กุมภาพันธ์ 2550

 
 
 
 
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
23
24
25
26
28
 
 
All Blog
Lanla ~ 97 : ความสุขอยู่ที่ไหน?
ความสุขอยู่ที่ไหน?

คำถามนี้ไม่ได้มาจากเราเองหรอกค่ะ

แต่มีคนบางคนเค้าเกิดสงสัยขึ้นมา

เราเองก็ตอบเค้าไม่ได้ว่าความสุขอยู่ที่ไหน

เพราะเราคิดว่า ความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

เพราะขณะที่คนหลายๆคนทำในสิ่งเดียวกันอยู่ ก็อาจจะมี

ทั้งคนที่มีความสุขและไม่มีความสุขก็ได้

ขึ้นอยู่กับว่า เราเลือกที่จะมีความสุขกับสิ่งนั้นหรือเปล่า

สำหรับบางคน การที่ได้นั่งอยู่ข้างๆคนที่รัก โดยที่ทั้งวัน

อาจจะไม่ได้คุยอะไรกันเลย ก็อาจจะเป็นความสุขก็ได้

สำหรับบางคน ได้ดูหนังที่มีดาราที่ชอบเล่น ได้ฟังเพลงที่

ชอบนั่นก็อาจจะเป็นความสุขอีกอย่างหนึ่ง

สรุปแล้ว ถ้าเราได้ทำในสิ่งที่ชอบ หรืออยู่กับสิ่งที่รัก

มันก็ทำให้เราเกิดความสุขขึ้นมาได้

ใช่ไหมคะ?



^ การนั่งมองหน้าพี่เดปป์ ก็เป็นความสุขอย่างนึงของเราค่ะ




Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2550 10:52:34 น.
Counter : 554 Pageviews.

8 comments
  
เหอๆ สำหรับเรา การได้นอนเยอะๆ คือ ความสุข
การได้กินกาแฟร้อนตอนเช้าๆ ที่อากาศหนาวๆหน่อย คือ ความสุข
การได้ไปดูคอนเสิร์ต คือ ความสุข

การได้อยู่กะตัวเอง แบบ ชิวๆ ก้อคือ ความสุข
(ช่วงชิวๆ นี่อย่ามายุ่งกะช้านนนนะ เดี๋ยวโดนกัด)




.
.
.
.
.

มาเยี่ยมบล๊อกเพื่อนๆ ก้อเป็นความสุขอีกอย่างนึง
ไม่ได้เจอกันมาจะครบปีแล้วเน้อ
โดย: vodca วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:05:58 น.
  
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ

ปล. หากแวะเข้าไปที่บล็อกของผม ช่วยคลิ๊กที่ป้าย "ทำงานผ่านเนท" ให้สักครั้งนะครับ จักเป็นพระคุณอย่างยิ่งครับ
โดย: sak (psak28 ) วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:41:16 น.
  




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


เติมน้ำเกลือแทนความห่วงใย
กินพาราแก้ไข้ของความเหงา
ทาคารามายเผื่อความคิดถึงจะบันเทา
อาการคงไม่ทุเลาเพราะเฝ้า คิดถึง ห่วงใย เธอ



** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **


ถูกต้องที่สุ๊ดดด เลยอะก๊าบบบ
โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:56:27 น.
  
ขอบใจมากนะ สำหรับบล๊อกนี้ ทำให้เราได้ค้นพบตัวเราเอง แล้วว่า เราทำอะไรแล้วมีความสุข
โดย: เเอบเหงา IP: 210.4.139.138 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:04:17 น.
  
การได้ฟังเพลงของพี่ๆอินคา เราก็มีความสุข

การได้ดูหนังที่ขวัญใจเราเล่น เราก็มีความสุข

การได้พบปะกับเพื่อนๆ เราก็มีความสุข


จริงๆแล้ว ความสุขของคนเราหาได้ไม่ยากเลย ขึ้นอยู่กับว่าคนๆนั้นจะรู้จักแสวงหาสิ่งใกล้ตัวมาสร้างความสุขเล็กๆน้อยๆเองได้หรือเปล่า
โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:15:46 น.
  




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ทุกทุกความรู้สึกของฉัน…
เธอเคยรู้ไหมว่ามันมากแค่ไหน
ความคิดถึงที่ฉันส่งไป
คือความห่วงใยที่มอบให้เธอ



** มีความสุขกับคนที่คุณรักนะจ้า **

โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:23:25 น.
  
เห็นด้วยค่ะว่าความสุขของคนเราต่างกัน
แต่รู้สึกว่าความสุขของเรากะเจ้าของบล็อกจะเหมือนกันอย่างหนึ่งนะคะ

ป๋าเดปป์เท่มากกกกก
โดย: กาน้ำชากะเชี่ยนหมาก วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:37:47 น.
  




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


หากเธอลองมองใจฉันสักนิด
ฉันจะไม่ปิดความรู้สึกนั้นไว้
อยากให้เธอรับรู้ความคิดถึง ห่วงใย
จากส่วนหนึ่งความรู้สึกของหัวใจ



** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **

โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:24:00 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

izak kiataz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



- What you don't know won't hurt you. -
ก็แค่คนคนหนึ่งที่ชอบถ่ายรูป (แต่ไม่ค่อยได้ออกทริป
-_-") ชอบอ่านหนังสือ ฟังเพลงได้หลากหลายแนว
แต่ตอนนี้กำลังบ้าเพลงสกาและทีโบน 555
ปล. ป๋าเดปป์คือชายในฝัน อิอิ

>