space
space
space
 
พฤษภาคม 2562
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
11 พฤษภาคม 2562
space
space
space

ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด คอช้าง อร่อย สะอาด ย่านฝั่งธน

ชื่อร้าน : ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด คอช้าง
รายการอาหาร : ก๋วยเตี๋ยวเป็ด
ที่ตั้งร้าน : ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด คอช้าง, กรุงเทพมหานคร ทุ่งครุ Thailand
พิกัด GPS : 13° 39' 5.74" N 100° 29' 5.36" E


สวัสดีค่ะทุกคน
ในทุกวันนี้หากเราจะหาร้านก๋วยเตี๋ยวกินสักร้านนึงคงไม่ใช่เรื่องยากอะไรเนื่องจากเดี๋ยวนี้มีร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดมากมาย
แต่หากจะหาร้านก๋วยเตี๋ยวที่ ทั้ง อร่อย สะอาด และราคาสมเหตุสมผล เราคงจะต้องเลือก กันสักหน่อย
ยิ่งเป็นก๋วยเตี๋ยวเป็ดด้วยแล้วเรายิ่งต้องหาร้านที่มีความพิถีพิถันสำหรับตัวเนื้อเป็ดกันสักหน่อยค่ะ โดยส่วนตัวแล้วเราว่าตัวเนื้อเป็ดที่อร่อยจะต้องมีความนุ่มและไม่มีกลิ่นสาปค่ะ วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดที่มีคุณสมบัติครบทุกข้อเลยค่ะ
 
ร้านนี้มีชื่อว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด คอช้าง ค่ะ ซึ่งตัวร้านจะตั้งอยู่ที่บริเวณปากซอยพุทธบูชา 45 ค่ะโดยสำหรับการเดินทางมายังร้านนี้สามารถเข้าได้ 2 ทางค่ะ ทางแรกจะเป็นเส้นถนนพระราม 2 และอีกทางนึง จะเป็น ทางเส้นสุขสวัสดิ์ ค่ะ
สำหรับร้านนี้เปิดให้บริการความอร่อยมา 20 กว่าปีแล้วค่ะ ระยะเวลาที่เปิดมาถือว่าเป็นตัวการันตีความอร่อยได้ดีเลยค่ะ หากไม่อร่อยคงไม่สามารถเปิดมาได้ยาวนานอย่างนี้ค่ะ

ร้านนี้เราจ่ายตังค์กินเองค่ะ อร่อยจนต้องมารีวิว55555
เรามากินกับครอบครัวค่อนข้างบ่อยค่ะทุกคนลงความเห็นว่า ก๋วยเตี๋ยวเป็ดร้านนี้เป็นร้านที่อร่อยที่สุดที่กินมาค่ะ อาจจะฟังดูโอเวอร์หน่อยแต่พวกเรารู้สึกอย่างนี้กันจริงๆค่ะ หรืออาจจะเป็นเพราะเรายังไม่เคยไปกินร้านอื่นๆที่อร่อยกว่าก็ไม่ทราบนะคะ หากทุกคนมีร้านไหนที่อร่อยๆแนะนำเรามาได้นะคะ

ร้านนี้ไม่ได้ขายก๋วยเตี๋ยวเป็ดเพียงอย่างเดียวนะคะ ยังมีอาหารหรือขนมอย่างอื่นด้วย หากเดินทางมาถึงร้านนี้กันแล้วเมนูที่ แนะนำว่าต้องสั่งเลยห้ามพลาดนั่นก็คืออออ ก๋วยเตี๋ยวเป็ดค่ะ 55555 อันนี้เค้ายืนหนึ่งมาอยู่แล้ว โดยระหว่างที่รอก๋วยเตี๋ยวยังไม่มา แนะนำว่าเพื่อนๆสามารถ สั่งหมูสะเต๊ะมากินก่อนได้นะคะ เพราะเค้าก็ทำอร่อยเหมือนกัน

หากกินของคาวเสร็จแล้วขอแนะนำ ขนมค่ะขนมของที่ร้านนี้ก็เด็ดไม่แพ้กัน โดยขนมของที่ร้านจะมีให้เลือกซื้อหลากหลายค่ะ  แต่ขอแนะนำที่เด็ดๆจะมี 2 อย่างที่ต้องห้ามพลาด(อีกแล้วว)ค่ะ

อันแรกเป็นข้าวเหนียวปิ้งค่ะ โดยของที่ร้านจะมีใส้กล้วย และ ใส้เผือกค่ะ โดยส่วนตัวแล้วเราชอบใส้กล้วยมากกว่าเผือกค่ะ ข้าวเหนียวปิ้งของร้านนี้อร่อยมากค่ะ หากได้ลองแล้วต้องมีกลับมาซื้อซ้ำแน่นอน ตัวข้าวเหนียวเค้าจะมีความนุ่มและหอมจากการย่าง พอกัดไปแล้วจะได้รสหวานจากกล้วยที่สุกกำลังดีค่ะ ตัวข้าวเหนียวปิ้งและใส้นี้ จะมีความjuicyอยู่ค่ะ จะไม่แห้งติดคอกินแล้วอร่อยมากอันเดียวไม่เคยพอค่ะ55555
ต่อมาจะเป็นลอดช่องค่ะ คุณพ่อเราชอบกินมากมากี่ทีต้องสั่งทุกครั้งค่ะ ตัวลอดช่องของเค้าอร่อยมากเช่นค่ะกะทิที่ใช้ลาดเวลากินเข้าไปแล้วจะมีความหอมในปากหอมในคอค่ะโดยจะเป็นกลิ่นหอมของน้ำกะทิและกลิ่นหอมของการอบควันเทียนค่ะ เสียดายเราไม่ได้ถ่ายรูปตัวขนมมาค่ะ

ทีนี้เรามาดูรูปภาพของอาหารและบรรยากาศภายในร้านกันค่ะ จากการสังเกตพนักงานของร้านนี้ทุกคนจะมีการใส่หมวกและผ้ากันเปื้อนค่ะ เห็นอย่างนี้แล้วก็มั่นใจได้เลยว่าร้านเค้าห่วงใยใส่ใจในเรื่องของสุขอนามัยลูกค้าค่ะ

วันนั้นที่เราไปกินเราสั่งข้าวปล่าวและเนื้อเป็ดจานเล็ก 1 จานค่ะ เราว่ากินแบบนี้คุ้มกว่าค่ะ เสียดายเราไม่ได้ถ่ายรูปมาค่ะ ได้ปึ้ปก็รีบกินเลยค่ะ55555
หลังจากที่กินเสร็จไปแล้วเรารู้สึกว่ายังไม่อิ่มเราก็เลยสั่ง บะหมี่เป็ดแบบเด็กมากินอีกชามนึงค่ะ ที่เรากินแบบเด็กเพราะเรารู้สึกว่ากินแบบนี้ได้รสชาติของน้ำซุปที่เข้มข้นกว่าเวลาใส่ผักค่ะ

มาแล้วววว ตัวน้ำซุปของที่ร้านจะมีความหอมของเครื่องพะโล้ รสชาติกลมกล่อมไม่หวานหรือเค็มเกินไป และ สำหรับเนื้อเป็ดของที่ร้านเราจะไม่ได้วิญญาณของเป็ดแต่เราจะได้เนื้อที่เป็นเนื้อจริงๆค่ะ เห็นกันจะจะไปเลย ตัวเนื้อจะมีความนุ่มลิ้นมากและเมื่อกินเข้าไปแล้วจุดเด่นของร้านนี้คือเนื้อเป็ดจะไม่มีกลิ่นสาปเลยค่ะ เราถือว่านี่เป็นเรื่องที่สำคัญมากเลยค่ะถ้ากินเข้าไปแล้วเหม็นสาป นี่หมดอารมณ์ที่จะกินต่อเลยนะคะ ต่อมาเป็นในส่วนของเส้นบะหมี่ค่ะจะมีความเหนียวนุ่มอร่อยดีค่ะ

และผลผลิตวันนี้ก็หมดเกลี้ยงอีกตามเคยค่ะ555555

พอกินคาวเสร็จก็สามารถกินหวานต่อได้โดยที่ร้านก็จะมีโซนเล็กๆที่ขายขนมหรือผลไม้อยู่ด้วยค่ะ สามารถเลือกซื้อกันได้ตามสบายเลยค่ะ


ส่วนอันนี้จะเป็นเมนูราคาของทางร้านค่ะ ณ วันที่เราไปกินค่ะ ตอนนี้อาจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรลองตรวจสอบที่หน้าร้านอีกทีนะคะ

วันนี้ไปแล้วค่ะ ใครมีร้านก๋วยเตี๊ยวเป็ดหรืออาหารอร่อยๆที่ไหนแนะนำกันมาที่หลังไมค์ได้นะคะ^_^

ขอฝากเพจเล็กๆของเราด้วยค่า^_^
https://www.facebook.com/%E0%B8%AD%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B8%B8%E0%B9%8B%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B8%99%E0%B8%B6%E0%B9%88%E0%B8%87-243392249912299/




 

Create Date : 11 พฤษภาคม 2562
5 comments
Last Update : 11 พฤษภาคม 2562 12:48:48 น.
Counter : 5054 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณทนายอ้วน, คุณโอน่าจอมซ่าส์

 

คิดถึงชื่อล็อคอินครับ ฮี่ๆ

 

โดย: ทนายอ้วน 11 พฤษภาคม 2562 21:11:39 น.  

 

ขอบคุณค่าา
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
ยังงงๆกับบล็อกแกงค์อยู่ค่ะ5555

 

โดย: อุ่นหุงตุ๋นต้มนึ่ง 11 พฤษภาคม 2562 22:29:04 น.  

 

มาชมว่ามีอะไรกินมั้งจ้า

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 11 พฤษภาคม 2562 23:19:48 น.  

 

ขอบคุณค่าา

 

โดย: อุ่นหุงตุ๋นต้มนึ่ง 12 พฤษภาคม 2562 20:33:07 น.  

 

เดี๋ยวเร็วๆนี้ (ตค. 62) จะมีก๋วยเตี๋ยวเป็ดสูตรเจ้าเก่าเจริญกรุงมาเปิด พิกัดปากซอยวัดพุทธบูชา ตรงข้ามซ.1 สังเกตุง่ายๆตรงเต็นท์เหลืองแดง มีข้าวหมูทอดและหมูปลาร้า เด็ดเหมือนกัน ยังไงมาลองชิมนะคะ

 

โดย: บุ๋ม IP: 125.24.15.121 19 กันยายน 2562 13:11:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

1485 journey
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add 1485 journey's blog to your web]
space
space
space
space
space