Group Blog
 
 
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
4 กันยายน 2548
 
All Blogs
 

...Qi Wei Yi...- - > Silence's man..

..เค้าคือตัวละคร ตัวแรกที่ชั้นรู้จัก...
: 4 Sep 05 :

..วันนี้เป็นวันแรกที่ ได้เอาเรื่องราวของละครเรื่องใหม่ของไจ๋ มาเก็บไว้เป็นความทรงจำในใจต่อไป...
อยากบอกว่า คิดนานแล้วเหมือนกัน ที่จะเปิด Blog นี้ไว้..เพื่อเมื่อละครฉาย..55!! คิดว่าคงจะอินจนบ่อน้ำตาแตก.. อีกอย่างคือเพราะทนความอยากดูเรื่องนี้ไม่ไหว..และทนคิดถึงพระเอกของเรื่องไม่ไหวเช่นกันค่ะ...เลยเอาซะเลย ประกอบกับ ทำนู่นทำนี่สมใจอยาก..วันนี้ได้ฤกษ์สักที..

...ขอบคุณข้อมูลมากมาย จากคนรักไจ๋หลายๆที่นะคะ...ขอบคุณไว้ ณ ที่นี้...
Credit Thanks : everyone that love zaizai Together นะคะ...^o^..

+ + วันนี้วันแรก เรามารู้จักตัวละครตัวนี้กันสักนิดดีกว่าค่ะ...+ +


Qi Wei Yi : ฉีเหว่ยอี้ ( รับบทโดย “ไจ่ไจ๋” - Vic Chou นะคะ) ...


25 years old, intelligent, talented, excells in all areas.
The confident Wei Yi has always believe that there's no "misfortunes" in the world, there's only "not try hard enough.
" Because of this, he's so strict on others that he's almost merciless.
This is until his doctor tells him that he has liver cancer with only 1 year to live and when he meets Zhao Shen Shen again.
Wei Yi slowly changes because of Shen Shen and lives the last 365 days of his life nicely.
Gradually he understands the meaning of pursuing life and love.


คำแปล แบบ งูๆ ปลาๆ ตามประสาของฉัน 555!!

หนุ่มอายุ 25 ปี เป็นคนฉลาดหลักแหลม มีความสามารถและพรสวรรค์ในทุกเรื่อง...เหว่ยอี้ผู้มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก และมีความเชื่อว่า “ไม่มีความผิดพลาด โชคร้าย ในโลกใบนี้”และตัวเอง “ยังมีความพยายามไม่มากพอ”
นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เขากลายเป็นคนเคร่งครัดในทุกเรื่อง...จนกระทั่งหมอบอกกับเค้าว่า เค้าป่วยเป็นมะเร็ง และสามารถมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียง 1 ปี..โดยระหว่างนั้นเค้าได้พบกับ เจ้าเซินเซินอีกครั้ง...ผู้หญิงคนนี้ทำให้ชีวิตของเหว่ยอี้ค่อยๆเปลี่ยนไปทีละนิด และใช้เวลาที่เหลืออยู่ 365 วันนี้อย่างมีความสุข..โดยค่อยๆ เข้าใจความหมายของการมีชีวิตอยู่ และ ความรักมากขึ้นๆ….


..อ่านแล้วเศร้าจริงๆเลย แต่ก้ออยากดู ตอนนี้ชอบเพลงนี้จังเลย
ฟังแล้วนึกถึงเรื่อง Silence อารมณ์ของเหว่ยอี้ค่ะ..
คราวหน้าคงจะเอาเพลงประกอบเรื่องนี้ “Sound Of Silence” ที่พ่อหนุ่มไจ๋
จะได้ร้องประกอบบางส่วนกะเค้าด้วยนะคะ (แว่วมาอ่ะ)มาไว้ในนี้ท่าจะดี...ฮิฮิ..

I Believe

I believe... Even though you are not with me, this is not how we part.
I believe... You're taking the long way back to me.
Inside all those past memories,
I make myself hurt and myself cry.

You didn't cry as much as me, without a lot of tears, you tried to give me a painless good-bye.
I know that you will one day return to me, that I believe,
I will wait for you, I'll do it for you.

I believe... Because I might hurt, you couldn't even cry.
I believe... You will return to me all the tears that I now shed.
I'll glimpse you come into my sight
And it'll make my tears fall.

You didn't cry as much as me, without a lot of tears, you tried to give me a painless good-bye.
I know that you will one day return to me, that I believe,
I will wait for you, I'll do it for you.

Was the world was dazzling before I met you?
Underneath that sky, all I'm left with are tears
I will save this place next to me.

You are the only reason...
that waiting gives me enough happiness.
Love is the only reason...
As days pass by,
If you forget the way, I'll be waiting
I do it for you.
I do it for you.







 

Create Date : 04 กันยายน 2548
2 comments
Last Update : 16 กันยายน 2548 22:03:04 น.
Counter : 584 Pageviews.

 

คุงเหว่ยอี้..สีเขียวนี้เข้าก๊านเข้ากาน เจอสีนี้เข้าไปก้อถูกจายน้องไจ๋หน่ะซี้

 

โดย: nuzzi 17 กันยายน 2548 15:04:28 น.  

 

อยากดูมากๆๆเลยค่ะอยากให้มาฉายทางช่อง3อ่ะและฉายวันเสาร์และวันอาทิตย์

 

โดย: แพรว IP: 124.120.216.202 8 พฤษภาคม 2549 10:22:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Orange_vic
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




อู้หวันไจ่ไจ๋...^_^...Som(Orange_vic)

..เจ้าส้มลูกกลมๆลูกนี้เหรอคะ??
เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ออกจะก๊งๆ ต๊องๆเป็นประจำซะด้วยสิ..จนเพื่อนๆและคนรอบข้าง เป็นห่วงค่ะ....
..ว่างๆชอบนั่งทำนู่นทำนี่ไปเรื่อยเปื่อย..มีสาระ ไม่มีสาระบ้าง และดูหนุ่มน่ารักคนนึงเสมอๆ...ชอบมีคำถามกับตัวเอง.."เมื่อไหร่จะเลิก"..อิ๊อิ๊..
สุดท้าย ก้อเพราะ "รัก" คำเดียวหล่ะ..
และคงจะรักตลอดไปด้วยค่ะ


Friends' blogs
[Add Orange_vic's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.