Bloggang.com : weblog for you and your gang
ยินดีต้อนรับครับ ฝากบล้อกบันเทิงของผมด้วยครับ
Short Review อีกหนึ่งทางเลือกก่อนไปดูหนังกับเด็กม.ปลาย (30 มิย 2552)
T4 Terminator Salvation [C] ไม่ชอบในความเป็นแอคชั่นของหนัง เพราะไม่ค่อยสนุก แต่ในความเป็นไซไฟหนังเชื่อมโยงเรื่องได้ดีมาก
DRAG ME TO HELL [A] - สามเหลี่ยมของแซม เรมี่น่ากลัวได้อีก หนังมีสไตล์โดดเด่นอสศัยเทคนิคหนังเข้าช่วยเยอะมากมาย ทั้งตลก ตกใจ น่ากลัวผสานหลายแนวทางได้ดีจริงๆ
BLOOD THE LAST VAMPIRE [C-] บทห่วยแตก ฉากแอคชั่นพอทนดูได้ ซีจีเหียกมาก นางเอกดับแน่นอน ดาราสปีคอิงลิชได้ไพร่สุดๆ
Departures [A] อบอุ่นประทับใจ นางเอกมีเสน่ห์มากๆ
17 Again [A] โอกาสครั้งที่สองของชีวิต ภาพรวมของหนังดูเพลินทิ้งประเด็นให้เราคิดตามได้ตลอดเวลาจนต้องกลับมาทบทวนตัวเองให้ดี
UP [A] ชอบการจัดวางภาพ ให้คาแรกเตอร์ตัวละครให้น่าจดจำโดดเด่นและหนังพูดถึงความฝันที่ล่วงเลยกาลเวลามาเนิ่นนานได้น่าประทับใจ
The Spirit [B-] การเลือกดูพากย์ไทยอาจทำให้หนังดูสนุกขึ้น ภาพสวยตามสไตล์แฟรงค์ มิลเลอร์ แต่การเล่าเรื่องยังมีปัญหามาก
Roommate เพื่อนร่วมห้องต้องแอบรัก? [D] ไม่ชอบการเล่าเรื่องรวมไปถึงการถ่ายภาพแย่ๆ ฟิล์มห่วยจัดแสงเน่า จนรำคาญไปหมด รวมถึงเพลงด้วย
เด็กโข่ง [A-] สนุกเกินคาดชอบการวางภาพเด็กนิสัยไม่ดีให้ดูเบาลงกว่าความจริง แต่ยังมีกลิ่นอายของเด็กขี้โกงโดยไม่ต้องใช้ความรุนแรงเข้าช่วยหนัง รวมไปถึงสไตล์ของผู้กำกับที่มีลูกบ้าพอควร
นาคปรก (ฉบับประชาพิจารณ์) [A-] ดีในความเป็นหนังแอคชั่น และส่งเสริมศาสนาเกินหน้าหนังด้วยซ้ำไป เล่าเรื่องได้กระชับสนุกและเล่นเอาน้ำตาคลอเบ้ากันเลยทีเดียว
Eastern Promises [A-] หนังมาเฟียที่มีฉากฟันกันได้น่ากลัวโคตร เสียวมากของมีคมในหนังเรื่องนี้โคตรน่ากลัว และหนังก็เล่าเรื่องได้สนุกแถมโคตรโฮโมเลยจริงๆ
Hamlet 2 [B] ขำอ่ะ หนังเล่นกับความเป็นละครเวทีได้น่าสนใจ หนังแบ่งเป็นองค์ๆ พร้อมใช้เสียง Voice Over เล่าเรื่องเป็นระยะ รวมถึงละครไคลแมกซ์ที่โคตรจะฮาชิบหาย
Transformers 2 [B-] สนุกดีแต่ไม่ชอบที่หนังมันเล่าไปเรื่อยแถมแถอีกต่าหงาก บทอ่อนปวกเปียก * นมเมแกน ฟอกซ์เด่นเกินหน้าหุ่นยนต์ไปแล้วครับพี่น้อง
Bride wars [C] ดูขำๆ ประเด็นเริ่มต้นของหนังหนักแน่นไม่พอจะโน้มน้าวให้เราเชื่อตามพฤติกรรมไร้สติของตัวละครจนแอบสงสัยว่า แอนน์ ฮาธาเวย์หนีหนังเครียดๆมาเล่นหนังเสียสติพักร้อนแหงมๆเลยว่ะ
Create Date : 30 มิถุนายน 2552
Last Update : 30 มิถุนายน 2552 1:30:21 น.
Counter : 2465 Pageviews.
3 comments
Share
Tweet
โอ้ ครั้งนี้ได้ดู 3 เรื่องครับ
Departures : ชอบประเด็น "ชีวิต" และ "ความตาย" ครับแต่โดยรวมกลับค่อนไปในทางไม่ชอบซะมากกว่าครับเพราะมันดูสวยงามเกินจริงมากเกินไปครับ และงงที่มันได้ออสการ์ แต่ชอบนางเอกเรียวโกะเหมือน จขบ. ครับ
UP: เรื่องนี้ผมรักเลยครับ //seamsee.exteen.com/20090615/up-3d-3d
Eastern Promises: แมน แรงและหวาดเสียว แต่ชอบ A History of Violence มากกว่าครับ
อยากดู นาคปรก ครับ แต่ไม่แน่ใจว่าถ้าเข้าไทยจะโดนหั่นหรือหมอกหรือเปล่า ซึ่งถ้าโดนก็คงขอบายครับ
BLOOD THE LAST VAMPIRE ไม่ทราบว่าเคยได้ดูเวอร์ชัี่นอนิเมชั่นหรือเปล่าครับ? ผมมั่นใจว่ามันสนุกกว่าแน่นอนครับ ^^
โดย: Seam - C IP: 58.9.221.123 วันที่: 30 มิถุนายน 2552 เวลา:14:29:05 น.
เเวะไปเยี่ยมผมบ้างซิ ผมก็ทำไว้เเล้วนะอันนี้
เเวะเเล้วเม้นด้วย จะได้รู้
ป.ล.เดือนนี้ทำไมคุณดูหนังน้อยจัง
ป.ล.2. The Spirit ผมให้ไป C- ด้วยความเเย่ของบทมากๆ
โดย:
ลูกอบรสเขียด
วันที่: 7 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:44:10 น.
ตอบ Seam
นาคปรก ต้องรอลุ้นต่อไปว่าจะได้เข้าฉายไหม
ตอบ ลูกอบรสเขียด
ไม่ค่อยมีเวลาเลยครับ
สปิริตผมไม่ได้ตั้งใจดู แถมเปิดพากย์ไทยเลยรู้สึกว่าหนังพอดูได้ อิอิ
โดย:
Onlineza
วันที่: 9 กรกฎาคม 2552 เวลา:0:06:51 น.
ชื่อ :
Comment :
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
Onlineza
Location :
[ดู Profile ทั้งหมด]
ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [
?
]
ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล้อกของผมนะครับ
ถึงแม้จะแต่งบล้อกให้สวยงามไม่ค่อยเป็น แต่รับรองว่าเข้ามาในบล้อกแห่งนี้ มีเรื่องราวให้อ่านมากมายกว่าที่คิด
เร็วๆนี้อ่านจะเพิ่มเติมหัวข้อพากิน พาเที่ยวเพิ่มถ้ามีเวลานะครับ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนครับ
Fanpage : http://www.facebook.com/EntertainmentBite
https://entertainmentbite.wordpress.com/
Group Blog
The Movie That I Saw
The Concert That I loved (or Beloved)
My Life That I being
TV Series Hot Cha
Theatre That All About
Entertainment News
Books Conner
DVD Commentary
Knowleadge Store
Fitness Excercise
<<
มิถุนายน 2552
>>
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
30 มิถุนายน 2552
Short Review อีกหนึ่งทางเลือกก่อนไปดูหนังกับเด็กม.ปลาย (30 มิย 2552)
All Blog
[Review] รักสุดท้ายป้ายหน้า - วิบากกรรมของผู้หญิงในยุคผู้ชาย(ดีๆ)ขาดแคลน (กิรติ นาคอินทนนท์,2011)
[Review] Prometheus [A+++++++++++++++++++++] (ริดลีย์ สก๊อต,2012) ไก่กับไข่อะไรเกิดก่อนกัน?
[Review] Piranha 3DD [D] (John Gulager,2012)
[Review] Snow White & The Huntsman [B/B-] (Rupert Sanders,2012)
Men in Black III [B+](Barry Sonnenfeld,2012) ท่องไปในช่วงมหาอำนาจอย่างอเมริกากำลังรุ่งเรือง
Battleship [B-] (ปีเตอร์ เบิร์ก,2012) โฆษณาชวนเชื่อของกองทัพเรืออเมริกา
[Review] ปล้นนะยะ 2 : จับกะเทยชนผู้ชายวอดวายได้เรื่อง
Moulin Rouge! [B] (Baz Luhrmann,2001) ซ่องสุดตระการตา
TITANIC 3D [A] [James Cameron,1997] [รักกันครั้งหนึ่งคิดถึงตลอดไป]
[Review] The Cold Light of Day ครอบครัวไม่ค่อยได้คุยกันเลยเป็นเรื่องบานปลายใหญ่โต
Wrath of the Titans (โจนาธาน ลายเบสแมน,2012) [C+] เถ้าธุลีของเทพเจ้าและซากเสาไอออเนียน
Hunger Games[A/A-] : หนึ่งในงานที่ดีจากการดัดแปลงนิยายมาเป็นภาพเคลื่อนไหว
The Sorcerer and the White Snake [B/B+] อย่าล้ำเส้น
In Time [B-] มีเวลา หรือ แค่ทันเวลา
30 กำลังแจ๋ว [B] ผู้หญิงกับอายุ และชายหนุ่มผู้ไม่คิดอะไร
The Help [A] สาวใช้ตัวดำ แต่หัวใจขาวผ่อง
[Review] หนังผี : Cinderella - ท่ามกลางหนังหน้า เป้า และ เต้านม
เฉาะ เลาะ กัด ภาพยนตร์ครึ่งปีแรก 2554 By Onlineza[Wording is PG-13 Please Make Sure Before Starting]
ควันหลงจากงานเทศกาล Bangkok Film 2009
มันจะจบได้หรือยัง กับ The Final Destination 3D
Short Review อีกหนึ่งทางเลือกก่อนไปดูหนังกับเด็กม.ปลาย (30 มิย 2552)
Roommate ว่าด้วยความน่ารำคาญอย่างยิ่งยวด!!!
ดูหนังกับผมนะครับ ประจำเดือนพ.ค.
หนังที่ผมได้ชมตลอดเดือนเมษาที่ผ่านมา
มาดูหนังกับผมประจำเดือนมีนาคมกันเหอะ
หนังที่ผมได้ดูในเดือนกุมภาพันธ์ [2]
หนังที่ผมได้ชมในรอบเดือนมกราคม กุมภาพันธ์ [1] 2552
ท้าชน - วังวนสกปรกของเกมลูกกลม
High School Musical 3: Senior Years - ทางเลือกของคนมีความรัก
TEETH เรื่องของสาวมีฟันกับสิ่งแวดล้อมตัวเธอ
ทำความรู้จักกับ HIGH SCHOOL MUSICAL 3 : Senior Year
บนเวทีคอนเสิร์ตของ ตง ลี เฮ เรื่องชวนสงสัยจาก "Super แหบ-แสบ-สะบัด"
The House Bunny - ความโง่ ไม่เคยเข้าใครออกใคร
John Tucker Must Die บทบันทึกหน้าหนึ่งของช่วงชีวิต
MADE OF HONOR แค่เอื้อม....ที่มิควรเอื้อม
Writer Edition Hottie & Nottie และรวมสาวๆหัวใจกลายพันธุ์จากนิตยสารสตาร์พิค
Uncut Version From Starpics 10 ใช่และ 5 ไม่ใช่ เจมส์ บอนด์คือ อินเดียน่า โจนส์กลับชาติมาเกิด
จาก Hovac ถึง Street King เดือนที่ผันผ่านกับรีวิวสั้น แต่ยาวของข้าพเจ้า
Shutter ภาพที่ถ่ายเสีย
ประกาศรางวัลอย่างเป็นทางการสำหรับ "เด็กม.ปลายอะหวอด"
คริสกับจ๋าบ้าสุดๆ - หน้าหนังห่วย แต่หนังรวยอารมณ์ขัน
เทศกาลแห่งความรักกับหนังรักสองเรื่องสองรส เพื่อนเจ้าสาว 27 ชุดกับ ป.ล.ผมจะรักคุณตลอดไป
ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล "เด็กม.ปลาย (Onlineza Award)"
มาถกกันเรื่องความเกี่ยวพันระหว่าง Lost ละ Cloerfiled กันเถอะครับ
หนังเดือนธันวา ว่าด้วยเดือนแห่งหนังห่วยแตก
DOA DEAD OR ALIVE เมื่อเพศชายตกอยู่ใต้ฝ่าเท้าของสตรีเพศ
The Hitcher อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน
รักแห่งสยาม ท่วงทำนองแห่งชีวิต (บทความนี้ได้ตีพิมพ์คอลัมน์ที่ตรงนี้คุณเขียนของ SP Mag ปก Warlord)
Warlords Press World Premire หนังสงครามการเมืองของ ปีเตอร์ ชาน
A Dirty Shame ล่อ ขอ หน่อย เหอะ ย่ะ (หนังแรดๆของจอห์น วอเตอร์)
รักแห่งสยามรอบ 3 รักเรื่องนี้ไม่เสื่อมคลาย
รักแห่งสยาม รอบ 2 หนังดีที่ผมรัก
รักแห่งสยาม หนังรักที่ให้มากกว่าคำว่ารัก
บทความนี้เคยได้รับตีพิมพ์แล้ว Material Girls: นิทานก่อนนอนของสาวคอสเมติก
เพื่อนกูรักมึงว่ะ หนังรักในอุดมคติของพจน์ อานนท์
พลอย คำถามโลกแตกของเด็กน้อย
The Simpson ครอบครัวตัวเหลืองขวัญใจประชาชนกับปัญหามลภาวะ
STARDUST เมื่อดวงดาวบนฟ้า มีค่ามากกว่าเศษหิน
วิญญาณ โลกคนตาย หนังชิบหายวายป่วง
Friends Blog
Gloomy Sunday
merveillesxx
"ผมอยู่ข้างหลังคุณ"
คำห้วน-lopzang-เฉือนคำรัก
AguileraAnimato
Webmaster - BlogGang
[Add Onlineza's blog to your weblog]
Link
starpics
Tanapat Blog
Warin Blog
Hi5 Witwisit
Hi5 Tanapat
DVD2Hand on Website
เจ้าชายน้อย
วาริน นิลสิริสุข
visuallyyours2 นวพล
พี่นุ่น วนิดา แก่นจันทร์ Starpics
Nano Guy By ไอ้ตี้ ชญานิน
mooyo (เจ๊ปุ้ย SP)
SANDWICH BLOG'S ™
Bankkok Bear วิจารณ์ละครเวลาได้แซ่บ
เย็นสิทธิ์ (คนแปลเพลง Chicago ของม.กรุงเทพ)
ดูว้อป แต่งเพลงไทยเวอร์ชั่นบรอดเวย์
Baddog Site
ปีศาจความฝัน (Icekung)
Bloggang.com
Pantip.com
|
PantipMarket.com
|
Pantown.com
| © 2004
BlogGang.com
allrights reserved.
Departures : ชอบประเด็น "ชีวิต" และ "ความตาย" ครับแต่โดยรวมกลับค่อนไปในทางไม่ชอบซะมากกว่าครับเพราะมันดูสวยงามเกินจริงมากเกินไปครับ และงงที่มันได้ออสการ์ แต่ชอบนางเอกเรียวโกะเหมือน จขบ. ครับ
UP: เรื่องนี้ผมรักเลยครับ //seamsee.exteen.com/20090615/up-3d-3d
Eastern Promises: แมน แรงและหวาดเสียว แต่ชอบ A History of Violence มากกว่าครับ
อยากดู นาคปรก ครับ แต่ไม่แน่ใจว่าถ้าเข้าไทยจะโดนหั่นหรือหมอกหรือเปล่า ซึ่งถ้าโดนก็คงขอบายครับ
BLOOD THE LAST VAMPIRE ไม่ทราบว่าเคยได้ดูเวอร์ชัี่นอนิเมชั่นหรือเปล่าครับ? ผมมั่นใจว่ามันสนุกกว่าแน่นอนครับ ^^