มกราคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 มกราคม 2559
 

การสร้าง Content เพื่อโปรโมทเพจ facebook

สิ่งที่สำคัญที่สุดในยุค Social นั่นก็คือ การสร้าง Content เราจะเห็นได้ว่าเว็บที่ขายโฆษณาที่อยู่ได้ด้วย Traffic ของคนเข้าเว็บเป็นหลักได้เปลี่ยนลักษณะของการแสดงผลไป



อย่างเว็บ Sanook Kapook ซึ่งเป็นเว็บ Portal ที่ในสมัยก่อนเราเข้าเว็บนี้ก็จะมีทุกอย่างให้เราโดยไม่ต้องไปเว็บไหนไม่ว่าจะเล่นเกม ฟังเพลง หรือดูทีวี ก็ตาม แต่ในปัจจุบันเทรนด์การใช้งานของคนเริ่มเปลี่ยนไปอยู่บน โทรศัพท์มือถือ และ Social กันมากขึ้น ทางด้านเว็บดัง ๆ อย่าง สนุกและกระปุกจึงต้องเปลี่ยนมาทำ Content ข่าว เพื่อเพิ่มทราฟฟิค  ดังนั้นการทำ Content ที่น่าสนใจน่าดึงดูดและมีการแชร์บอกต่อกันต่อๆ  ไป จึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในยุคปัจจุบัน    

แล้วเราควรทำ Content อย่างไรเพื่อให้คนแชร์ และเป็นผลดีต่อการ
โปรโมทเพจ facebook

1. เกาะกระแสสังคม
   ในทุก ๆ วันสังคมเราจะมีดราม่า ที่ทำให้เกิดกระแสสังคมอยู่บ่อยครั้งอาทิตย์นึงไม่ต่ำกว่า 3 ครั้งก็ยังมี เราควรที่จะดึงสิ่งที่คนกำลังพูดถึงนั้นเข้ามาผูกกับเพจของเรา เพื่อสร้าง Content ที่มีคนแชร์เพราะเมื่อเป็นภาพที่ยังอยู่ในกระแสสังคม จะทำให้ ผู้คนยังมีความอินกับเรื่อง ๆ นั้นอยู่ และจะทำให้มีโอกาสแชร์ได้สูง

2. รวดเร็ว  
  ในการจะทำ Content เราต้องมีความรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นการเกาะกระแสสังคม เราต้องไว เพราะปัจจุบัน กระแสสังคมหรือไวรัล นั้นมาเร็วและไปเร็วมากเมื่อมีเรื่องเกิดเราต้องเป็น คนแรก ๆ ที่จะหยิบกระแสนั้นมาเล่นให้ไวที่สุด
3. เผยแพร่  
 การเผยแพร่ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ เราต้อง โปรโมทเพจ facebook ของเราไปในที่ต่าง ๆ การเป็น Admin Page ก็ควรที่จะมีพันธมิตรของเพจ ที่จะช่วยแชร์ข่าวสารของเรา หรือเราจะสามารถ เผยแพร่ Content ได้ด้วยการ โปรโมทเพจ facebook หรือ โปรโมทโพสต์ นั้นโดยการซื้อโฆษณาบน facebook ก็ได้
4. ไม่เสนอขาย  
เมื่อใดที่คุณเสนอขายของ หรือ Content มี โลโก้ ธุรกิจของคุณติดอยู่เมื่อนั้น คนจะไม่แชร์ ดังนั้นการสร้าง Content ต้องอย่าใส่โฆษณาลงไปใน Content เพราะไม่อย่างนั้นจะไม่เกิดการแชร์ต่อกันอย่างแน่นอน
4 สิ่งนี้คือสิ่งที่คุณหลีกเลี่ยงไม่ได้ถ้าหากคุณต้องการที่จะทำเพจของคุณให้ประสบความสำเร็จ และมีคนกด Like ระดับแสน 




 

Create Date : 29 มกราคม 2559
0 comments
Last Update : 29 มกราคม 2559 11:43:31 น.
Counter : 738 Pageviews.

 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ElMinzeed
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ElMinzeed's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com