แคปชั่นของคนรักกัน ส่งต่อความหวาน "วันวาเลนไทน์"



คนเราต้องมีความรัก เพื่อหล่อเลี้ยงหัวใจ

ในวัน "วาเลนไทน์" เทศกาลแห่งความรักที่สุดพิเศษนี้ อย่าลืมบอกรักกันบ้างนะคะ
ถึงจะรักกันทุกวัน แต่เราต้องมีวันพิเศษ
ไว้ให้เป็นวันที่น่าจดจำ และ เป็นความทรงจำดี ๆ
เพื่อเติมเต็มหัวใจให้ได้ชื่นบาน กระชุ่มกระชวยกันบ้าง

ไม่ว่าจะบอกรัก พ่อแม่ แฟน พี่น้อง เพื่อน
ผู้มีพระคุณ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก
ล้วนแต่เป็นเรื่องราวที่ดี และน่าจดจำ
มีโอกาสได้บอกรัก ก็บอกเถอะค่ะ
อย่าเคอะเขินไปเลย น่ารักดีออก นะคะ

แต่อย่าลืมนะคะ คำว่า รัก จะมีความหมาย
และมีค่ามากที่สุด คือคำ ว่ารัก ที่พูดออกมาจากใจจริง

ที่ล้ำไปกว่านั้น คือการกระทำ
ที่แสดงออกมา ใช่เพียงคำพูดผ่านลม 



 

♡ Happy Valentine's Day นะคะ ♡








May love blossom all around you today and always.
Happy Valentine's Day.

ขอให้ความรักเบ่งบานรอบตัวคุณวันนี้
และทุก ๆ วัน สุขสันต์วันวาเลนไทน์

- Unknown -
 

________________________________________________







Will you love me for the rest of my life?
No, I'll love you for the rest of mine.

คุณจะรักฉันไปตลอดชีวิตของฉันมั้ย
ไม่, ฉันจะรักคุณตราบชั่วชีวิตของฉัน

- Phenomenon -

 

________________________________________________








Being in love with you makes
every morning worth getting up for.
Happy Valentine's Day.
การได้รักคุณทำให้ทุกเช้าของฉัน
มีคุณค่าที่จะลืมตาตื่น สุขสันต์วันวาเลนไทน์

- Unknown -
 

________________________________________________






some love lasts a lifetime.
True love lasts forever.

ความรักทั่วไปจะคงอยู่ตลอดชีวิต
ความรักแท้จะคงอยู่ตลอดกาล

- Unknown -
 

________________________________________________







Life is beautiful with people like you in it.

ชีวิตช่างงดงามนัก เมื่อมีคนอย่างคุณอยู่ด้วย

- Anonymous -
 

________________________________________________










The Best Thing To Hold Onto In life is Each other.

แค่มีกันและกัน แค่นั้นก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว

- Andrey Hepburn -
 

________________________________________________

 


เมื่อเห็นความสุขของอีกคนสำคัญมากกว่าความสุขของตัวเอง
นั่นแหละที่เขาเรียกว่า "ความรัก"
และความสุขของฉัน คือ "คุณ"

- Unknown -
 

________________________________________________








All of me loves all of you.

ทั้งหมดที่เป็นฉัน ”รัก“ ทั้งหมดที่เป็นคุณ

- Unknown -
 

________________________________________________











I realized I was thinking of you,
and I began to wonder how long you’d been on my mind.
Then it occurred to me:
Since I met you, you’ve never left.

ฉันรับรู้ได้ว่าฉันคิดถึงคุณอยู่
และฉันก็เริ่มสงสัยว่าคุณ
เข้ามาอยู่ในหัวใจของฉันตั้งแต่เมื่อไร
แล้วฉันก็พบว่า ตั้งแต่ที่ฉันได้พบคุณ
คุณก็ไม่เคยไปไหนจากใจฉันเลย

- Unknown -

 

________________________________________________









I know that love is just
a shout into the void,
and that oblivion is inevitable,
and that we're all doomed
and that there will come
a day when all our labor has been returned into dust,
and I know the sun will swallow
the only earth we'll ever have,
and I am in love with you.

ฉันรู้ว่าความรักเป็นเพียง
เสียงตะโกนลงสู่ห้วงลึกที่ไม่มีใครได้ยิน
รู้ว่าการถูกลืมเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้
รู้ว่าเราทุกคนต้องตาย
รู้ว่าวันหนึ่งทุกอย่างที่เราทำไว้จะกลับคืนสู่ธุลี
รู้ว่าดวงอาทิตย์จะกลืนกินโลก
เพียงใบเดียว ที่เราจะมีได้...
และฉันก็รู้ว่าฉันรักเธอ

- The Perks of Being a Wallflower 2012 -
 

________________________________________________






Be stupid enough to fall in love
and be smart enough to know it

จงโง่พอที่จะตกหลุมรักใครสักคน
และจงฉลาดพอที่จะรู้ตัวว่ารักใครคนนั้น

- While you were sleeping -
 

________________________________________________








I love you just as you are

ฉันรักคุณ รักในแบบที่คุณเป็น

- Bridget Jones Diary -
 

________________________________________________








I need you like a heart needs a beat.

ฉันต้องการเธอ พอ ๆ กับหัวใจที่ต้องเต้นอยู่ตลอดเวลา

- Unknown -

 

________________________________________________






There is only happiness in life,
 love and to be loved.

ความสุขเดียวในชีวิตนั่นก็คือ
การได้รักและการที่ถูกรัก

- Unknown -
 

________________________________________________








Every time I see you,
I fall in love all over again.

ทุก ๆ ครั้งที่ฉันเห็นเธอ
ฉันเหมือนตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า

- Unknown -
 

________________________________________________








I will love you and stand by you
even through the worst of times.

ฉันจะรักและอยู่เคียงข้างคุณเสมอ
แม้ในช่วงเวลาที่แย่ที่สุดของชีวิตก็ตาม

- Unknown -

________________________________________________







You come to love not by finding
the perfect person,
but by seeing an imperfect person perfectly.
ความรักไม่ใช่การหลงใหล
คนที่เพอร์เฟ็ค ในทุก ๆ ด้าน
แต่คือการเห็นความเพอร์เฟ็ค
ในคนที่มีข้อบกพร่องมากมายต่างหาก

- Unknown -
 

♡..........♡..........♡..........♡..........♡..........♡

Cr. Background : Canva

Cr. Background : Wallpaper Pinterest


 



Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2563
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2563 21:08:57 น.
Counter : 1506 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 5368472
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2563

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
  •  Bloggang.com