สิงหาคม 2556

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
ใกล้คลอดแล้วนะ ลูกสาวของแม่
  เข้าไตรมาสสุดท้ายของการท้องลูกคนที่สองแล้วค่า 
นน. ขึ้นมาจะสิบโลแล้ว อ้วนอึก ท้องใหญ่มาก



ส่วนคุณลูกชายคนโตก็ขวบครึ่งแล้ว ซนมาก อวบสุดๆเหมือนเคย
ฟอร์ซจะรู้มั้ยน๊า อีกไม่กี่เดือนหนูจะได้เป็นพี่ชายแล้ว
หนูจะเป็นพี่ชายแบบไหนน๊า ดูหน้าหนูซิ เวลาน่ารักก็น่าร๊ากกก เวลากวนประสาทก็เหมือนคุณพ่อหนูซะ



สิ่งที่พ่อลูกเหมือนกันคือชอบรถ 
ไม่ใช่คันไหนก็ได้ด้วยนะ เค้าเดินไปโรงรถเอง เลือกเอาคันนี้
วันนี้จะนั่งรถตู้ วันนี้จะนั่งรถมินิ รถป๊าเปะ รถแม่ แต่หลักๆคือชอบนั่งรถเล่นมาก




ป๊าหนูก็ไม่ค่อยเห่อลูกชายเท่าไหร่ ขนาดเหล็กหน้าต่างข้างบ้านยังทำเป็นหน้าลูกติด เอากับเค้าซิพ่อลูก




ได้เห็นหนูโตขึ้นทุกวันแม่มีความสุขสุดๆ 



หลานชายคนเล็กของบ้าน ใครก็ตามใจ ตามใจจนแม่กลัว
เช้าๆ ตื่นนอนก็เดินออกมาเคาะห้องพ่อแม่ หนูจาดูการ์ตูน
สภาพห้องนี่แบบว่า หืมส์คุณลูก สงสารแม่บ้าน



ดูการ์ตูนเสร็จก็เดินเล่นบ้าง เล่นหมาบ้าง ชอบเลยละหมาเนี่ย วิ่งเข้าใส่ /อันนี้นิสัยเหมือนแม่ แฮ่ๆ



ให้อาหารปลา จนแทบจะลงไปเป็นอาหารซะเอง ฮ่าๆ



เบื่อก็นั่งรถเล่น เข็นไปทั่ว เดินตามกันเป็นพรวน แม่ พี่เลี้ยง 


คุณแม่เริ่มห่วงว่าถ้าน้องหนูคลอด แม่จะทำยังไง 
แม่ไม่อยากให้หนูดูทีวีทั้งวัน แม่อยากให้หนูมีเพื่อน อยากให้หนูได้ช่วยเหลือตัวเอง และเรียนรู้ว่าโลกนี้ไม่ได้ทุกอย่างสมใจไปหมด หนูต้องรู้จักผิดหวัง สมหวัง แบ่งปัน และเติบโต
แม่เลยส่งหนูไป pre school ส่งไปวันแรกหนูทำแม่อึ้ง
หนูกินข้าวเอง ไม่ต้องป้อน พยามใส่รองเท้าเอง เฮ้ยย ลูกเราทำได้ ปลื้มอ่า





ณ วินาทีนี้ มีความสุขที่สุด 
อีกสองเดือนข้างหน้า จะยิ่งสุขกว่า 
อยากมีลูกเต็มบ้านเลย





Create Date : 08 สิงหาคม 2556
Last Update : 8 สิงหาคม 2556 11:57:39 น.
Counter : 2745 Pageviews.

2 comments
  
ยินดีด้วยนะคะ .....คุณแม่ยังสวยปิ๊งอยู่เลย

+++++++++++++

อิจฉาจังเลย...... เมื่อไหร่เราจะได้มีโอกาสเป็นคุณแม่ลูก 2 บ้างนะ
โดย: I AM POOJA วันที่: 11 สิงหาคม 2556 เวลา:17:32:06 น.
  
ขอให้สมหวังได้ลูกคนที่สองไวไวนะค่ะ

โอคลอดคนที่สองเสร็จคงต่อคนที่สามเลย อยากมีลูกให้ครบๆ จะได้เที่ยวซะทีค่า
โดย: opank IP: 180.183.156.247 วันที่: 18 สิงหาคม 2556 เวลา:20:32:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Opank
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ชิสุห์หน้าบานนนนนนนนนนน