maepom341
Location :
สมุทรสาคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

สุขอยู่ที่ใจ ฉันเก็บมันไว้ทุกวัน
สุขอยู่ที่ใจ ฉันจะให้กันและกัน


ขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชม Only BYJ Gallery blog ของเราค่ะ


ที่แห่งนี้ มิใช่เป็นการ update ภาพและข่าวต่างๆของ Bae Yong Joon ค่ะ


แต่ขอเป็นเพียงห้อง Gallery เล็กๆ เป็นที่รวบรวมผลงานของพวกเรา FC จากกระทู้ Only BYJ, BYJ@ผู้ชายในตำนาน ในพันทิปคาเฟ่ค่ะ


ขอเป็นเพียง " บ้านพักร้อน " ที่เรานำมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ FC - Bae Yong Joon ได้เข้ามาพักกาย พักใจ พักตรงนี้ กับเรานะคะ


แม่ปอมยังมีความรักอีกเยอะเลยค่ะ ที่จะต้องเก็บใส่เพิ่มให้ในบ้านหลังนี้ จะค่อยๆเข้ามาเติมความรัก ความสุข ให้นะคะ ไม่ต้องแวะเข้ามาทุกๆวันก็ได้ค่ะ เพราะแม่ปอมคงจะทำให้ได้แค่ เสาร์-อา. ค่ะ

หากเพื่อนๆ FC - Bae Yong Joon มีความรู้สึกร่วมอยากมาแบ่งปันความรัก ความสุขให้กันและกันเหมือนเรา ขอเชิญแวะไปคุยกันเองแบบสบายๆที่บ้านใหญ่ ของเราได้ตามlink กระทู้ BYJ@ผู้ชายในตำนาน ที่ให้ไว้ได้ทุกๆวัน ทุกๆเวลา ตามแต่จะสะดวกกันนะคะ


...คุณป้าอุ๋ย คุณป้าจิ๋ม SarangLady K.Ogod ที่แสนจะใจดี น่ารักและอบอุ่นมากๆค่ะ คอยต้อนรับเราทุกๆวันค่ะ


" บ้านพักร้อน " หลังนี้ กับความรักที่เราร่วมก่อสร้างกันมา เยอะกันแค่ไหน เดินชมตามห้องต่างๆได้เต็มอิ่มนะคะ

ห้องของเรามีหลายห้องหน่อยนะคะ เพราะรักของเราเยอะค่ะ (อิอิ..)

รักห้องไหน ถูกใจไหน ก็แวะมาชมบ่อยๆยามว่างๆนะคะ

สำหรับแม่ปอมแล้ว
" รักมากมาย "
" รักหมดใจ "
" รักสุดหัวใจ "
ทุกๆห้องที่อยู่ในนี้เลยค่ะ



แต่ฉันขอสัญญาจะมีแต่เธอเท่านั้น
และทุกๆวันฉันจะทำเพื่อเธอ
ฉันขอสัญญาไม่ว่าจะไกลสักแค่ไหน
ฉันจะตั้งใจ ฉันรักเธอ

" จะรักให้ดีที่สุด - ตอง "



ขอบคุณ : bloggang.com และผู้ให้ความรู้เรื่องการแต่งบล้อกทุกๆท่านในbloggang.com

ขอบคุณ : น้องฟ้ายังมองเรา (angelina_jerry) ผู้สอนการทำแต่งบล้อกนี้ให้ค่ะ หากไม่มีเธอ คงไปไม่ได้เร็วแบบนี้ค่ะ


คุณป้าอุ๋ย ...ค่ะ น้องฟ้า ใครไม่รักก็บ้าแล้ว


ขอบคุณเจ้าของห้องทุกๆห้องค่ะ :
คุณป้าอุ๋ย คุณป้าจิ๋ม พี่เล็ก พี่อัจ พี่หนิง คุณตุ๋ย คุณอมฤดา

...และ น้องฟ้ายังมองเรา K.DaDa K.BeBe ในอนาคตอันใกล้นี้ค่ะ



ขอบคุณ : เบยองจุน ที่ทำให้มีวันนี้ได้ ( ไม่ไร้สาระเหมือนผ่านๆมาค่ะ ~ บังอรเอาแต่กินและนอนค่ะ อิอิ..ตอนนี้ บังอรเลยต้องมาสร้างบ้านเองค่ะ 55555 )




*** การรับชม ห้องvdo ***
หากรับชมไม่ได้ ภาพนิ่งค้าง ให้หมั่นกดปุ่ม refresh(F5) ท้าย address bar บ่อยๆ ค่ะ ...และจะรับชมได้ดีกว่า หากรับชมผ่านเนทด้วย Firefox แทน Internet Explorer


*** การรับชม ห้องภาพ ***
จะช่วยถนอมข้อมือค่ะ หากเราวางมือให้สบายๆ และให้หัวลูกศรของเม้าส์ชี้ไปทางขอบซ้ายสุดขอจอ แล้วเลื่อนภาพเพื่อการรับชมไปเรื่อยๆๆ จะไม่ฝืนข้อมือเราค่ะ





free myspace background

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add maepom341's blog to your web]
Links
 

 
Only BYJ, mv ทำได้โดยไม่รู้ตัว ~ อมฤดา

จากคนที่เหมือนเป็นคนอื่นไกล
เธอทำให้ฉันวุ่นวายจิตใจทุกที

มีเพียงความรู้สึก มันเริ่มต้นจากตรงไหน

ที่ฉันเป็นอย่างนี้ ไม่รู้เลย



จากคนที่ฉันไม่เคยใส่ใจ
เธอทำให้คิดถึงเธอ เมื่อเธอไม่อยู่

ไม่เคยรู้ตัวเลย ว่าคิดเกินเลย

เมื่อใจมันเพิ่งเผยให้ฉันได้รู้ ว่ารักเธอ

เนื้อเพลง  :   ไม่รู้ตัว ร้องโดย นิวนภัสสร



04: BYJ-Ejiah MV-ไม่รู้ตัว
add : July 31, 10



03: BYJ-MV Gui Ji/Jay Chou
add : July 16, 10



02: BYJ MV-Koe wokikasete
add : July 6, 10



01: BYJ-MV Yi San
add : July 1, 10



Create Date : 07 สิงหาคม 2553
Last Update : 7 สิงหาคม 2553 20:40:54 น. 2 comments
Counter : 433 Pageviews.

 
สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณamrida


โดย: พี่หนิง IP: 222.123.188.139 วันที่: 26 สิงหาคม 2553 เวลา:19:55:15 น.  

 
ขอบคุณพี่หนิงมากนะค่ะ สำหรับคำอวยพร และขนมค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ คิดถึงเสมอค่ะ


โดย: อมฤดา IP: 192.168.1.1, 61.90.73.76 วันที่: 30 สิงหาคม 2553 เวลา:13:27:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.