พฤษภาคม 2555

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog
เลือกรองเท้าอย่างไรให้เข้ากับทรงผม

เสื้อผ้าแฟชั่น
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก dahong.co.kr , vanessa-room.co.kr และ  naingirl.com

          วันนี้กระปุกดอทคอมขอนำเสนอเกร็ดความรู้เรื่องการแต่งตัว ที่ฟังดูออกจะแปลกหูไปสักหน่อยมาฝากสาว ๆ นั่นก็คือเรื่องที่ว่าด้วย "การเลือกรองเท้าให้เข้ากับทรงผม" นั่นเองค่ะ แม้ปกติจะได้ยินกันแต่การเลือกเสื้อผ้าให้รับกับทรงผม แต่ความจริงแล้วทรงผมก็มีบุคลิกของตัวเอง นอกจากการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับบุคลิกผมแล้ว รองเท้าเองก็สะท้อนถึงบุคลิกของทรงผมได้เช่นเดียวกัน ถ้าอย่างนั้นลองมาดูกันเลยค่ะว่า รองเท้าแบบไหนที่เข้ากับบุคลิกของทรงผมแบบต่าง ๆ ได้ดีที่สุด

ผมบ๊อบ - รองเท้าส้นแหลม
เสื้อผ้าแฟชั่น
       ทรงผมบ๊อบให้บุคลิกที่ดูปราดเปรียว กระฉับกระเฉง ช่างจัดการเรื่องราว รองเท้าส้นแหลม ทำให้เธอยิ่งดูปราดเปรียว สะท้อนบุคลิกนี้ออกมาได้เด่นชัดมากยิ่งขึ้น

ผมสั้นแบบทอมบอย - รองเท้าบู้ทเสื้อผ้าแฟชั่น
     สาวที่กล้าหั่นผมทิ้งจนสั้นกุดไม่ต่างจากผู้ชายนั้น มีความห้าวหาญไหลเวียนอยู่ในตัวพอดูเลยทีเดียว รองเท้าที่เหมาะกับสาวผมสั้น ก็เลยเป็นรองเท้าบู้ท ที่ดูทะมัดทะแมงสมกับผู้ใส่

ผมยาวตรง - รองเท้าส้นสูงแบบเปิดหน้าเท้า/รัดข้อเสื้อผ้าแฟชั่น
    สาวที่ไว้ผมยาวตรง นับว่าต้องมีความสม่ำเสมออดทนในการบำรุงรักษาเส้นผมพอตัว และรับประกันได้ว่าส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย เธอก็ดูแลได้ดีไม่แพ้กัน เพราะฉะนั้นรองเท้าส้นสูงสวย ๆ ที่เปิดโชว์หน้าเท้า และรัดที่ข้อ จะทำให้เธอได้อวดเท้าเรียวสวย และเล็บสะอาดสะอ้านได้ดีเชียวล่ะ


ผมยาวดัด - รองเท้าแตะส้นแบน
เสื้อผ้าแฟชั่น
    ผมยาวดัดลอนให้ลุคที่ดูผ่อนคลาย และรักความเป็นอิสระ รองเท้าแตะส้นแบน แบบรองเท้าเดินชายหาดจึงดึงบุคลิกเช่นนี้ออกมาได้ดีที่สุด ดูสบาย ๆ เป็นธรรมชาติ สะท้อนถึงความรักอิสระออกมาได้ดีที่สุด

ผมยาวปานกลางดัด - คัทชูส้นแบน / รองเท้าบัลเล่ต์เสื้อผ้าแฟชั่น
   ยาวผมยาวปานกลางที่ดัดเป็นลอน ๆ ให้ความรู้สึกน่ารักซุกซน และรักการเคลื่อนไหว กระโดดโลดเต้น รองเท้าคัทชูส้นแบนหรือรองเท้าบัลเล่ต์ จึงทำให้ผู้ใส่เคลื่อนไหวได้คล่องแคล่วอย่างใจ ไม่มีสะดุด


          จะว่าไปมันก็เป็นการเลือกที่เหมาะสมกันดี เมื่อเราเลือกทรงผมที่เหมาะกับบุคลิก และคราวนี้ก็มาเลือกรองเท้าให้เข้ากับทรงผมอีกที วันไหนถ้าคุณไม่มีไอเดียจะเลือกรองเท้ามาใส่ ลองอาศัยวิธีการเลือกรองเท้าให้เข้ากับบุคลิกคุณดูก็ได้นะคะ


ที่มา://women.kapook.com/view41326.html









Create Date : 31 พฤษภาคม 2555
Last Update : 31 พฤษภาคม 2555 12:00:04 น.
Counter : 3473 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มังกี้ ดี ลูฟี่ 01
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]