● ตัดผมเรา แล้วเรายังต้องเสียตังค์ให้อีกเหรอว๊า




เมื่อคืนเป็นช่างตัดผมให้ตัวเอง หวีรวบมาด้านข้างแล้วตัดไปประมาณ 5 นิ้ว ปล่อยผม เอากระจกส่องดูผมข้างหลัง จ๊าก ผมไม่เท่ากันโค้งเป็นเส้นรุ้งเลย จับรวบมาอีกข้าง ตัดไปอีกประมาณ 2 นิ้ว ปล่อยผม จ๊าก ทั้งเอียงทั้งสั้น เอ้ยคนเรา ไม่รู้คิดอะไรอยากตัดผมให้ตัวเอง ก็คิดว่ามันน่าจะง่ายอ่ะดิ๊ ถ้าง่ายอย่างนั้นคงไม่มีโรงเรียนสอนทำผม ไปร้านตัดผมเล็มปลายผมตั้งแต่แรกก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่ามันดีกว่าทำเอง แต่ก็อยากทำไปแล้ว ทำให้หายอยากทำต่อไปจะได้ไม่ต้องทำอีกไง อะไรที่ไม่เคยทำ หากคิดอยากทำ มันก็ต้องลองทำอยู่นั่นหล่ะ อิอิ


วันนี้เลยต้องมัดผมไว้ ไปร้านตัดผม บอกช่าง ซอยผมค่ะ แค่นี้ คือไม่รู้จะเอาทรงอะไร แล้วแต่ช่างเห็นสมควรแก่หน้าตาอย่างงี้ ช่างซอยให้ ๆ ผมยาวเลยกลางหลัง เหลือความยาวเลยไหล่นิดเดียว เบาหัวเกือบทรงตัวไม่ได้ เพราะเป็นคนผมเย๊อะ และไม่ค่อยจะชอบหวีผม กร๊าก ชอบให้ผมเป็นก้อน ๆ ตรงปลาย คือหวีเฉพาะโคนกับกลางผม ผู้หญิงอารายเนี่ยะ


ซอยผมเสร็จ ช่างอีกคน (หล่อม๊าก) มาไดร์ให้ ไม่อยากให้ไดร์ผมเสร็จเลย คริ คริ ทั้งหล่อทั้งน่ารัก คนอารายว๊า ไดร์เสร็จจ่ายกะตังค์ค่าซอย 300 ก่อนออกจากร้านดูแชมพู กะครีมนวดเสนใจอยากซื้อ ได้ราคาลดแล้วเหลือ 1300 แหะ แหะ ถ้าเอาไปซื้อของกินของใช้ในซุปเปอร์ได้ตั้งเย๊อะ คิดได้เมื่อซื้อไปแล้ว ฮิ้ว





มาตัดผมเรา แล้วเรายังต้องเสียตังค์อีกเหรอว๊า
เราต่างหากที่ต้องคิดค่าเสียหาย กว่าผมจะยาวใช้เวลานานนะ


ก็ถูกใจนะทรงผมทรงใหม่ ดีกว่าทรงโค้งรุ้งเป็นไหน ๆ





















 

Create Date : 11 ธันวาคม 2551
0 comments
Last Update : 13 เมษายน 2553 17:22:47 น.
Counter : 760 Pageviews.


One LoVe Family
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เด็กตาวิเศษเค้าเก่งจัง
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add One LoVe Family's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.