ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 ตุลาคม 2551
 
 

ผมแตกปลาย แต่อยากทำสีจะเวิร์คไหม?

ผมแตกปลาย แต่อยากทำสีจะเวิร์คไหม?


เรื่องเส้นผมแตกปลาย

Q : ดิฉันมีปัญหาเรื่องเส้นผมแตกปลายมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้เทรนด์สีผมกำลังมาแรง  ดิฉันก็เลยอยากจะเปลี่ยนสีผมเพื่อให้เส้นผมดูมีชีวิตชีวาบ้างค่ะ  ตอนนี้สภาพเส้นผมแย่มากๆ  แถมยังมีผมขาวด้วยก็เลยคิดจะเปลี่ยนสีผม  แต่บังเอิญผมก็แตกปลายด้วย  อยากให้อาจารย์ช่วยแนะนำก่อนค่ะว่าดิฉันควรจะทำยังไงดี

A : บอกมาแต่ว่าผมแตกปลายมาก แต่ไม่บอกว่าแตกจากการทำสารเคมีบ่อยๆ หรือแตกจากธรรมชาติอย่างแรกที่ต้องทำคือเล็มผมแตกปลายออกเท่าที่จะทำได้ก่อนนะคะ  และทำ  Treatment บำรุงไปก่อนสักครั้งสองครั้งจึงค่อยทำสีค่ะ  เพื่อให้ตัวยาเข้าไปสร้างความแข็งแรงให้เส้นผมสักหน่อย  โดยเลือกตัวยาที่เข้ากับสภาพเส้นผมนะคะส่วนขั้นตอนการทำสีก็ขึ้นอยู่ที่ช่างแล้วล่ะค่ะว่าเค้าต้องวิเคราะห์สภาพผมเราแล้วเลือกใช้สีผมแบบสีถาวรหรือแบบสีชั่วคราวซึ่งสีแบบหลังนี่จะมีฤทธิ์ในการทำลายเส้นผมน้อยกว่า  แต่สีจะหลุดลอกได้เร็วกว่าเช่นกัน  รู้ทันนะว่าใจร้อน อยากได้อะไรจะทำเลย  เพราะอย่างนี้แหละผมถึงเสีย  ใจเย็นๆ นิดหนึ่งก็ดีนะคะ

ขอบคุณบทความดีๆ จาก







Free TextEditor




 

Create Date : 09 ตุลาคม 2551
0 comments
Last Update : 9 ตุลาคม 2551 9:04:52 น.
Counter : 1095 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

onn-na
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add onn-na's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com