ooybangyom
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เกี่ยวกับฉัน

ชอบความยุติธรรม อยากอยู่ในสังคมที่มีแต่ความสงบสุข ไม่วุ่นวาย ไม่มีการแก่งแย่งชิงดี (ซึ่งแน่นอนหาไม่ได้ในโลกใบนี้)
มีสาระเฉพาะเวลาทำงาน นอกนั้น ขอเป็นตัวของตัวเอง(ต๊องนิดๆ ติสเล็กๆ)
นิสัยเป็นคนง่ายๆ สบายๆ อะไรก็ได้ ร่าเริง แจ่มใส ยิ้มง่าย(ใจดีโคตรๆๆ)

ความสนใจเฉพาะ

อยากเล่นดนตรีให้เป็นหลายๆอย่าง ไม่ต้องเก่งก็ได้
อยากหาวิธีฝึกจิตใจตัวเองให้มีความสุขตลอดเวลา(ใครทำได้ช่วยบอกที)

สิ่งที่อยากทำอีก ถ้ามีเวลาว่างคือ อยากไปเที่ยวในสถานที่แบบธรรมชาติๆ ชอบลุย ท้าทาย ทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ

ปล. ใครมีทิปไหน หรือกิจกรรมอะไรที่น่าสนใจ บอกด้วยนะคะ อยากไปด้วย (เก็บกด ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้เที่ยว)

ภาพยนตร์เรื่องโปรด

I am Sam.
Meet Joe Back.(ชอบมาก)

โทรทัศน์รายการโปรด

ละครน้ำเน่า โบราณ รายการตลก(แต่ไม่ค่อยมีเวลาได้ดูหรอกจ้า)

หนังสือเล่มโปรด

อัจฉริยะสร้างได้
เข็มทิศชีวิต

คำคมที่ชื่นชอบ

อย่าสนใจในจริยาของคนอื่น ใครจะดีจะเลวก็ช่างเขา

ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน

ในชีวิต เคราะห์มี ทั้งดีร้าย
กว่าจะตาย สลับกัน นั้นหลายหน
ดีแล้วร้าย ร้ายแล้วดี มีแล้วจน
ขอทุกคน ล้วนทำ แต่ความดี
เห็นเขามี เลวอยู่บ้าง ช่างหัวเขา
มองตัวเรา มีเลวบ้าง อย่างเขาไหม
จะนินทา ริษยา กันทำไม
รีบแก้ไข ชั่วของเรา ให้เบาบาง
ข้อความที่เราเขียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆที่ไตเติ้ลบาร์ อยากรู้ความในใจ เมลล์คุยกันได้โลด
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ooybangyom's blog to your web]
Links
 

 
ตอบข้อชี้แจง

จาก endless man ครับ เห็นหัวข้อชี้แจ้งแล้ว ไม่ได้เข้าไปอ่าน เพราะอยากอยู่อย่างสบายใจมากกว่า แต่พอเดาได้ ขอชี้แจงดังนี้

๑. ตั้งแต่มีคนเข้าไปด่าผมอย่างรุนแรง และข่มขู่ด้วยนั้น ผมไม่เคยบอกว่าเค้าเป็นใคร ไม่ว่ากับผู้ใดทั้งนั้น แม้เพื่อนบล๊อกที่สนิทๆเจอกันบ่อยๆยังไม่เคยบอกว่าใคร และได้ประกาศในบล๊อกไปแล้วว่า จะไม่มีทางบอกว่าใครเด็ดขาด และประกาศเช่นกันว่า ผมไม่โกรธ ไม่เกลียด เพราะเข้าใจว่าความแตกต่างเป็นธรรมดาโลก เรื่องนี้เพื่อนบล๊อกที่รู้จักผมคงทราบ เพราะผมไม่เคยบอกใครจริงหรือไม่

๒. ข้อความต่างๆนาๆที่ผมถูกด่า ถูกขู่ นั้นล้วนเต็มไปด้วยคำหยาบ จึงถูกระบบคัดกรองของพันทิพแบนเอาไว้ จึงไม่เคยปรากฏต่อสาธารณะเลย ไม่เคยเลย และผมคิดว่าคนที่ผ่านมาบล๊อกผมคงตอบได้ว่าไม่เคยเห็นข้อความดังกล่าวจริงๆ แต่เพราะผมอยากทราบว่าใครกันทำเช่นนั้น จึงบอกในบล๊อกว่าถูกด่าถูกข่มขู่ และก็มีคนเข้ามาพูดถึงในเรื่องดังกล่าว ในเรื่องที่เนื้อหานั้น ไม่เคยปรากฏให้ใครได้เห็น มันจึงทำให้ผมพอจะเดาได้ว่าอาจเป็นใคร จึงไปตอบเค้าว่า ผมทราบแล้ว จากนั้น จขบ นั้นก็ลบรูปถ่ายของตนเองในบล๊อกออกทันที ไม่ทราบว่าทำไม และเพราะอะไร

๓. จากนั้น ผมก็ถูกเข้ามาด่าอีกต่างๆนานาๆ โดยเช่นเคย ข้อความนั้นถูกแบนและก็ไม่ได้หลุดออกไป แต่ข้อความเหล่านั้น ลงชื่อเป็นเพื่อนบล๊อกท่านอื่น แต่ไม่ได้ล๊อกอินเข้ามา และ จขบ ท่านหนึ่งก็มาชี้แจงเกี่ยวกับข้อความที่ด่าผมนั้นด้วยชื่อตนเอง ชี้แจงเหมือนเข้าใจว่าผมถูกด่าว่าอะไร ทั้งๆที่ข้อความเหล่านั้นไม่เคยปรากฏให้ใครได้เห็น แต่เพราะไม่ได้ล๊อกอินข้อความจึงปรากฏ IP ขึ้นมา และ จขบ ท่านนั้น ชี้แจงว่า การมี IP เดียวกันไม่ได้หมายความว่าเป็นบุคคลเดียวกัน ผมก็เข้าใจ(อย่างถ่องแท้) และไม่ได้โต้ตอบอะไร

๔. ทั้งนี้ข้อความต่างๆไม่เคยปรากฏให้ใครได้เห็น เพราะผมแบนชื่อ จขบ ท่านนั้นเอาไว้ เพื่อไม่ให้ใครเข้าใจผิด และสงสัยว่าใครจะมาทะเราะกันในนี้ และยังยืนยันว่า ไม่เคยบอกให้ใครได้เสื่อมเสียชื่อเสียงจริงๆ

๖. ผมไม่ยืนยัน ๑๐๐% ว่า บล๊อกผมโดนคนกลุ่มเดียวกันกระทำ แต่คนที่ว่าผม ส่วนสำคัญเขาว่าให้ผมกลับไปเลี้ยงควายที่บ้านนอก และคนที่ทำกับบล๊อกผมก็เอารูปควายมาขึ้นแทนรูปโลโก้ผม และยังมีอะไรเชื่อมโยงเป็นลำดับขั้นอีกมากจนทำให้สงสัย

๗. และผมยังยืนยันว่า ผมจะไม่นำข้อความต่างๆที่โพสมาให้ใครเห็น เพราะจริงๆมันก็คงถูกคนที่ Hack บล๊อกผมลบทิ้งหมดแล้ว และก็จะไม่บอกไม่ยืนยันตัวบุคคลกับใครทั้งนั้น และได้ประกาศไปแล้วว่า ยอมแพ้ เพราะสิ่งที่เกิดมันก็เกินกำลังผมจริงๆ ถ้าเก่งกาจทำกันได้ขนาดนั้น ผมก็ยอมแพ้ละครับ ยอมแพ้จริงๆ ทำอะไรกันก็ทำไปตามสบาย

๘. สุดท้าย ใครที่เข้าใจผิดเรื่องนี้จะทำอะไร ก็ขอให้ใช้สตินะครับ อย่าใช้อารมณ์ ขอให้เชื่อผม ว่าผมไม่เคยบอกใครจริงๆถึงข้อความเหล่านั้น หรือชื่อต่างๆที่ปรากฏกับใครใดๆทั้งสิ้น ให้ใครต้องเสียชื่อเสียง แต่บางครั้ง การทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด อาจทำให้เกิดความเสียหายกับตนเองได้ ส่วนผมโดนจนชินแล้ว เพื่อนบล๊อกที่ติดตามผมมานาน คงทราบดีว่า ชื่อ endless man นี้ โดนมาแยะขนาดไหน แต่ก็ยอมรับว่า ครั้งนี้ทำให้ผมคิดยอมแพ้แล้วจริงๆ ใครก็ตามที่ทำคุณเก่งมาก ผมนับถือคุณจริงๆ และยังยืนยันว่า ทำใจปล่อยวางแบบเพื่อนบล๊อกท่านหนึ่งว่าไว้ ต่อให้รู้แน่นอนว่าใคร ผมก็จะไม่โกรธเค้าจริงๆ แม้จะทำลายเมลผม เฟสบุ๊คผม งานผมมากมายในนั้น แต่ผมขอนับถือเค้าเป็นครูครับ ที่สอนให้ผมได้เห็นอะไรมากมาย ตอนนี้ขอร้องแค่พอกันเท่านี้หล่ะ ก็เมื่อประกาศยอมแพ้เค้าคนนั้นแล้ว ก็เห็นใจกันบ้าง ยังไงก็คนเหมือนกันถึงจะไม่เท่าเทียมกันก็เถอะนะ

ใช้สตินะครับ

หรือถ้าไม่สบายใจจริงๆ ผมพูดเองก็ได้ว่า ไม่ใช่คุณหรอก และคงจะไม่เป็นใครใดๆในโลก คิดมากมันก็เปลืองสมองครับ




Create Date : 13 พฤษภาคม 2554
Last Update : 13 พฤษภาคม 2554 8:44:17 น. 5 comments
Counter : 960 Pageviews.

 
หวัดดียามเย็น

ขอบคุณเขาที่ส่งเราเข้าสู่สนามทดลองความอดทนอดกลั้น

ไม่ต้องไปขนขวายที่ไหน มีคนมาจัดให้ ต้องขอบคุณเขามากๆ

นะ มีเมตตาต่อเขา...เบาสบาย...

รักษาสุขภาพด้วย


โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม วันที่: 6 มิถุนายน 2554 เวลา:17:47:27 น.  

 
peeamp วันที่: 24 มิถุนายน 2554 เวลา:14:33:45 น.
 

 
หวัดดีครับ เกิดอะไรกันขึ้นเนี่ย ไม่ได้เข้ามาซะนานเลย เดือนหน้าว่าจะไปดูคนงานที่พิดโลกซะหน่อย



โดย: pooktoon วันที่: 13 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:40:30 น.  

 
จุ๊บุจุ๊บุป้าอ้อยยยยยยยยยยย


โดย: พี่นู๋อ้อ (pinuaoo2006 ) วันที่: 14 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:58:09 น.  

 
หนูติดตี่จุ๊บๆ ป้าอ้อยซะแล้ว
สบายดีนะจ๊ะ


โดย: the mynas วันที่: 22 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:31:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.