รักเธอทุก ทุกวัน
Group Blog
 
 
มีนาคม 2555
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 

บันทึกรักนักดนตรี^^1

เมาส์ เมาส์ ต่อ

หลังจากงานดนตรีในค่ำคืนอันแสนหวานผ่านไป หลังเลิกงานกิจกรรมเรากะเพือนก็ช่วยกันเ็ก็บของ แล้วเพือนเราก็ส่งซองที่ใส่เงินเตรียมไว้ เอาให้เค้าอ่ะ

แต่น้องเค้าก็จะไม่เอาอยู่ดี เพือนเราเลยเอายัดใส่มือให้ แล้วบอกขอบใจ

เมื่อน้องเค้าเปิดดูซองก็ แสดงสีหน้าตกตะใจ พร้อมรีบวิ่งเอาเงินมาคืน อ่ะ แต่เพือนเราก็ไม่รับคืน แต่บอกคำว่า ขอบใจไปแทน เรานี้น่ะ ยิ้มแก้มปลิกเลย อิอิ

ก็น้องเค้าน่าร๊ากอ่ะ ปลื้มๆ อิอิ ^*^ หลังจากเคลียร์ของเก็บของเสร็จเรากะเพือนๆก็มีไปฉลองกัน3คน หลังจากงานประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี

เราก็ไปเจอน้องเค้าเล่นดนตรีให้กะร้านๆนี้อีก ยิ่งปลื้มอยู่แล้ว ทำเอาปลื้มไปอีก 555 เวลาเห็นน้องเค้าอยู่บนเวที รู้สึกชอบมาก น้องเค้าขี้เล่นสุดๆอ่ะ น่าร๊ากเวอร์ๆ แต่ติดอยู่ที่เราเลือกนั่งที่ผิด ไปเลือกที่นั่งหันหลังให้กะเวที หันไปดูนานๆก็เมื่อยคอ ^?^

แต่เราก็ปลื้มน้องเค้ามากๆเลย เพือนเราบอกเราว่าน้องเค้าเล่นดนตรีอยู่ร้านนี้นานแล้ว ...?? เราก็สงสัย ทำไมเราจำน้องเค้าไม่ได้อ่ะ ?O?

หรือตอนนั่นเราไม่สนใจหว่า เลยไม่ได้ใสใจ แต่ก็เหอะ หลังจากนั่นน้องเค้าก็น่ารักมาก แอบจ่ายค่าอาหารให้เรากะเพือนด้วย เรากะเพือนก็ งง งง เพราะตอนเรียกเก็บเงิน พนักงานบอกว่า นักดนตรีจ่ายเงินให้แล้ว

555 เพิ่มความน่าร๊าก ทำให้เราชอบๆๆน้องเค้าไปอีก อิอิ




 

Create Date : 29 มีนาคม 2555
0 comments
Last Update : 29 มีนาคม 2555 21:41:11 น.
Counter : 764 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ooity
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ooity's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.