One Love One Life ... For You... Harley Babie and Bowling
 
มกราคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
8 มกราคม 2554

กว่าจะตัดใจและต้ดสินใจได้

นานแล้วที่ไม่ได้ทำอะไรกับทรงผมของตัวเองเลยหลังจากที่ตัดสั้นและทำสีครั้งสุดท้ายเมื่อปลายปี 2001 ตอนอยู่เมกา

กลับมาเมืองไทยก็ได้แต่ไว้ยาว ๆๆๆๆ มาตลอด มีบ้างที่ยืดผมตามกระแสแต่ก็นานมากแล้ว

ตั้งใจจะไว้ผมให้ยาวที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเคยอ่านเจอในหนังสืออะไรสักเล่ม มีสาวจีนคนนึงเค้าไว้ผมยาวมาก ๆๆๆ เราเองก็ชอบมาก ๆๆ มีเล็มปลายให้เข้าทรงบ้าง ตามกาลเวลา แต่ไม่เคยตัดสักครั้ง

แต่ทุกครั้งที่เจอคุณแม่ บวกกับคุณแฟน อยากให้เปลี่ยนทรงผมบ้าง แต่เราก็ดื้อเพราะความชอบส่วนตัว และชอบผมตัวเองมาก ๆๆ ที่ไม่มีการแตกปลายเลย เลยไว้มาตลอด

หลายคนทักว่าจะเก็บไว้ไปขายเหรอ เราก็ขายได้ด้วยเหรอ ... พอมีคนทักว่าไว้ผมยาวทำไม เลยตอบไปว่าจะเอาไว้ขาย ... แต่ใจจริงชอบไว้ผมยาวมากกว่า

จนในที่สุด วันที่ 31 ธค 2010 ไปทานข้าวกับคุณแม่ ๆ ท่านถามว่าทำไมยังไม่ตัดผมอีกล่ะ ไหนว่าจะขายไง แล้วจะขายเท่าไหร่ แม่ซื้อเอง ตัดได้ไหม ... บวกกับคุณแฟนยุคุณแม่เพิ่มอีก เลยเอาละ ตัดก็ตัด และคิดว่าเด๋วก็ไว้ใหม่ได้ ม่ายเปงรายยยย เปลี่ยนลุคซะหน่อยดีก่า ไหน ไหน ก็ ไหน ไหน


.... คืนนั้นเข้าเนต ออนไลน์หาทรงผมสั้นที่คิดว่าน่าจะเข้ากับเรามากที่สุด เพราะอายุก็เยอะแล้ว ....จะเลือกทรงไหนดีน้อ ...เลือกหลายทรงมากกกก ทั้งของได๋ ไดอานา ก้อยรัชวิน สรุปมาเจอที่ทรงผมสั้นของน้องโฟร์ ... เลยตัดสินใจที่ทรงของน้องโฟร์ แบบว่ากระชากวัยอย่างแรง 5555555


เกรื่นมานาน มาดูผมก่อนที่จะตัดในวันปีใหม่ วันที่ 1 มกราคม 2511 กันนะคะ ^^

ด้านหน้า




ด้านหลัง




ยังมีต่อ ^^


Create Date : 08 มกราคม 2554
Last Update : 8 มกราคม 2554 9:46:13 น. 0 comments
Counter : 382 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mooaoun
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 12 คน [?]




One Love One Life...
Love Harley Babie Angie and the Gangs
& Bowling...2 ka
Background.MyEm0.Com
[Add mooaoun's blog to your web]