I dont miss you,
I miss the person
I thought you were...
(。→‿←。)
?? เบื่อ = ท้อใจ = น้อยใจ = เสียใจ ??

ไม่ต้องชมค่ะ ไม่ต้องขอบคุณด้วย
แต่ อย่าว่า อย่าด่าขนาดนั้นได้มั้ยคะ

พี่คงเหนื่อย หงุดหงิด หิว ฯลฯ มั้ง ณ ตอนนั้น
อืมม... งั้น ขอโทษค่ะ


ซักพัก พอพายุพัดผ่านไป
ฝุ่นสงบ
ตาพี่ก็เริ่มเห็นความจริง
ความจริง ที่มันก็อยู่ในมือพี่
ตั้งแต่พี่เริ่มขมวดคิ้วนั่นแหล่ะ

หลังจากนั้น งานก็คืบไปด้วยอัตราเร่ง
เพราะข้าพเจ้าเดินหน้าเต็มสูบ
(จะได้จบ ๆ ซะที)

แต่จะว่าไปก็ไม่เต็มสูบซะทีเดียว
น่าจะแค่ครึ่งมวน -"-
ขี้เลื่อยในสมองฝ่อ เป็นหย่อม ๆ
มันคงเบื่อแหล่ะ คิดเรื่องเดิม
ติดกัน 34 ชั่วโมงหน่ะ
สนุกแย่เลย



ไว้วันหลัง จะคอยหาจังหวะดี ๆ
ไปถามว่าควรจะปรับปรุงตรงไหนนะคะ

วันหลังนะพี่ วันหลัง


เพราะ วันนี้.. เสียใจไปแล้วค่ะ





จะ-เอา-อะ-ไร-จาก-ใจ-ฉัน-อีก !!!





จะเอาอะไรจากใจฉันอีก
จะเอาอะไรกับคนอย่างฉัน
ถึงฉันคนนี้ไม่มีค่าให้เธอจำ
เธอยังจะมาเหนี่ยวรั้งฉันทำไม

ไม่มีอะไรที่เธอต้องการ
หมดสิ้นไม่มีเหลือแล้วทุกอย่าง
เป็นเพียงคนที่ไร้วิญญาน
ไม่มีค่าควรคู่เธอ

ฉัน เจ็บไม่พอหรือยังไง
อยากให้ฉันเจ็บกว่าเดิมสักเท่าไหร่

เธอสนุกใช่ไหมที่เห็นน้ำตาของคนอ่อนไหว

ฉัน เจ็บไม่พอหรือยังไง
อยากให้ฉันเจ็บกว่านี้สักเท่าไหร่

ปล่อยให้ฉันมีทางเลือกอย่างที่ฝัน






+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-
โลกใบนี้มันคงจะเก่าและไม่สวยงาม..
ถ้ามันทำให้เธอรำคาญ..ฉันพร้อมจะทำให้ถูกใจ
และในวันพรุ่งนี้โลกจะเป็นอย่างที่เธอต้องการ
ไม่มีรักของฉันในนั้นคงพอใจ..
+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-

โลกที่ไม่มีฉัน







Create Date : 28 ธันวาคม 2549
Last Update : 1 มกราคม 2550 13:45:33 น. 5 comments
Counter : 626 Pageviews.

 


ข้อความที่นำมาฝากอาจช่วยให้หายเบื่อได้บ้างนะ


โดย: somnumberone วันที่: 28 ธันวาคม 2549 เวลา:5:33:19 น.  

 


ขอแวะมาเยี่ยมค๊าบ มีความสุขนะค๊าบ อารายที่แล้ว ก้อแล้วปายยยยย





เอามาเรียกน้ำย่อยก่อนงานเลี้ยงปีใหม่ค๊าบ



Photobucket - Video and Image Hosting





ให้ดูเฉยๆ ห้ามแย่งแปงกินนะค๊าบ อิอิ







โดย: โชแปงค๊าบ (nutuang ) วันที่: 28 ธันวาคม 2549 เวลา:14:19:44 น.  

 
แวะมาเยี่ยมเยียนและขออวยพรวันปีใหม่ให้งานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีครับ


โดย: Johann sebastian Bach วันที่: 28 ธันวาคม 2549 เวลา:19:31:02 น.  

 


โดย: **mp5** วันที่: 28 ธันวาคม 2549 เวลา:21:49:46 น.  

 
หา....สุนัขพูดได้ด้วย......สึกยอด
บอกไรหน่อยนะเรามีความสุข..............(บอกทำไม)
อย่าลืมแอดมาด้วยที่
aice_oum@hotmail.com





บ้ายจ๊ะ..........รักทุกคน


โดย: ฉันสวย ฉันเซ็กซี่ IP: 125.24.78.53 วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:20:49:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สาวแกร่งแรงเหลือน้อย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ถ้าคนเราอยู่ใกล้กันตลอดเวลา
ไฉนเลยจะเข้าใจในคุณค่าของคำว่า "คิดถึง"


จะตำหนิตรงไหน...
หลังไมค์หาข้าพเจ้าได้ตลอดค่ะ



ถ้าคนเราอยู่ใกล้กันตลอดเวลา ไฉนเลยจะเข้าใจคุณค่า ของคำว่า "คิดถึง"



Counter Stats
beauty competitions
beauty competitions Counter
Emo น้องลิง
Emo น้องเพนกวิน
X
X


Quote DB




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
28 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สาวแกร่งแรงเหลือน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.