Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 

7-20 สัปดาห์



หลังจากที่รู้ว่าท้องเราก็ไปฝากท้อง
เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
่จากที่คิดว่าน่าจะท้องไม่ถึงเดือน
แต่ปรากฎว่าคุณหมอแจ้งว่า
ท้องได้ 7 สัปดาห์แล้ว เราไปฝากท้อง
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 พ.ค.53
วันแรกที่ไปฝากท้องดีนะที่เราพาป้าไปเป็นเพื่อน
เพราะโดนเจาะเลือดด้วย
โดนดูดเลือดไป 5 เข็ม
ร้องไห้แบบไม่อายใคร (ทำไงได้อ่ะก็คนมันกลัวนิ)
แต่เพื่อ "เจ้าตัวน้อย" แม่ทำได้...

26 ส.ค. 53
วันนี้เบบี๋อยู่ในท้องเราได้ 5 เดือนแล้ว
เราผ่านครึ่งมาด้วยกันแล้วนะลูก ดีใจมากมาก
พ่อกะแม่พาเจ้าตัวน้อยไปฉลองด้วย "กวน มึน โฮ"
สนุกมากมาย

อ๋อ เกือบลืมเรื่องสำคัญไปเรื่องนึง
เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 53
"เจ้าตัวน้อย" ทักทายแม่แล้วนะ ลูกดิ้นเป็นครั้งแรก
ตื่นเต้น ดีใจ มากมาย

31 ส.ค.53
เราไม่สบายเป็นหวัด เป็นห่วงลูกมากมาก
รีบไป ร.พ.เลย คุณหมอตรวจแล้วก็บอกว่าไม่เป็นไร
ไม่ต้องกังวล แต่ก็เอาที่ฟังเสียงหัวใจมาฟังเสียงของลูกด้วย
เสียงหนูดังแผ่ว ๆ มากเลย พยาบาลแซวว่า
"เสือน้อยในถ้ำใหญ่"
โล่งใจไปหน่อยที่หนูไม่เป็นอะไร

1 ก.ย.53
วันนี้ไปซาวด์มาแล้วจ้า ตื่นเต้นมากมาย
(แต่ก็เสียใจมาด้วยที่หมูอ้วนไม่ว่างไปด้วย )
ตอนได้เห็นลูกครั้งแรกตื่นเต้นมากมาก
รู้สึกเลยว่ามันเป็นเรื่องที่ "มหัศจรรย์" มาก ๆ
ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะเป็นเรื่องจริง
ที่จะมีอีกหนึ่งชีวิตน้อย ๆ อยู่ในตัวของเราได้
ได้เห็นโครงร่างของสิ่งมีชีวิต เห็นกระดูกสันหลัง
ซี่โครง แล้วคุณหมอก็เริ่มจากให้ดูมือก่อน
เป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ เค้ากางมือพอดี เราก็เลย
เห็นนิ้วมือชัดเจน 5 นิ้ว (แอบ Say hi กะแม่ด้วย)
แล้วก็เห็นหน้าลูก คุณหมอชี้ให้ดูปาก เป็นจังหวะ
ที่หนูอ้าปากพอดีเลย เห็นรูจมูกลูกชัดเจน
จริง ๆ แล้วเราไม่อยากรู้เพศลูกเลยอ่ะ
(อยากเอาไว้ลุ้นมากกว่า)
แต่คุณหมอดันบอกเราซะนิ
"ลูกชาย นะค้าเห็นจูั๋ชัดเจนเลย"


"รักหนูนะลูก"




 

Create Date : 18 ตุลาคม 2553
0 comments
Last Update : 18 ตุลาคม 2553 18:23:18 น.
Counter : 3173 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


orangestar_y
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชอบทำนู๊น ทำนี่ไปเรื่อยเปื่อย ว่าง ๆ ก็อ่านหนังสือ บางอารมณ์ก็ดันอยากเป็นแม่บ้านแม่เรือนกะเค้า...ก็ลุกขึ้นมาหัดทำอาหารกับเค้าซะทีนึง บางเวลาก็อยากนอน นอน นอน มันทั๊งวัน ...แต่สุดท้ายที่อยากทำและชอบทำที่สุดคือ...ทำให้หมูอ้วนมีความสุข
<เทวดาน้อย กะ หมูยักษ์
Friends' blogs
[Add orangestar_y's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.