หมุนเวียนกันไป สัจธรรมก็คือเปลี่ยนไป ไม่มีของใดคงได้ตลอด ต้องสูญต้องเปลี่ยนรูปไป

<<
พฤศจิกายน 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
2 พฤศจิกายน 2556
 

รักษาสิทธิ์ - ดา เอ็นโดรฟิน






| Special thanks for clip Cr. GMM GRAMMY OFFICIAL |


เอาจริงจริงก็ไม่เป็นไร หากเธอเองก็ยังไม่คิดอะไร
ไม่มีใครรีบไปไหน ไม่ได้ทวงถามหา
ตามสบายถ้าไม่แน่ใจ ไม่เป็นไรถ้ายังไม่รู้หัวใจ
ที่ผ่านมาฉันรอไหว ไม่ยากเย็นนักหนา

รักหรือไม่รัก เธอมีสิทธิ์คิดได้ทุกอย่างและใจฉัน...

ก็เป็นสิทธิ์ของฉันเช่นกัน ที่มันจะขอรักเธอ
ที่มันจะขอเฝ้ารอ และขอได้ทำตามใจ
แค่ฉันขอรักษาสิทธิ์ที่หัวใจพึงมี
ที่มันจะเลือกรักใคร อย่างต้องการรักเมื่อไร
หากเธอจะรักใครใคร ก็เป็นสิทธิ์ของหัวใจ
ใจที่เธอนั้นครอบครอง และใครก็ไม่มีสิทธิ์หยุดยั้ง
ใจฉันเอง ที่มันต้องการรักเธอ...

ทำอะไรให้เธอเท่าไร ก็เป็นความจริงใจไม่มีลวดลาย
ไม่ต้องการให้เดือดร้อน ไม่มีความซับซ้อน

รักหรือไม่รัก เธอมีสิทธิ์คิดได้ทุกอย่างและใจฉัน...

ก็เป็นสิทธิ์ของฉันเช่นกัน ที่มันจะขอรักเธอ
ที่มันจะขอเฝ้ารอ และขอได้ทำตามใจ
แค่ฉันขอรักษาสิทธิ์ที่หัวใจพึงมี
ที่มันจะเลือกรักใคร อย่างต้องการรักเมื่อไร
หากเธอจะรักใครใคร ก็เป็นสิทธิ์ของหัวใจ
ใจที่เธอนั้นครอบครอง และใครก็ไม่มีสิทธิ์หยุดยั้ง
ใจฉันเอง ที่มันต้องการรักเธอ...

ก็เป็นสิทธิ์ของฉันเช่นกัน ที่มันจะขอรักเธอ
ที่มันจะขอเฝ้ารอ และขอได้ทำตามใจ
แค่ฉันขอรักษาสิทธิ์ที่หัวใจพึงมี
ที่มันจะเลือกรักใคร อย่างต้องการรักเมื่อไร
หากเธอจะรักใครใคร ก็เป็นสิทธิ์ของหัวใจ
ใจที่เธอนั้นครอบครอง และใครก็ไม่มีสิทธิ์หยุดยั้ง
ใจฉันเอง ที่มันต้องการรักเธอ...





 

Create Date : 02 พฤศจิกายน 2556
0 comments
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2561 16:03:02 น.
Counter : 1309 Pageviews.

 

อีกฝั่งของฟากฟ้า
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




รักเสมอและตลอดไป คิดถึงแม่มากนะ...


[Add อีกฝั่งของฟากฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com