Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

Dear my (passed) Birthday


สวัสดีจ๊ะวันเกิดที่เพิ่งผ่านพ้นไป (ได้สองวันละ)


ฉันหวังว่าเธอจะไม่น้อยใจมากนักนะ วันเกิดของฉัน
ที่ฉันไม่มีเวลาให้เธอเลย ทั้งๆที่เธอมาหาฉันแค่ปีละครั้งแท้ๆ


มาเตือนให้ฮฃฉันรู้ตัวว่าฉันกำลังใช้แล้วทิ้งลมหายใจไปเรื่อยๆ
มาเตือนให้ฉันรู้ว่าแก่ลงไปอีกปี


แต่เธอน่าจะรู้ดีอยู่แก่ใจนะ
ว่าฉันอยากทำแบบนั้นที่ไหน
ใครๆก็รู้ว่าฉันบ้าเทศกาล


และก็ให้ความสำคัญกับเธอมากๆมาตลอด 26ปี..
อ้อ..25สิ ปีนี้ฉันละเลยเธอน่าดูชม


...............................................................


แต่อย่างไรก็ตาม
ปีนี้เธอยังทำให้ฉันเห็นอะไรมากมายเหมือนเดิม


ฌะอบอกให้ฉันรู้ว่า..
ฉันมีเพื่อนน่ารักๆ
ฉันมีแฟนเก่าที่แสนดี (โชคดีไหมละ ฉันเห็นแต่ละคนไม่ถูกกับแฟนเก่าทั้งนั้น)
ฉันมีครอบครัวที่อบอุ่นมาก


และที่สำคัญ
เธอบอกฉันดังๆมากๆว่า
ฉันมีกลุ่มคนที่ให้กำลังใจฉันอยู่มากมาย


ฉันไม่เคยคิดว่าจะเห็นคำอวยพรเกือบสามร้อยบนเฟซบุ๊ค
หรือกระทู้อวยพรบนพันทิปด้วย


น่าดีใจใช่มั้ย..


................................................................................


นอกจากนั้น
ฉันก็ได้ learn it a hard way จากเธอ


ว่าความรับผิดชอบไม่รู้จักโอกาสพิเศษ


เพราะทั้งวันฉันหัวปั่นกับงานมาก



(ภาพเหตุการณ์จริง ณ เวลาสี่ทุ่มเกือบห้า)


อย่าพูดถึงปาร์ตี้เหมือนที่จัดอยู่ทุกปีเลย
ปีนี้ฉันกินข้าวกล่องบนโต๊ะทำงานด้วยซ้ำ


ที่น่าตลกคืองานฉันสิ้นสุดที่เวลาห้าทุ่มห้าสิบห้า


และฉันให้ช่วงเวลา 5 นาทีสุดท้ายกับเธอ
ด้วยการนั่งเหม่อในห้องเก็บรองเท้า



แหม..ดีนะว่าอากาศดี


............................................................................


วันเกิดที่รัก..


ปีนี้ฉันไม่ได้เป่าเทียนให้เธอเลย
จริงๆสาวบ้าเทศกาลแบบฉันก็แอบเศร้าๆเหงาๆนะ



( happy birthday to me)


แต่เอาเข้าจริงฉันก็ปลื้มใจเล็กๆกับจดหมายของแม่
(แม้จะลงท้ายให้ฉันขำก๊ากว่าอยากให้ฉันมีแฟนซักทีก็ตาม)


กับกำลังใจเล็กๆน้อยๆตลอดวัน
จากคนนั้นคนนี้คนนู้น


และฉันก็ดีใจว่าเวลาที่ฉันมอบหมายให้งานที่ได้รับมอบหมาย
มันก็ออกมาดีใช่ย่อย


ทำเอาฉันแอบยิ้มน้อยๆไม่ได้


มันก็ไม่แย่นักใช่มั้ย..


.....................................................................


จริงๆฉันติดใจอยู่ไม่มากหรอก


ก็แค่พิซซ่าสามชิ้นในตู้เย็น
ที่ฉันกะจะกลับบ้านมาฉลองตอนเที่ยงคืนกว่าๆ


มันหายไปไหนหึ๊


??


.......................................................


แล้วปีหน้าเราว่ากันใหม่นะ


ฉันจะทำให้เธอพิเศษมากกว่านี้


ฉันสัญญา


...........................................


Goodbye จ๊ะ


xoxoxo


 




 

Create Date : 20 มกราคม 2554
2 comments
Last Update : 20 มกราคม 2554 22:59:16 น.
Counter : 2000 Pageviews.

 

yadhtriB yppaH ย้อนหลังนะคะ

 

โดย: ดอกไม้บานริมรั้ว 21 มกราคม 2554 0:28:13 น.  

 

อ่านแล้วอดขำไม่ได้..HBD ย้อนหลังแล้วกันนะ ปล. ชายหนุ่มข้างกายน่ะ..หาง่าย แต่คนข้างใจมันหายาก "สวยเลือกได้อย่างคุณพลอย..คงต้องค้นหาต่อไป.." สู้ๆ

 

โดย: natural IP: 158.108.16.35 22 มีนาคม 2555 8:34:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


one way ticket
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ติดต่อพลอยได้ที่ :

divazgirl@hotmail.com
Facebook : http://www.facebook.com/lulu.sunshine
Youtube : http://www.youtube.com/pickpause


Ploy Onewayticket | www.facebook.com/lulu.sunshine

สถิติการเข้าชมblogตั้งแต่26/12/09
Friends' blogs
[Add one way ticket's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.