รักเธอทุก ทุกวัน
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
1 กันยายน 2556
 
All Blogs
 

ปล่อยวางดีไหม

ปล่อยวางดีไหม

เสียงปลายสายถามขึ้นมาหลังจากคุยกันผ่ายข้อความเฟสบุคไปสักพัก

คำแรกที่ได้ยิน ก็ รู้สึกตกใจ ถึงไม่ใช้เรื่อของเราแต่เราก็ได้รู้ได้ว่าปลายสายหนักใจแค่ไหน

ทำไงดีล่ะ คิดได้แต่ในใจแต่ไม่สามารถออกความคิดเห็นได้ เพราะเราอยู่ไกลกันเป็นได้แค่ที่ปรึกษาผ่านมือถือและข้อความเฟสบุคที่เธอจะส่งมาเล่าเป็นช่วงๆเราเองก็ตกใจ ได้แต่ปลอมใจไป แต่ไม่สามารถแสดงความคิดเห็นอะไรได้มากนัก

ในใจก็รู้ได้ว่าเพื่อนคงเจ็บมากแต่เราก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เราเองก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกัน ได้แต่บอกไปว่ารักตัวเองให้มากๆ ไม่มีใครรักเราเท่ากันการที่เรารักตัวเองหลอก เสียงเพื่อนร้องไห้น้ำตาเราก็ไหล แต่เราก็พูดอะไรไม่ได้มากจริงๆ เพราะเรารู้ดีว่า เราทำได้แค่ปลอมใจแต่เตือนเพื่อนบอกเพื่อนในเค้ารู้ว่า ให้เขาจำไว้ในวันที่เค้าคิดว่าเค้าไม่เหลือใคร ให้เขาได้รู้ไว้ว่าเขายังมีครอบครัวเขาที่รักเขา เราที่เป็นเพื่อน และก็เตือนสติเอาไว้ว่าอย่าทำอะไรที่ไม่สมควร คนอื่นเขาหมดรัก แต่ พ่อแม่ไม่มีวันหมดรัก

เราอาจจะเป็นเพื่อนที่ไม่สมบูรณ์แบบมากนักแต่เราไม่เคยมีวันที่จะหมดรักเพื่อน




 

Create Date : 01 กันยายน 2556
0 comments
Last Update : 1 กันยายน 2556 22:25:55 น.
Counter : 1313 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ooity
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ooity's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.