Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
11 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
บันทึกความในใจจากลูกถึงพ่อ.....

จากกระทู้นี้

//www.pantip.com/cafe/family/topic/N11169219/N11169219.html


หลังจากวันนั้นเราได้แต่ยืนร้องไห้ที่เห็นป๊าเจ็บแต่ช่วยอะไรไม่ได้ ป๊านอนไม่รู้จัก 2 วันเต็ม ๆ เราเรียกลูก ๆ ทุกคนของป๊ามาชุมพรเราไม่ได้ต้องการอะไรเราขอแค่กำลังใจให้เค้าได้อยู่กับลูก ๆ ต่อไป 3 วันแล้วที่เรานอนไม่หลับ เราหลับตาทีไรเราก็เห็นแต่ภาพที่ป๊านอนใส่ท่อช่วยหายใจ แล้วได้ยินเสียงร้องเจ็บตอนเค้ายัดท่อเข้าไปเรากลับมาร้องไห้ตลอดเลย กอดลูกร้องไห้เลยก็ว่าได้ ลูกสาวคนโตมาเช็ดน้ำตาให้

วันที่พ่อเราไม่รู้เรื่องเลย เราเอามือไปจับที่เท้าเค้าเราบอกว่าถ้าพ่อเรายังไม่ถึงที่ ๆ จะต้องจากไป บุญใดที่เราได้ทำมาสั่งสมมาขอให้เจ้ากรรมนายเวรของเค้ามารับไปเรายกให้อย่าได้มาทำให้พ่อเราเจ็บปวดเลยขอให้หาย... แต่ถ้าถึงที่แล้วขอให้ไปอย่างสบายไม่ทรมาน.... เรากลับบ้านมาเราก็ยังสวดมนต์อธิษฐานเพราะเราเชื่อว่าบาป บุญมีจริง



วันนี้ 11 ต.ค 54

วันนี้เรานั่งคิดถึงพ่อเรา ร้องไห้ไปด้วย เพราะอยากไปเยี่ยมมาก ๆ แต่ชายเข้าเวร เราดูความหวังเรือนรางเห็นพ่อนอนไม่รู้เรื่องเลย..... แต่วันนี้พอเราเดินไปจะใกล้ ๆ เตียง เราเห็นพ่อเราลืมตาเรารีบจูงลูกวิ่งเข้าไป บอกต่อหน้าพ่อเราดีใจจังป๊าลืมตามาแล้ว แล้วเราก็คุยกับพ่อเราใหญ่เลย แต่เสียดายพ่อเราคุยด้วยไม่ได้ติดท่ออันนี้ เราได้แต่บอกพ่อเราว่าหายเร็ว ๆ นะเปิ้ลมีเรื่องเล่าให้ฟังเยอะแยะเลย แล้วเราก็เล่าเรื่องตลกให้เค้าฟัง เค้าก็ยิ้ม ๆ แต่มีบางครั้งพ่อเราน้ำตาซึม เราบอกพ่อเราว่าเปิ้ลรักป๊านะ กลับบ้านมาเร็ว ๆ นะ อยากเช็ดอึป๊าจะแย่อยู่แล้ว พ่อเราก็ยิ้มนิด ๆ เรารีบหยิบโทรศัพท์โทรไปหาพี่ พี่เราเพิ่งกลับกรุงเทพกันไปเมื่อวาน..... พี่เราคุยกะพ่อ ๆ เราแอบน้ำตาซึม เราเลยบอกว่าทุกคนรักป๊าหมดนะ ป๊าต้องดีขึ้น เราดีใจวันนี้เรากินข้าวได้เยอะเพราะเราเห็นพ่อเรารับรู้ ตอบสนองดีมาก ๆ เราจับมือพ่อเรา พ่อเราพยายามที่จะจับกระดิกมือได้นิด ๆ เราบอกพ่อเราว่ายังเดินไม่ได้ไม่เป็นรัย กลับบ้านนะ หายเร็ว ๆ แล้วลูกสาวเราก็เรียก ตา ตา ดัง ๆ พ่อเราก็ยิ้มเพราะหลานรักของเค้า.... ก่อนกลับบอกป๊าว่าพรุ่งนี้จะมาเยี่ยมใหม่นะมาช้าอย่างอล....วันนี้นอนหลับไปได้อีก 1 วัน



Create Date : 11 ตุลาคม 2554
Last Update : 11 ตุลาคม 2554 22:23:53 น. 3 comments
Counter : 1218 Pageviews.

 
ตอนนี้พ่อเป็นไงบ้าง


โดย: นางฟ้าอรชร วันที่: 16 ตุลาคม 2554 เวลา:1:27:24 น.  

 
เสียใจด้วยนะเปิ้ล


โดย: นางฟ้าอรชร วันที่: 1 พฤศจิกายน 2554 เวลา:22:06:47 น.  

 
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน


โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 วันที่: 28 กันยายน 2555 เวลา:21:30:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

opleee
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ขอบคุณฟ้าที่ส่งเธอลงมาให้พบเจอขอบคุณเธอที่มาคบ และทักทายฉันขอบคุณกาลเวลาที่ให้เราได้รู้จักกันขอบคุณสวรรค์ที่ให้ฉันพบ* มิตรภาพ * ที่แท้จริง




Ple Chatsaran

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง

Friends' blogs
[Add opleee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.