Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
ครั้งแรก....

Smiley ครั้งแรก..กับการมี Blog เป็นของตัวเอง ณ ตอนนี้ก็ยัง งง งง อยู่ ทำไปได้ไงงะ?? แล้วจะมีใครมาเหลียวแล Blog ของเราไม๊น้า (แอบคิดว่าไม่มีก็คงไม่เป็นไรมั้ง??? เอาไว้เขียนอะไรเรื่อยเปื่อยของเราเองก็ได้เนอะ...Smiley แฮ่ แฮ่ เข้าข้างตัวเองสุดฤทธิ์)


แต่เอานะ! ทุกอย่างต้องมีครั้งแรกเสมอ คิด คิดไปการมี Blog ก็ดีเหมือนกันเนอะ บางครั้งการเขียนไดอารี่ในสมุดมันก็เมื่อยเหมือนกันนะ ถ้าเปลี่ยนมาพิมพ์ได้ก็คงเขียนได้ตรงใจมากกว่า เพราะการเขียนในสมุดถ้ามันเมื่อยมือเราก็ย่อ ๆ เอาจนบางครั้งมันทำให้ระบายอะไรได้ไม่ค่อยสะใจเท่าไหร่


ไม่รู้ว่าจะมีใครเคยรู้สึกแบบนี้บ้างไม๊น้อ...แบบว่าอยากจะเล่าอะไรให้ใครสักคนฟังแต่ ไม่รู้จะเริ่มเล่าตรงไหน นั่นแหละความรู้สึกของเราเลยละ แต่พอเห็นคำว่า "Blog" ปุ๊บ เราก็คิดออกปั๊บ ว่า นี่แหละที่เราต้องการ อีกประการที่สำคัญก็คือ เรารู้สึกว่าร่างกายเรามันดูภายนอกก็ออกจะแข็งแรงอยู่นะ  แต่ทำไมใคร ๆ ถึงมองว่าเราอ่อนแออยู่เรื่อยเลย กะอีแค่มีโรคประจำตัวนิดหน่อยเองงะ..Smileyเราก็เลยอยากจะเล่าประสบการณ์ที่เราไปหาหมอให้ใครก็ได้ที่เค้าอยากรู้ฟัง เผื่อบางทีอาจจะเป็นประโยชน์กับใครได้มั่ง..






Free TextEditor


Create Date : 16 กรกฎาคม 2551
Last Update : 26 พฤษภาคม 2552 13:24:14 น. 2 comments
Counter : 601 Pageviews.

 


แวะมาทักทายค่ะ


โดย: whitelady วันที่: 16 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:21:57 น.  

 
แวะมาทายทัก


โดย: Goizd วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:43:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

orangestar_y
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชอบทำนู๊น ทำนี่ไปเรื่อยเปื่อย ว่าง ๆ ก็อ่านหนังสือ บางอารมณ์ก็ดันอยากเป็นแม่บ้านแม่เรือนกะเค้า...ก็ลุกขึ้นมาหัดทำอาหารกับเค้าซะทีนึง บางเวลาก็อยากนอน นอน นอน มันทั๊งวัน ...แต่สุดท้ายที่อยากทำและชอบทำที่สุดคือ...ทำให้หมูอ้วนมีความสุข
<เทวดาน้อย กะ หมูยักษ์
Friends' blogs
[Add orangestar_y's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.