ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
อย่าใกล้กันไปมากกว่านี้
เคยเป็นกันไหมคะ หมดศรัทธากับอะไรบางอย่าง
ตอนนี้เราเป็นอยู่เลย หมดศรัทธากับ "ความรัก"

ทั้งๆที่ยังไม่เคยคบใครจริงจังมาก่อน แต่กลับคิดแบบนี้ไปแล้ว
และมันห้ามความคิดไม่ได้จริงๆ

ทำไมถึงคิดแบบนี้? เคยเจออะไรซ้ำๆแบบเดจาวูไหมคะ
คนที่ผ่านเข้ามา มาทำให้คิด แล้วก็จากไป....ครั้งล่าสุดนี่เราจริงจังนะ แล้วเราก็มองแล้วว่ามันไม่น่าพลาด แต่มันก็พลาด....

นั่นแหละทำให้เราเริ่มคิดว่า ความรักแบบคนรัก มันคงไม่เหมาะกับเรา และเราไม่อยากให้ใครมาทำร้ายจิตใจเราอีกแล้ว

ครั้งล่าสุดนี้ถึงกับฟังเพลงรักแล้วไม่ซึ้ง ไม่ร้องไห้นะ แต่เฟลอย่างแรง เฟลว่าเราเป็นอะไรน้ออออ ทำไมชอบเจอเรื่องแบบนี้

ไม่เคยทำร้ายความรู้สึกใครก่อน แต่ทำไมใครๆชอบเข้ามาทำร้ายความรู้สึกเรา
คนแรกบอกว่าเราดีเกินไป
อีกคนบอกว่าเราดีไม่เท่าแฟนเก่าเขา

เจอมาสองรอบ อย่าได้มีครั้งที่สามอีกเลย จากนั้นก็เริ่มคิดที่จะล้อมกรอบความรู้สึก ตัวตน ทุกสิ่งอย่างขึ้นมา

ตอนนี้อยากอยู่เฉยๆเรื่อยเปื่อยกับเพื่อน พ่อแม่ อย่าให้ใครเข้ามาเกินกว่าความสัมพันธ์ระดับนี้เลย

"มันไม่อยากเจ็บ" อีกแล้ว




Create Date : 29 ตุลาคม 2553
Last Update : 29 ตุลาคม 2553 9:22:07 น.
Counter : 478 Pageviews.

7 comments
  
เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ ความรักเป็นสิ่งสวยงามน่ะ
ถึงแม้ตอนนี้จะช้ำใจ อยู่ก้อตาม

ทำทุกวันให้มีความสุขเป็นพอ
โดย: NuJirap วันที่: 29 ตุลาคม 2553 เวลา:10:40:19 น.
  
ความทุกข์ไหลย้อน มันคงเจ็บมาก อยากพบความสุขอาจต้องมองทุกสิ่งรอบข้างอย่างมิตร กัลยาณมิตร ก้อ"จิตเราเอง"นั่นล่ะ......ช่วยให้กำลังใจนะ
โดย: ชายขอบ (morak ) วันที่: 29 ตุลาคม 2553 เวลา:12:02:28 น.
  
ตอนนี้สิ่งที่เยียวยาได้คงมีแต่เพื่อนและครอบครัวกับเวลานะคะ
เมื่อก่อนเรามีแค่ครอบครัวกับเพื่อนเรายังมีชีวิตอยู่ได้เลย ตอนนี้กลับไปนับหนึ่งใหม่เราก็ต้องผ่านมันไปได้เหมือนกันนะคะ
สู้ๆคะ
โดย: Begining วันที่: 29 ตุลาคม 2553 เวลา:12:10:07 น.
  
คิดแง่บวกครับ สิ่งใดเกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั้นดีเสมอ แต่อย่าเชื่อว่าผมทำได้นะ
เพราะตัวผมเองจนวันนี้ก็ยังเพ้ออยู่
โดย: ผัดไทเส้นหมี่ วันที่: 21 พฤศจิกายน 2554 เวลา:23:15:48 น.
  
เคยไปทานร้านนี้ค่ะจำได้ ส่วนตัวรู้สึกว่าแพงและไม่อร่อยเท่าราคา

ไปกินแล้วได้ใบรับรองด้วยใช่ไหมคะว่ากินเป็ดเป็นตัวที่เท่าไหร่ของร้านไป



โดย: -Ki-


เอิ่ม แม่โสมไม่ได้ไปกะทัวร์นะคะ แม่โสมไปเอง ร้านนี้เปิดมาเป็นร้อยปี มีภาพประวัติศาสตร์ติดเต็ม

และไม่มีแกรแจกประกาศนียบัตรแต่ประการใด เป้นร้านที่คนท้องถิ่นเขาทานกัน คนเยอะมาก แบบหากอยากได้ที่พิเศษ ต้องจอง อาทิ ชั้นสอง ห้องหณุหรา อะไรทำนองนนี้อะค่ะ

ยืนยันว่าร้านนี้อร่อยจริงๆ
โดย: โสมรัศมี วันที่: 30 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:55:01 น.
  
แล้วมันก็จะผ่านไปนะคะ เอาใจช่วยให้กลับมายิ้มเต็มๆอีกเร็วๆ เชื่อและเข้าใจว่าเวลาเจ็บแล้วมันมองโลกอีกด้านนึงไปเลย แต่เชื่อนะคะว่าแล้วมันก็จะผ่านไป

ตอนเจเจอเรื่องแบบนี้ บอกกับตัวเองเสมอว่า สงสัยข้างบนเค้าคัดคนที่ไม่ใช่สำหรับเราออกไปแล้วคนที่ใช่จะมาเร็วนี้

คิดแบบนี้ดูเหมือนปัญญาอ่อน แต่ก็ช่วยให้ใจเราสบายได้เปลาะนึงนะคะ

และอีกอย่างที่เจยึดเสมอคือ ถ้าคนที่ใช่แล้วในที่สุดมันก็จะกลับมาใช่ ถ้าไม่ใช่ต่อให้เราพยายามรักษายังไงมันก็หลุดลอย

เชียร์อัพนะคะ และขอบคุณมากมาก ^-^ ที่เข้าไปชมไปอวยว่าชุดสวย Have a Nice day ค่า
โดย: jaysephine วันที่: 12 ธันวาคม 2554 เวลา:11:45:52 น.
  


ซิงเจียหยู่อี่ ซิงนี้ฮวดใช้ค่ะ
ขอให้คุณ Ki ร่ำรวยเงินทอง โชคดีมีความสุขทุกวันทุกคืน สุขภาพแข็งแรง สดชื่นแจ่มใส ได้รับอั่งเปาซองใหญ่ ๆ ทุกเวลาเลย และขอให้เข้มแข้ง โชคดีในความรักด้วยนะคะ
สวัสดีีปีใหม่ (จีน) ค่ะ
โดย: Pang-Pouille วันที่: 22 มกราคม 2555 เวลา:9:53:40 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

-Ki-
Location :
Guangzhou  China

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ยินดีต้อนรับเข้าสู่Blogนะคะ
จขบ.มีงานอดิเรกคือหาของอร่อยทานค่ะ
ชอบอ่านหนังสือ เล่นเอ็ม บางทีก็เขียนได
ตอนนี้กำลังขะมักเขม้นกับการเรียนอยู่ที่จีนค่ะ
แต่ชอบแอบเข้าพันทิปมาอ่านคลายเหงาเป็นประจำ

ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนค่ะ

Color Codes ป้ามด

Hits Since April 12, 2009!

Free Hit Counter by Pliner.Net