Group Blog
มกราคม 2560

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ความรักกับทิฐิ




                                           16 / 1 / 60

ความรักกับทิฐิ


..สำหรับคู่รักที่คบกันมานาน..

..มักแสดงตัวตนของแต่ละคนออกมาได้เต็มที่..


..ในบางครั้ง หรือ อาจจะแทบทุกครั้ง..

..ที่ทะเลาะกัน มักจะเอาชนะกันและกัน..

..ฉัน ถูกนะ เธอนั่นแหละที่ผิด..


..ถึงแม้คำพูดของฉัน จะบอกว่าฉันเองนี่แหละผิด..

..หลังๆมานี้ มันออกมาเพราะ อยากพูดประชด..

..ให้มันจบๆ ให้เธอรู้สึกผิด..

..ทั้งๆ ที่ฉันก็รู้แหละ ว่าฉัน ผิด..


..ขอโทษนะ ประโยคๆ นี้ ไม่รู้ทำไมมันพูดยาก..

..ช่างต่างกับ ตอนแรกเรารักกัน..

..ที่พูดประโยคนี้ได้อย่างง่ายดาย และเต็มใจ..


..แรกรัก โปรโมชั่น ต่างคนต่างเอาอกเอาใจ..

..นานวันไป เราต่างเอาอก เอาใจ เหมือนกัน..

..แต่เป็นใจ ใจของเราเอง..


..ฉันอยากให้เธอ เข้าใจฉันมากกว่านี้..

..อย่า งี่เง่าสิ ฟังกันบ้าง..


..หลายครั้ง ฉันเรียกร้องให้เธอฟังเหตุผลของฉัน..

..ทั้งๆ ที่ตัวฉันเอง ก็ไม่เคยตั้งใจฟังเหตุผลของเธอเลย..

..แค่อยากชนะ อยากเป็นฝ่ายที่ถูกเสมอ..


..ฉันขอโทษนะ..

..ประโยค ที่ฉันไม่ได้บอกเธอไป..

..เพราะอารมณ์ และทิฐิของตัวเอง..


..ที่เราเป็นแบบนี้..

..อาจเป็นเพราะเราเดินด้วยกันมานานหรือเปล่า..


..นานจน..

..ทำให้เรา ละเลย ที่จะเอาอก เอาใจกันและกัน..

..เหมือนวันก่อน ตอนแรกเรารักกัน..


..ฉันขอโทษ..

..ขอโทษ เพราะฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ..


..จากนี้ ฉันจะตั้งใจฟัง ฟังเหตุผลของเธอ..

..ฟัง ด้วยใจ..

..ฉันจะปล่อยทิฐิ ของฉันไปกับสายลม..

..ให้มันพัดพา ไปที่อื่น ในที่ ที่ซึ่งไม่มีใครอยู่..


..และไม่ให้มันกลับมา..

..ทำลายความรัก..

..ความรักของเรา..


..สุดท้ายนี้ ฉันก็แค่อยาก..

..อยากให้เธอฟังเหตุผลของฉันด้วยเหมือนกัน..

..อยากให้เราเข้าใจ..

..และกลับมาเอาอก เอาใจกันและกันเหมือนเดิม..




Create Date : 17 มกราคม 2560
Last Update : 17 มกราคม 2560 1:37:13 น.
Counter : 943 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MemorizeBymind_xD
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]