One Love One Life ... For You... Harley Babie and Bowling
 
มีนาคม 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
11 มีนาคม 2553

น้องลาล่าที่น่ารักกับความทรงจำที่เจ็บปวด

ช่วง 4 วันที่ผ่านมาเป็นช่วงที่แย่มาก ๆๆ สำหรับชีวิตหลังจากที่รู้สึกดีใจที่ไปรับน้องหมามาใหม่อีก 1 ตัวมาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา .....ที่รู้สึกแย่มาก ๆๆ ก้เพราะ คนที่ให้น้องหมา เป็นคนพูดอย่าง ใจอย่าง แถมไปโพทนาให้เราเสีย ๆๆ หาย ๆๆ สับปรับ และหาคำไม่ถูกว่าจะเรียกคนแบบนี้ว่าอะไร
ไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีคนแบบนี้อยู่ในโลกเรา

----------------------------------------------------------------

คนที่ให้น้องหมา

วันที 4 มีนา สมัครสมาชิกของเวบ ilovebeagle.com


วันที่ 6 มีนา ประกาศหาบ้านให้น้องหมา พอเราโทรหากะจะเกลี้ยกล่อมเค้า แต่กลับเร่งเราให้ไปรับเด๋วนี้ วันนี้เลย เพราะจะกลับระยองแล้ว มาถึงกี่โมง ใช้เวลากี่ชม ให้เลยค่ะ ให้เลย....พอเราไปรับ เจอว่าน้องไม่สบาย จึงรีบแจ้นพาไปหาหมอ

พอเราเอาเข้าไปโพสต์เรื่องของน้องหมาว่าเค้าป่วยแต่เราก็ยินดีที่รับเลี้ยง ไม่เป็นไร ถึงแม้คุณหมอจะอบกว่าน้องมีอาการเป็น ๆๆหาย ๆๆ ไปตลอดชีวิตเค้า และขอเื่พื่อน ๆๆ พี่น้อง ๆๆ ช่วยแนะนำให้ด้วยว่าต้องทำยังไง คนให้ก็ยังเขียนตอบ แสดงความยินดีกับน้องที่ได้บ้านใหม่

***พอดีด้วยอารมณ์เลยลบกระทู้นั้นจาเวบดังกล่าวไปแล้ว เพราะไม่อยากให้ตัวเองคิดมาก หรือ คิดถึงน้องลาล่าอีก ---- ในบลอกนี้ก็จะไม่ขอนำรูปน้องมาลงเหมือนกัน ---- ขอไว้อาลัยให้กับความโง่เขลาของตัวเอง และความสับเพร่า แทนที่จะทำหนังสือสัญญาระหว่างคนให้ คนรับให้เค้าเซ็นต์ว่าจะไม่มีการมาทวงคืนอย่างเด็ดขาด ----

วันที่ 9 มีนา เขียนข้อความมาหา จะขอน้องหมาคืน เพราะเพิ่งรู้ตัวว่ารักและคิดถึึง และอยากได้น้องคืน จะเอาไปดูแลเอง รักษาเอง

เราไม่รู้จะทำยังไงเนื่องจากห่วงน้องมาก ว่าถ้ากลับไปอยู่กับคนแบบนี้ พอเค้าีปัญหาเค้าก็จะทิ้งหมา พอดีก็จะเอาหมาคืน อาการน้องหนักขนาดนี้แต่ไม่คิดจะพาไปหาหมอ ......

แถมคนให้ก็ยังเข้าไปป่วน โอดครวญขอความเห็นใจกับทุก ๆๆ คน ในเวบตั้งแต่บัดนั้นเป้นต้นมาเพราะไม่ได้รับการติดต่อจากเรากลับ .... เค้าส่งข้องความไว้ในกล่องข้อความในเวบ ....

มือถือเราก็มี ทำไมไม่โทรหา ทำไมไม่บอก ทำไมต้องทำแบบปิด ๆๆ บัง ๆๆ

พร่ำเพรื้อพรรณนาว่าเราหายไป ไม่ติดต่อเลย .... ไม่รู้ว่าจะคุยอะไรกับคนบ้า

จนในที่สุดก็ต้องโทรไป เพราะมันเข้าขั้นประสาทกลับ โทรหาเราทุก ๆๆ 5 นาที แถมส่งเมสส มาหาเราทุก ๆๆ 5 นาที ร่ำร้องว่าคิดถึงน้องจะตายอยู่แล้ว กินอะไรไม่ได้ นอนไม่หลับเลย
(อยากบอกว่า ก้ไปตายซะ)(ต่อให้ร้องให้ตาย ร้องไห้เป้นสายเลือดก้ไม่สนใจ)

คนที่คิดง่าย ๆๆ ให้หมาที่ปากบอกรักนัก รักหนา แค่พากลับบ้านระยองไม่ได้ ถึงต้องให้หมาคนอื่นเลย ...

บอกให้เราเห็นใจ เค้าก็รักลูกเค้าเหมือนกันนะ เราเลยตอกกลับไปว่า ถ้าเป็นเรา แค่คิดเราไม่ก็ไม่ทำ ต่อให้เรามีปํญหาจะตายอยู่แล้ว เราก้ไม่มีวันที่จะยกหมาให้ใคร ไม่ว่าเราจะไม่มีเงิน ไม่มีอะไรจะกิน แต่เพื่อลูก เราก็จะหาอาหารให้เค้ากิน ทำทุกอย่างให้เค้ามีความสุขอย่างแน่นอน


คนให้เข้าไปพร่ำเพ้อตั้งแต่วันที่ 9 จนเมื่อวานแล้วก็หยุดพล่าม เพราะเราตัดสินใจให้น้องคืน เพราะปวดหัวและคิดว่าเป็นเวรเป็นกรรมของคนทั้งคู่ ที่ต้องชดใช้กรรมที่มีต่อกัน


-------------------------------------------------------------
รายละเอียดของคนให้

Jee_uN(UID: 408)
ชื่อเล่น: ่๋Jee_uN
เพศ: หญิง
ที่อยู่: bangsaen
MSN:
กลุ่มสมาชิก: ลืมตาดูโลก

ลงทะเบียนวันที่: 2010-3-4
ใช้งานล่าสุด: เมื่อวาน 19:10
โพสล่าสุด: เมื่อวาน 14:45
IP ที่ใช้ลงทะเบียน: 192.168.51.185 - - LAN
IP ที่ใช้เข้าระบบล่าสุด: 192.168.50.99 - - LAN
ระดับกระทู้: ลืมตาดูโลก
ระดับ: 70
โพสต์: 10 รายการ(เปอร์เซ็นต์จากกระทู้ทั้งหมด 0.11%)
เฉลี่ยกระทู้ต่อวัน: 1.42 รายการ
โพสในหัวข้อสำคัญ: 0 รายการ
เยี่ยมชมทั้งหมด: 7680
ออนไลน์แล้วทั้งหมด: ออนไลน์ทั้งหมด 34.33 ชัวโมง, อ


-----------------------------------


อันนี้คือที่เค้าประกาศลงในเวบครั้งแรกที่หาบ้าให้น้อง

//www.ilovebeagle.com/viewthread.php?tid=828&extra=page%3D1

Jee_uNโพสเมื่อ 5 วันก่อน 12:28 | แสดงเฉพาะโพสนี้
หาบ้านใหม่ให้น้องจีอุนค่ะ

พอดีว่าหนูไม่ค่อยมีเวลาให้จีอุนแล้วต้องกลับบ้านตั้งสี่เดือนอีกอะค่ะ
รู้สึกสงสารน้องหมามาก อยากให้จีอุนได้อยู่กับคนที่รักหมามากๆๆ
และอยากให้จีอุนมีเพื่อนๆด้วย.....
ใครสนใจติดต่อหนูได้นะค่ะ ยกให้ฟรี

หนูอยู่บางแสนอะค่ะ


Jee_uNโพสเมื่อ 5 วันก่อน 12:30 | แสดงเฉพาะโพสนี้
ลืมบอกเบอร์โทร 084-1317350 น้องไอค่ะ


---------------------------------------------------


อันนี้คือที่เราเอาไปลงไว้ในกระทู้ห้องจตุจักร พันทิป หลังจากที่ได้น้องหมาและพาไปหาหมอมาแล้วเรียบร้อย

//www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J8956536/J8956536.html

^-^ บ้านนี้หมางอกอีกแล้วค่ะบีเกิ้ล 2สี ชื่อ น้องลาล่า ค่ะ
ช่วงก่อนบ่ายวานนี้ มีน้องคนนึงเข้ามาโพสต์หาบ้านใหม่ให้น้องหมาของเค้าที่เวบ ilovebeagle.com ตามที่เค้าบอกคือแฟนเค้าีที่เป็นคนเกาหลีที่ซื้อและเลี้ยงน้องหมาเสียชีวิตลง เค้าเลยจะต้องกลับบ้านที่ระยอง 4 เดือน และไม่สามารถเอาน้องหมาไปด้วยได้

พอเห็นน้องเค้าลงก็เลยโทรไปคุยกับน้องเค้า ว่าทำไมถึงไม่เลี้ยงต่อ น้องเค้าบอกว่าจะกลับบ้านที่ระยองสัก 4 เดือน เลยต้องหาบ้านใหม่ให้น้องหมา

เราฟัง ๆๆ แล้วพยายามเกลี้ยกล่อมแล้ว ว่า งั้นเด๋วพี่จะดูแลให้ ถ้า 4 เดือนไปแล้วน้องเปลี่ยนใจก็บอกละกันจะให้รับน้องหมาคืนไป พี่เลี้ยงดูให้เองฟรี ๆๆ

แต่เค้าอ้ำ ๆๆ อึ้ง ๆๆ ว่าอยากให้เลยมากกว่า เพราะเค้าบอกว่าจะต้องย้ายที่อยู่ ต้องหางานทำด้วย กัวไม่สะดวก หลายสาเหตุเลย

แล้วก็ถามเราว่าพี่จะมาเอาน้องหรือป่าว ถ้ามาให้มาวันนี้เลย ก็เลยต้องรับปาก เพราะเค้ากัวจะเอาน้องไปไว้ที่ไหน เราก็ถามว่าจะกลับระยองเลยเหรอ เค้าบอกใช่ค่ะ พี่มารับน้องไปก็จะกลับบ้านเลย

ริสาเลยต้องรีบอาบน้ำอาบท่า แต่งตัวไปรับน้องหมา พรวดเดียวถึงบางแสน แว๊บแรกที่เห็นน้องหมาน้องหมาน่ารักมาก ๆๆ แต่ท่าทางซนนิด ๆๆ เหมือนกัน เพราะเิดินเข้าร้านโน้นร้านนี้ ตื่นตาตื่นใจไปหมด

เราความที่ต้องขอสำรวจน้องหน่อยว่าน้องเป็นยังไงบ้าง เพราะน้องคนนี้เค้าเพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกได้ไม่กี่วันเอง เอาน้องมาโชว์นิด ๆๆ หน่อย ๆๆ

มองไปเจอตรงขาซ้ายด้านหน้ามีปื้นแดง ๆๆ และมีขนแหว่ง ๆๆ ตามตัว ก็เลยถามน้้องเจ้าของ ว่าน้องหมาเป็นอะไรทำไมเป็นปื้นแดง ๆๆ

น้องเจ้าของบอกว่า ขนน้องร่วงเยอะมาก และเค้าคันด้วย มีตุ่ม ๆๆ ตามผิวหนังแต่ไม่ทราบว่าเป็นอะไร เค้าคันมากและเป็นตุ่ม ๆๆ มานานแล้ว แต่ยังไม่มีเวลาพาไปหาหมอ

พอถามว่าให้อาหารเค้ายังไงบอกอาหารเม็ดผสมตับย่าง ถามอาหารยี่ห้อไหน บอก alpo อืม ๆๆๆๆ หัดขับถ่ายยังไง บอกบน นสพ หรือ เค้าจะเข้าไปในห้องน้ำ

เรื่องปื้นแดง ๆๆ ขนร่วง เราก็นึกไปถึงเรื้อนแห้ง เพราะฮาร์เล่ย์ก็เคยเป็น แต่ไม่มีตุ่มแหะ ..... พาน้องกลับบ้านขึ้นรถ ตอนขับรถกลับก็ไปคิดไป น้องหมาเป็นไรน้อ

ก่อนขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี น้องหมาก็อ๊อก ออกมาเป็นหมูชิ้น ๆๆ แล้วก็มีกระเทียม มีพริก เลยตายล่ะ น้องหมาเป็นอะไรมากหรือป่าวเนี่ย นอกจากเป็นเรื้อนแห้ง เอ หรือเป็นเรื้อนเปียกเพราะมีตุ่ม ๆๆ ตามตัว หรือเมารถ เราก็ลืมบอกน้องเจ้าของ ว่าให้งดน้ำ งดอาหารเพราะน้องหมาต้องเดินทางไกล

ไม่ได้การล่ะ ต้องพาน้องไปหาหมอเลยดีกว่า เพราะถ้าเป็นเรื้อนลูกเราอีก สามตัวล่ะ ตาย ๆๆๆๆ ไม่ได้ ๆๆๆ ต้องพาไป รพส ก่อนเลย

นึกถึง รพส เลยโทรหาน้องต่ายน้องในเวบ ilovebeagle ให้น้องต่ายดูเบอร์ รพส เล็กมหานครในกระทู้ที่เคยโพสต์เอาไว้ เพราะสามแสบไป รพส นี้

อยากให้เค้ามีประวัติอยู่ที่นี่ทั้งหมด พอได้เบอร์มาก็วางสาย

ก่อนวางสายน้องต่ายบอกจะลองโทรถามน้องเกด น้องอีกคนในเวบว่าน้องหมาเป็นเรื้อนเปียกหรือป่าว

ถ้าเป็นเรื้อนเปียกจริง ๆๆ น้องต่ายบอกว่าค่าใช้จ่ายคงบาน เด๋วจะปรึกษากับคนในเวบให้ช่วยกันออกค่ารักษาน้องหมากับริสาด้วย .... น่ารักมั่ก ๆๆ น้องสาว

โทรไปที่ รพส ถามว่า รพส ปิดกี่โมง คุณหมอบอกปิด 5 โมง 1/2 ตอนนั้น 3 โมง 55 แล้ว อยู่ช่วงบางปะกง ริสาเลยกลายเป็นตีนผี เหยียบ 120/140 เลย ปาดซ้ายปาดขวา ไปตลอดทาง น้องหมาเค้ามานั่งตักริสาตั้งแต่ออกจากบางแสนจนถึงกทม เลยค่ะ น่ารักมาก ไม่เดินเพ่นพ่าน ไม่ซนเลย บอกอะไรก็ฟัง แถมเค้าจ้องตาแล้วขอจุ๊บ ๆๆ เราตลอดทางเลย เราก็จุ๊บ ๆๆ ตอบ

ถึง รพส ประมาณ 4 โมง 16 ได้มั้ง ซิ่งชะมัดยาด แล้วน้องหมาก็อ๊อกอีกรอบ คิดว่อ๊อกจนหมดแล้ว เพราะเป็นน้ำแล้ว

น้องหมาเค้าน่ารักมากเลยค่ะ เวลาเค้าอ๊อกเค้าจะเดินออกไปอ๊อกบนผ้าที่เราปูให้เค้านั่งกันขนร่วงที่เบาะ พออ๊อกเสร็จหันมามองหน้าเราแบบ นู๋ผิดป่าวคะที่นู๋อ๊อก เลยบอกเค้าไปว่า ไม่เป็นไรลูก อ๊อกหมดแล้วนะ เด๋วมามี๊ (ใหม่) พาไปหาหมอนะลูกนะ สงสารน้องมาก ๆ เลยค่ะ

ก่อนพาเข้าห้องรักษา ชั่ง นน ได้ 8.5 กิโล โห 6 เดือนหนัก ขนาดนี้เลยเหรอ ท่าทางจะเป็นบีเิกิ้ลยักษ์ .... น้องต้องถูกเลี้ยงด้วยอาหารคนแน่ ๆๆ ไม่งั้นไม่โตขนาดนี้หรอก เพราะเบบี๋แองจี้ 9 เดือนแล้ว นน แค่ 8 -9 โลเอง

พอพาน้องหมาเข้าห้องหาหมอๆ ปิดไฟ เอาแว่นขายยสีฟ้า ๆๆ มาส่อง แล้วบอกว่า น้องเป็นเชื้อราและแบคทีเรีย เป็นโรคผิวหนังไม่ได้เป็นเรื้อนเปียกหรือเรื้อนแห้ง แต่ตามผิวหนัง น้องหมามีแบคทีเรียเยอะมาก ตามตัวนี่เต็มไปหมดเลย

เราก็เป็นห่วงสามแสบที่บ้าน ถามหมอ ๆ บอกว่า ไม่ติดต่อ เพราะน้องหมาเป็นภูมิแพ้ที่ตัวเค้าเอง ต้้องทำการรักษาและดูอาการพักใหญ่ .... ต้องพามาหาหมอทุกอาทิตย์ เืพื่อรับยาไปกิน ถ้าไม่ดีขึ้นต้องฉีดยาเอา อาทิตย์หน้าต้องพาไปหาหมออีกรอบ ได้ยาเม็ดมากิน 3 อย่างแล้วก็น้ำมันปลา coatex เสริมสร้างขนอีก 1 ห่อ


เสร็จก็พากลับบ้าน ถึงบ้านพออุ้มน้องหมาลง สามแสบ งง ๆๆๆ มามี๊หายไปคราวนี้ไม่มีหนมมาฝากแหะ แต่มีตัวอะไรขาว ๆๆ น้ำ่ตาล ๆๆ มาฝากแทน ตัวไรหว่า

แองจี้เห่า ๆๆๆๆๆๆ จะเข้าไปแง่ง ๆๆๆ ฮาร์เล่ย์ มอง ๆๆๆ คงสงสัย ตัวไรเนี่ย ส่วนเบบี๋ ละล้าละลังเอาไงดี

น้องหมาตัวใหม่กัวมาก ขนตัวตั้งเลย กระโดดเกาะริสาไปมา มองหาริสา
ตลอดเวลา ริสาก็รี ๆๆ รอ ๆๆ ดูทีท่า สามแสบสักพัก ก่อนเข้าบานแล้วก็ปล่อยให้เค้าเล่นกันเอง เพื่อความสนิทสนม

อาบน้ำอาบท่า ออกมาดูสี่หน่อ เห็นเดินดมตรูดกันไปมา




ปล พอเอาอาหารเม็ดมาเทให้ น้องหมาตัวใหม่วิ่งเข้้าไปเป็นตัวแรกเลย คงจะหิวมาก ๆๆ เพราะอ๊อกหมดท้องไปแล้ว กิน ๆๆๆๆๆ มี 4 ชามกินมันทุกชามเลย กินชามนี้นิดชามนั้นหน่อย ตลกดี

แถมมีการแง่ง ๆๆๆ สามแสบอีกนะ สามแสบก็ถอย ๆๆๆ ดีก่า ลังเล ๆๆ แล้วก็กินตอนน้องใหม่ถอยออกมาจากชามข้าว

ปล สอง จากที่หญ้าเต็มสนามตอนนี้มีแต่ .... ตามภาพ

ปล สาม ผ้าอ้อมที่ใส่ให้แองจี้ ขาดสะบั้นอยู่กลางสนาม ฝีมือใคร จับไม่ได้ ไล่ไม่ทัน แต่เดา ๆๆ ว่า ยัยแองจี้กัดขาดเอง เพราะเค้ารำคาญเวลาใส่ผ้าอ้อมให้เค้า

ปล สี่ เื่พื่อให้สอดคล้องกันทั้งบ้าน น้องหมาถูกเปลี่ยนชื่อใหม่แล้วค่ะ น้องได้ชื่อใหม่ว่า น้องลาล่า Lalah คร่า

ปล ห้า น้องหมาตัวใหม่ท่าทางชอบน้ำมาก ๆๆๆ เพราะตอนถึงบ้านเอาผ้าที่น้องอ๊อกใส่ไปซัก ฉีดสายยาง ใส่ผ้า น้องหมาเข้ามาเล่นน้ำแล้วนอนเกลือกกลิ้งบนผ้าที่เปียกน้ำ สนุกสนานมาก ๆๆๆ

ปล หก น้องเจ้าของพอรู้ว่าเราพาน้องหมาไปหาหมอ เลยถามว่าน้องเป็นหมัด เป็นเห็บไหม น้องเจ้าของบอกเยอะมากกกกกกกกกกก ไม่รู้ที่เป็นตุ่ม ๆ เพราะเห็บหมัดกัดด้วยหรือป่าว




พี่ ๆๆ เพื่อน ๆๆ น้อง ๆๆ ท่านไหนมีความรู้เรื่องเชื้อราและแบคทีเรีย รบกวนแนะนำด้วยนะคะ เพราะคุณหมอให้ยาเม็ดมา เคยแต่ให้ยาน้ำกับหมา แต่น้องแตงที่เวบ ilovebeagle แนะนำให้ยัดลงคอ รอจนกว่าน้องจะกลืนน้ำลาย เท่านั้น เมื่อเช้าทดลองแล้ว โดนฟันขบนิดหน่อยตอนเค้าดิ้นหนี


เมื่อวานเสียไป 1 วันเพราะน้องคายออกแล้้วเอาไปบดน้ำ น้องหมาไม่ยอมกินน้ำ สงสัยมีกลิ่นยา


เอาล่ะ มาดูภาพกันเลยดีก่า .... มีภาพน้องลาล่า และภาพถ่ายใกล้ ๆๆ ที่น้องหมาเป็นแผลแดง ๆๆ


-----------------------------------------------------------------


ซึ่งก็เหมือนกับที่เราเขียนลงในเวบ ilovebeagle.com ว่าน้องมีความสุข และติดเรามาก เราเดินไปไหนมาไหนเค้าก้เดินตามเราตลอด

คำตอบสุดท้ายที่คุยกันกับคนให้เมื่อวาน

เราถามว่าที่รับน้องหมาคืนเพราะเห็นที่พี่โพสต์ในนี้ใช่ไหมว่าน้องสบายดี ร่าเริง มีความสุข
คำตอบคือ ใช่ค่ะ

----------------------------------------------------------------

อันนี้เป็นข้อความของคนที่ให้น้องลาล่า หลังจากที่ไปรับมาตอนบ่าย ๆๆ ของวันเสาร์ที่ 6 มีนา ที่ผ่านมา

2010-3-7 23:56
Jee_uN
หนูว่าถ้าฝากพี่ไว้มันจะติดกับพี่ไปแล้วหรอค่ะ จริงๆตัวหนูสองจิตสองใจ เพราะหนูค่อนข้างรักจีอุนมากเลย ยังไงถ้าพี่ยังอนุญาติให้รับคืนหรือเปลี่ยนใจยังไง หนูจะขอรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดเองนะค่ะ ถ้าหนูหาบ้านเช่าได้เร็วๆ หนูก็อยากรับจีอุนกลับมาเหมือนเดิมค่ะ ขอโทดพี่ริสาที่ทำให้ลำบาก แต่หนูขอเวลาตัดสินใจสักพักนะค่ะ
ส่งต่อ

สองวันต่อมาเขียนมาหา

2010-3-9 01:14
Jee_uN
พี่ริสาค่ะหนูขอไปรับจีอุนกลับบ้านได้ไหมค่ะ ส่วนค่ารักษาหนูจะออกให้ทั้งหมดค่ะที่พี่เสียไปรวมค่าน้ำมันที่พี่มารับจีอุนด้วย หนูรักจีอุนมากๆๆกรุณาตอบด้วยนะค่ะ พี่คงจะเข้าใจความรู้สึกหนูนะ
ขอโทดที่ทำให้เสียเวลาแต่หนูตัดใจไม่ได้จริงๆๆ ขอโทดนะค่ะ
ส่งต่อ

2010-3-9 01:17
Jee_uN
พี่ริสาค่ะหนูขอไปรับจีอุนกลับบ้านได้ไหมค่ะ ส่วนค่ารักษาหนูจะออกให้ทั้งหมดค่ะที่พี่เสียไปรวมค่าน้ำมันที่พี่มารับจีอุนด้วย หนูรักจีอุนมากๆๆกรุณาตอบด้วยนะค่ะ พี่คงจะเข้าใจความรู้สึกหนูนะ
ขอโทดที่ทำให้เสียเวลาแต่หนูตัดใจไม่ได้จริงๆๆ ขอโทดนะค่ะ
ส่งต่อ

Jee_uN
ที่หนูไม่พาจีอุนไปรักษาเป็นเพราะว่าหนูต้องเรียนหนังสือไม่มีเวลาพาไปหนูไม่ได้เฉยเมยหรือไม่สนใจ การที่เลือกอาหารเม็ดนั้นหนูลองให้กินหมดแต่จีอุนชอบยี่ห้อนี้หนูไม่เคยคิดจะเลี้ยงแบบหมาจรหรอกค่ะ
หนูรักและเป็นห่วงจีอุนถ้าเอากลับมาหนูก็รักษาได้เช่นกันนะค่ะ ใครๆจะได้ไม่ว่าว่าหนูดูแลหมาไม่ดี
ส่งต่อ

2010-3-9 11:39
Jee_uN
Alpo เป็นอาหารเกรดต่ำมาก แถมราคาถูกมาก ๆๆ ไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบีเกิ้ลและน้องหมาที่เป็นโรคภูมิแพ้ เหมาพสำหรับหมาจร หรือ น้องไอ คิดจะเลี้ยงเค้าแบบหมาจร

พี่ค่ะคำพูดแบบนี้เท่ากับพี่ว่าหนูเลยนะน่ะหมาใครใครก็รักค่ะ ถ้าหนูรู้หนูจะให้ทานไหม หนูรู้ว่าพี่ดูแลดีแต่พี่ก็ไม่เห็นต้องใช้คำพูดแบบเสียดสีเจ้าของเก่าเลย เหมือนว่าหนูดูแลเค้าไม่ดียอมรับว่าเรื่องจริงแต่ใครจะอยากให้เป็นอย่างนั้นละค่ะ
ส่งต่อ

2010-3-9 12:25
Jee_uN
ไม่เป็นไรคะ หนูไม่รับแล้วก็ได้ ก็ขอให้พี่รักจีอุนมากๆนะคะ ขอบคุณที่ผ่านมา และขอโทดที่หนูเป็นคนคิดมากเอง ยังไงก็ดูแลจีอุน ดีๆนะคะ บายคะ
ส่งต่อ

Jee_uN
พี่ริสาค่ะ ตกลงแฟนหนูบอกว่าให้รับจีอุนมารักษาตัวที่บ้านอะค่ะ หนูขอน้องคืนนะค่ะ เลี้ยงมาหลายเดือนหนูก็รักและผูกพันมาก หนูดูแลเค้าได้ หนูจะพาเค้ารักษาอย่างดี เปลี่ยนอาหารและศึกษาให้รอบคอบกว่านี้แต่ขอให้หนูได้พาจีอุนมาอยู่กับหนูเถอะค่ะ หนูขอนะค่ะ
ส่งต่อ
2010-3-10

2010-3-10 01:17
Jee_uN
พี่ค่ะขอน้องคืนนะค่ะ ขอร้องๆๆๆๆๆๆๆๆจริงๆค่ะ
หนูอยู่ไม่ได้จริงๆ ทำใจไม่ได้
หนูนอนไม่หลับหลายวันแล้ว
ขอน้องคืนนะค่ะ
ส่งต่อ


เลยตัดสินใจว่าไม่เอาแล้ว น้องหมาจะต้องไปเจออะไรก็คงแล้วแต่เวรกรรมที่เค้าสร้างต่อกันมา

เราก็คงทำได้แค่นี้จริง ๆๆๆ

ขอให้ลาล่าไปดีนะลูก ใครทำไม่ดีกับหนู กรรมมันจะสนองเค้าเข้าสักวัน .... หนองและตุ่ม ๆๆ แดง ๆๆ ที่อยู่ตามตัวหนูอาจจะหายแล้วก็อาจจะลามไปเป็นหนองที่ตัวเค้าบ้างก็ได้ ....หนองที่เป็นอยู่ใน ๆๆ น่ะเนอะ ....




Create Date : 11 มีนาคม 2553
Last Update : 11 มีนาคม 2553 16:01:23 น. 3 comments
Counter : 1860 Pageviews.  

 


โดย: bigjinbook วันที่: 11 มีนาคม 2553 เวลา:17:01:47 น.  

 



แวะมาเยี่ยมเยียนค่ะ


โดย: creamcheese57 วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:11:45:21 น.  

 
ขอแสดง ความเห็นใจค่ะ อิอิ แค่อ่านก้ปวดหัวแทนแล้วค่ะ


โดย: yingjj88 วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:15:14:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mooaoun
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 12 คน [?]




One Love One Life...
Love Harley Babie Angie and the Gangs
& Bowling...2 ka
Background.MyEm0.Com
[Add mooaoun's blog to your web]