน่งพี่เปิ้ล แล้วก็ เหมือนจะบีบพี่กิฟท์กลายๆ

แต่เราก็ไม่ได้ถามอะไรกลับไป เพราะยังมีพี่อีกคนที่เป็น contract

ที่จะย้ายกลับมาในอีก 6 เดือนข้างหน้า

ตอนนี้เลยรู้สึกว่า อะไรๆ มันก็เริ่มไม่มั่นคงแล้ว คงต้องหาที่ไปแล้วหละ

ไม่อย่างง้าน อาจจะเป็นเรา ที่โดนบีบให้ออก ตอนนี้ก็หางานใหม่ไปด้วยหละ .....


จบเรื่องเครียดๆ มาเรื่องเครียดต่อดีกว่า (ซะง้านเลย)เรามีความรู้สึกว่า เหมือนนายเค้าต้องคิดอะไร

กับเรามากกว่า ลูกน้อง แล้วหละ มีพี่อีกคนก็เตือนๆ ส่วนพี่อีกคนที่นั่ง

ตรงข้ามเราก็เคยแซวเราเรื่องนี้ เรารู้สึกไม่ดีเลยอะ

คือ ตอนแรกๆก็คุยกะเพื่อนนะ เพื่อนก็บอกว่า

เค้าคงเอ็นดูเรามากกว่าหละ เราก็เลยไม่คิดอาราย

แต่ มันชักจะยังไงๆ อยู่ เราก็เลยกลัวอะ เพื่อนก็มีบอกนะว่า ทำตัวเฉยๆ

ถ้าเราไม่ได้อะไร ตบมือข้างเดียวมันไม่ดังหรอก

เฮ้ย ชีวิต จะอะไรกันมากมายวะเนี่ย

ตอนนี้ ก็เลยทำใจ แล้วก็รอเวลา ที่จะหาทางไปใหม่ๆ

ดีที่ เสาร์-อาทิตย์นี้ จะไปพักผ่อนสมอง กะพี่สาว และเพื่อนๆเค้า ที่วังน้ำเขียว ...

ตอนนี้ กำลังหัดขับรถอีกครั้ง หลังจากที่ ตอนแรกหัดขับเกียร์กระปุก

แล้วก็ตอนนี้รถเกียร์กระปุก ก็เป็นสมบัติของพี่สาวเราไปแล้ว

ส่วนเรา ตอนนี้หันมาขับเกียร์ ออโต้ ซึ่ง ง่าย กว่าเดิมเยอะเลย

แต่ก็มีปัญหาเรื่อง เราอะ ชอบกำพวกมาลัย

พ่อบอกว่า ให้จับหลวมๆก็พอแล้ว วันนี้เลยเกือบเกิดอุบัติเหตุเลย

คือ มัวแต่มองซ้าย ไม่ได้มองขวารถเสียหลัก พุ่ง ข้ามที่กั้น

เกือบๆ แต่ก็ดีที่เหยียบเบรคทัน ไม่ง้าน ... ไม่อยากจะคิดเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น




 

Create Date : 29 มกราคม 2552
13 comments
Last Update : 29 มกราคม 2552 13:12:02 น.
Counter : 578 Pageviews.

 

สู้ๆนะคะ

 

โดย: กบ IP: 210.213.18.166 29 มกราคม 2552 8:48:54 น.  

 

เวอะมาทักทายค่ะ

 

โดย: CrackyDong 29 มกราคม 2552 9:34:58 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: o_st 29 มกราคม 2552 11:55:40 น.  

 

เราก็มีเรื่องให้เครียด ให้หนักใจเหมือนกัน เกี่ยวกับที่ทำงาน เราอยากจะหนีกลับไปเรียนให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย แต่ติดที่ว่า เศรษฐกิจก็ไม่ดี แล้วก็กลัวว่าเงินที่เคยให้ที่บ้านได้ มันจะไม่มีให้ กลัวไม่มีเงินเก็บไว้เรียนต่อ กลัวไปหมด แย่มาก

ถ้าเราเอาความกลัว ความไม่กล้าออกไปได้นะ เราจะได้ทำอะไรมากกว่านี้เยอะเลยแหละ

ช่างเถอะเนอะ (เอาไรมาบ่นให้ฟังหว่า ไม่ดี ๆ) ยังไงก็ สู้ ๆ นะคะ ขอให้ชีวิตสดใสในทุก ๆ วันค่ะ ^_^

 

โดย: พริตตี้ 29 มกราคม 2552 17:38:20 น.  

 

มาทักทายนะคะ..
ขับรถคงต้องระมัดระวังมากหน่อยล่ะค่ะ..
น๊อตเองก็ไม่ค่อยอยากขับรถเลยแฮะ.. กลัวขับไม่คล่อง.. อิอิ

 

โดย: nods 31 มกราคม 2552 4:44:51 น.  

 

โชคดีนะคะที่เบรคทัน...เฮ้ออ

สวัสดีค่ะ กลับมาแล้วนะคะหลังจากหายไปสองปี แฮะๆๆ

 

โดย: สาวน้อยแมนัวร์ 3 กุมภาพันธ์ 2552 10:22:48 น.  

 

อ้อม ไปทำ tag มะ อิอิ

 

โดย: Kenshin_wife 3 กุมภาพันธ์ 2552 23:29:44 น.  

 

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=kenshinwife&group=43

อันนี้ล่ะ

ส่วนเรื่องดูหนัง ไงคอนเฟิร์มด้วยนะจ๊ะ

 

โดย: Kenshin_wife 3 กุมภาพันธ์ 2552 23:30:38 น.  

 



 

โดย: ratana_sri 13 กุมภาพันธ์ 2552 18:34:21 น.  

 

กะว่าไป ไทย คราวนี้จาไปเที่ยวที่ วังน้ำเขียว พอดี .. สวย ไหมครับเอารูปมาอวด ด้วยน่ะครับ ..

 

โดย: everything on 14 กุมภาพันธ์ 2552 10:27:29 น.  

 

สู้ๆ ทำได้อยู่แล้ว

งานที่ยากยังอยู่ได้ตั้งนาน

ขัยรถง่ายกว่าเยอะนะ

 

โดย: ตะวันออกไม่แพ้ 15 กุมภาพันธ์ 2552 22:19:47 น.  

 

พี่คะ วันนี้หนูได้รับ ซีดี วีโอเอ จากพี่แล้วนะคะ

ขอบคุณมากๆเลยค่า

พี่ใจดีจัง

 

โดย: 3iie IP: 125.24.137.194 16 กุมภาพันธ์ 2552 22:51:02 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ โทดทีนะมาเยี่ยมช้า พอดีไม่ค่อยมีเวลาเท่าไรจ้า...

วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เราไม่ได้ไปทำบุญอ่า จริง ๆ ตอนแรกตั้งใจว่าจะไปไหว้พระที่วัดปทุมวนาราม แต่เนื่องจากเวลาไม่พอ (คือ ดูหนัง เสร็จแล้วมาดูคอนเสิร์ตของดีแทคที่พารากอนต่อ เวลามันเลยไปเยอะ เลยคิดว่า เก็บไว้วันหลังก็ได้)

ช่วงนี้เป็นยังไงมั่งคะ คุณโอรีโอไม่ค่อยได้อัพบลอคเลย แต่ยังไงก็ขอให้มีความสุขในทุก ๆ วันนะคะ ไม่สบายใจอะไรก็ลองไปทำบุญ น่าจะช่วยให้ใจสบายขึ้นเยอะเลยค่ะ ^_^

 

โดย: พริตตี้ 22 กุมภาพันธ์ 2552 10:25:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.