Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
26 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
รูปน้องเฟห์ตอนเพิ่งเกิด (ตอนออกจากท้องแม่ได้ 2 ชั่วโมง)

รูปพวกนี้แม่ไม่ได้ถ่ายหนูนะ เพราะตอนนั้นแม่ยังอยู่ห้องผ่าตัดอยู่เลยหรือไม่แม่ก็คงยังไม่รู้สึกตัวดี ป๊าของหนูไปแอบพี่พยาบาลถ่ายออกมา หนูรู้ไม๊ทีแรกที่แม่เห็นรูปหนูแม่ดีใจมากเลยที่หนูเกิดมาครบ 32 แถมยังจ้ำหม้ำอีกต่างหาก วันแรกเลยแม่ไม่ได้อุ้มหนูเพราะหนูต้องไปอยู่ตู้อบ เพราะน้ำหนักเกินพิกัด 4,540 กรัม ตอนที่คุณหมอยังไม่ให้หนูมาหาแม่ แม่แอบเปิดดูในกล้องตลอดเลย จนวันที่พี่พยาบาลอุ้มหนูมาให้แม่ แม่หายเจ็บเลยที่ได้อุ้มได้กอดหนู ป๊าหนูบอกแม่ว่าป๊าไปนั่งรอที่หน้าห้องที่คุณหมอผ่าหนูออกจากท้องแม่ ป๊าได้ยินเสียงหนูร้องครั้งแรกด้วย แล้วป๊าก็เห็นพี่พยาบาลอุ้มหนูไปอีกห้องนึงป๊าก็เดินตามไป แม่ถามป๊าหนูใหญ่เลยว่าได้ยินเสียงลูกร้องไม๊ ตอนที่แม่ยังไม่ได้เจอหนู ตอนแม่รู้สึกตัวป๊าบอกแม่ว่าน้ำหนักลูกเยอะเค้ายังไม่ให้ออกมา พี่ ๆ พยาบาลต่างพากันมาเล่นกับหนูทุกคนเลย เพราะหนูจ้ำหม้ำมั้ง ทุกคนรู้จักหนูหมดเลยนะค่ะลูกทั้งชั้นนั้น เพราะหนูน้ำหนักเยอะกว่าใครน่ารักกว่าใครมั้ง











ดู ๆ ไป ป๊าหนูบ้าเห่อกว่าแม่อีกนะ ป๊ารีบไปแจ้งเกิดหนูที่หลังสวน ป๊าหาชื่อหนูหลายวันกว่าจะได้ชื่อนี้นะค่ะลูก แถมชื่อเล่นตอนแรกแม่กะป๊าตั้งชื่อไม่มีความหมายแต่เอาสระให้ลงเลขที่ดีก็พอแล้ว แต่ตาของหนูบอกแม่ว่า เฟห์ ภาษาอังกฤษ แปลว่า ยุติธรรม แต่ถ้า เฟห์รี่ แปลว่า นางฟ้า ทุกวันนี้ แม่กะตาเรียกหนูทุกวันว่าเฟห์รี่นะค่ะลูก นางฟ้าตัวน้อยของแม่












ตอนนี้หนูอายุได้ 21 วันแล้ว หนูไม่ค่อยงอแง เพื่อนบ้านแถวนี้บอกว่าไม่ได้ยินเสียงเลย หนูกินอิ่มก็นอน แค่อ้อแอ้ ๆ ให้รู้ว่าหนูหิวแล้ว หรือบางทีหนูร้องเพราะรำคาญแม่มั้งเพราะแม่ฟัดหนูทั้งวันเลย ตอนนี้ป๊าหนูท่าจะหลงหนูแต่ก่อนโทรหาแม่ถามแม่กินข้าวยัง ทำไรอยู่เวลาป๊าไปทำงานหรือไปไหนไกล ๆ ที่ไม่ได้ไปด้วยกัน แต่เดี๋ยวนี้ป๊าหนูจะถามแม่ว่า ลูกหลับหรือยัง ร้องไห้เปล่า ไม่ค่อยเห่อลูกกันเลยเนอะ ป๊ากะแม่เนี่ย











แม่จะเอารูปหนูมาเก็บไว้ที่นี่เพื่อว่าหนูโตหนูจะได้รู้ว่าแม่กะป๊ารักหนูมาก แม่กะป๊ารอหนูมาตั้งนาน ปีกว่า ๆ ตั้งแต่แต่งงานจนหนูเกิด แม่จะเอามาเก็บเอาไว้หนูโตหนูจะได้มาเปิดดูในนี้นะค่ะลูก
ป๊าตั้งชื่อหนูว่า ด.ญ.ปภาภัสสร์ ชื่อเล่น น้องเฟห์ เกิดวันที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 06.57

























Create Date : 26 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2552 11:54:29 น. 18 comments
Counter : 747 Pageviews.

 
โอ้ น้องจ่ำม่ำได้ใจมากๆเลยค่ะ


โดย: craftholic วันที่: 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา:13:55:09 น.  

 
น่ารัก น่าชังมาก ดีใจด้วยค่ะ


โดย: ยูตา IP: 222.123.92.249 วันที่: 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา:14:56:07 น.  

 
ตัวอ้วนจ้ำม้ำ น่ารักจังเลยคะ


โดย: aroma candle วันที่: 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา:15:17:19 น.  

 
ตัวแดงเชียว

มิน่าล่ะ เขาถึงได้เรียกว่า
"ลูกเล็ก เด็กแดง"


โตเร็ว ๆ และแข็งแรง ๆ นะจ๊ะ หนูน้อย


โดย: โสดในซอย วันที่: 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา:16:52:54 น.  

 
จ้ำม่ำมากๆค่ะ สุดยอดเลย ที่กินๆไปตอนท้องนี่ลงลูกหมดเลยจิค่ะ อิอิ


โดย: หว้า (vavra_thank ) วันที่: 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา:22:23:54 น.  

 
ทำไมจ้ำม่าอย่างนี้คะเนี่ย น้องเฟห์ คุณแม่บำรุงสุดๆแน่ๆเลยตอนท้อง
ขอให้มีความสุขกับการเลี้ยงดูนางฟ้าน้อยๆคนนี้นะคะ ทั้งคุณพ่อคุณแม่เลยค่ะ

ปล.ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมน้องเจสซี่นะคะ จุ๊บจุ๊บ....


โดย: GolFy JuSt OrdiNaRy GirL วันที่: 28 พฤศจิกายน 2552 เวลา:16:00:57 น.  

 


สวัสดีค่ะคุณเปิ้ล น้องเฟห์น่ารัก น่าชังมากมาย
เห็นแก้มแล้วอยากจะจุ๊บๆๆๆ อิอิ

น้องสมบูรณ์แข็งแรงนะคะ ตอนนี้พ่อ แม่ ยิ้มแก้มปริแล้วจิเนี่ย
คุณเปิ้ลเหนื่อยหน่อย แต่ก็มีความสุขนะคะ

อีกหน่อยพอเค้าเริ่มหัดพูด เค้าจะยิ่งน่ารักค่ะพี่ ฝนนะหอม
เค้าแล้วหอมเค้าอีก ถึงแม้ว่าเค้าจะทำให้เพลียบ้างบางเวลา 55555555

ขอให้คุณแม คุณลูกมีความสุขมากๆ ค่า


โดย: CeciLia_MaLee วันที่: 28 พฤศจิกายน 2552 เวลา:16:02:15 น.  

 
Say Hello! You and Cute BABY ka.


โดย: เบาบางว่างพ้นจรดฟ้า วันที่: 29 พฤศจิกายน 2552 เวลา:1:56:41 น.  

 

แวะมาฟัด อิอิอิ แวะมาทักทายนางฟ้าตัวน้อยจ๊ะ
น่าเกลียดน่าชังจริงเลยเน๊าะน้องเปิ้ล


โดย: อุ้มสี วันที่: 29 พฤศจิกายน 2552 เวลา:23:12:25 น.  

 
น่ารักมากเลยค่ะ ตัวคงจำหม่ำ น่าหอมสักฟอดจัง


โดย: นิกกี้ (N_silk ) วันที่: 1 ธันวาคม 2552 เวลา:20:42:48 น.  

 


คุณเปิ้ลคะ น้องเฟห์ งอแงไม๊ค้า แต่ฝนว่าน้องต้องเลี้ยงง่ายแน่ๆ เลย

จุ๊บๆ น้องสองฟอด


โดย: CeciLia_MaLee วันที่: 3 ธันวาคม 2552 เวลา:8:34:06 น.  

 
ตัวโตมากกก เลยค่ะ แก้มเต็มเลย ชื่อเฟห์ น่ารัก กิ๊ฟชอบมาก เพราะตอนแรก อยากตั้งชื่อลูกสาวว่า เฟ Faye แต่พอดีลูกชายชื่อ Fabian และที่เมืองไทยเรียกว่าเฟ ไปแล้ว ลูกสาวเลยชื่อน้องเฟื่อง แทนค่ะ..


ขอให้น้อง เป็นเด็กเลี้ยงง่าย น่ารัก แข็งแรงโต ไวไว เป็นขวัญใจของบ้านและทุกคนนะคะ


โดย: grippini วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:22:53:06 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณเปิ้ล
แวะมาขอบคุณสำหรับปฏิทินจีนนะคะ
น้องเฟห์ตัวโตดีจัง ขอให้เลี้ยงง่ายๆ โตไวๆ นะจ๊ะ


โดย: How is beautiful life วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:7:26:02 น.  

 
ว๊าว...น้องน่ารัก..น่าฟัดจัง..ขอหอมแก้มที่หนึ่งนะ......


โดย: Calla Lily วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:9:17:33 น.  

 
มาต้อนรับสมาชิกใหม่..นางฟ้าที่ชื่อ น้องเฟห์ ครับ..

เกิดเดือนเดียวกับพี่ตะโก้เลย....ราศีเดียวกันเลยนะเนี่ย..คุณน้อง..หุหุ

น้ำหนัก..แรกคลอดเยอะ..จริงๆด้วย..พี่ตะโก้..ออกมา 3.45 Kg เองครับ..

แสดงว่า..คุณแม่บำรุง..น่าดูซิเนี่ย..

แม่ก้อยของพี่ตะโก้..ขออวยพร..ให้น้องเฟห์ สุขภาพแข็งแรง..สมบรูณ์นะค่ะ..
แล้วจ๊ะ..แวะมาเยี่ยมน้องเฟห์ ใหม่นะครับ..



โดย: ขนมตะโก้ วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:21:05:17 น.  

 
น้องเฟห์ อ้วนตัวกลมเลยครับ คงจะผิวขาวนะครับเมื่อโตขึ้น


โดย: yyswim วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:2:35:28 น.  

 
ใช่จ้า คุณตาของน้องกิ่งกานต์เป็นทหารจ้า

ปล. น้องเฟห์ ชื่อจริงคลายๆ เราเลย และเกิดเดือนเดียวกับเราด้วยแหละ


โดย: How is beautiful life วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:16:20:00 น.  

 
น้องน่ารักจ้ำหม้ำน่ากัดแก้มมากเลยค่ะ
แถมน้องเฟห์เกิด ว/ด/ป เหมือนลูกเราเลยค่ะ

แต่น้องจิณณ์เกิดมาหนักแค่ 2 โลเองค่ะ(ก่อนกำหนด 6 อาทิตย์)

ขอให้น้องเฟห์เป้นเด้กดี เลี้ยงง่ายนะคะ


โดย: แม่น้องจิณณ์ IP: 58.9.193.144 วันที่: 14 มกราคม 2553 เวลา:1:10:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

opleee
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ขอบคุณฟ้าที่ส่งเธอลงมาให้พบเจอขอบคุณเธอที่มาคบ และทักทายฉันขอบคุณกาลเวลาที่ให้เราได้รู้จักกันขอบคุณสวรรค์ที่ให้ฉันพบ* มิตรภาพ * ที่แท้จริง




Ple Chatsaran

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง

Friends' blogs
[Add opleee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.