มิถุนายน 2556

 
 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
-----บ้านลูกฟอร์ซ&เฟย์-------
บ้านน้อยหลังนี้เป็นบ้านของหนูๆนะลูก
พอคลอดลูกแล้ว พ่อหนูก็คิดว่าจะให้ลูกเราวิ่งเล่นที่ไหน
เดิมทีครอบครัวเราอยู่บ้านในเมือง เป็นตึกสามคูหาสี่ชั้นทะลุหากัน เลี้ยงหมาบนบ้าน ไม่มีหญ้าสักเส้น
สภาพคงไม่เหมาะกันการเลี้ยงเด็กเท่าไหร่
พ่อเลยซื้อบ้านหลังนี้มาให้หนูได้มีที่วิ่งเล่น ว่ายน้ำ มีสังคม

บ้านหนู ซึ่งตอนนี้ บานนน ทั้งเวลา และงบประมาณ
สร้างตั้งแต่หนูอายุได้อาทิตย์เดียว จนตอนนี้หนูวิ่งเล่นได้แล้วอ่า ไวจิงๆ



ครั้งละเล็ก ครั้งละน้อย ทำให้มันเป็นจริง 



ทีละเล็ก ทีละน้อย ฝันก็คงจะจริง

--สระว่ายน้ำ ซาว์นน่า จากุชชี่ คุณลูก&คุณพ่อ ให้ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง สุขภาพจะได้แข็งแรง


ปูหญ้าเทียม พร้อมสนามเด็กเล่นคุณลูก คุณลูกยึดครองบ้านจริงๆ 


ตกเย็นมา คุณลูกก็แก้ผ้าว่ายน้ำกันสนุกสนาน.....เห็นแล้วพลอยมีความสุขไปด้วย


ทุกห้องคือห้องของหนู อีกหน่อยมีลูกครบสามแล้วบ้านคงมีความสุขมากๆ อยากให้ถึงเวลานั้นจัง


โรงหนังขนาดย่อม ที่คุณพ่อยกมาไว้ในบ้าน ลูกๆจะได้ไม่ต้องไปไหน / จริงอ่า


ห้องนอนของหนู อีกหน่อยคงคับแคบ รอลูกคนที่สาม คงจะได้สร้างบ้านหลังใหม่ใหญ่กว่านี้




ห้องคุณแม่ ตอนยังไม่ได้ย้ายเข้ามา คุณแม่เลือกเฟอร์ฯเอง แบบว่า ชุดนี้ถูกใจ จะเอาให้ได้ ฮ่าๆ 
คุณพ่อก็ตามใจ ขอบคุณนะคะ


walk in คุณแม่ คุณพ่อใจดีจัดให้ สบายเลย อยากแต่งตัวเปลี่ยนเสื้อผ้า ไม่ต้องปลุกกัน




 มันแบบว่า ใช่เลย


วิวหลังบ้าน ชอบมาก อยากลงไปนอนกลิ้ง ฮ่าๆ


ยังคงแต่งบ้านไปเรื่อยๆ หาต้นไม้มาปลูก ทำบ้านให้ลูกชายและลูกสาวของเรา
บ้านที่อบอุ่น เต็มไปด้วยความรัก
บ้านของหนูๆนะ 
อยากคลอดลูกสาวไวไวจัง ^ ^




Create Date : 01 มิถุนายน 2556
Last Update : 1 มิถุนายน 2556 15:04:14 น.
Counter : 2911 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Opank
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ชิสุห์หน้าบานนนนนนนนนนน