ความฝันและความจริงที่ไม่มีวันตายไปจากใจ
Group Blog
 
No Blog
 
No Blog
 
All Blogs
 

Group นี้ ยังไม่มี Blog ที่ online

25ismyluckynumber
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ว่ากันว่าการเขียนหรือจดข้อมูลนั้น จะช่วยจะให้เราเข้าใจหรือเรียนรู้เนื้อหาของมันได้มากถึง70-80% ฉันจึงสนใจอยากลองเขียนดูบ้าง แม้จะไม่ได้เขียนเชิงวิชาการหรือเนื้อหาที่มีสาระมากมาย แต่ฉันเชื่อว่าการเขียนคงจะช่วยให้ความคิดที่กระจัดกระจายไร้แกนหลักของฉันนั้น เกาะกลุ่มเป็นระบบดีขึ้น และหวังว่าฉันคงจะได้ข้อคิดหรืออะไรสักอย่างจากมันบ้างนะ
Friends' blogs
[Add 25ismyluckynumber's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.