ลดน้ำหนักหลังคลอด เทคนิคคุณแม่ ทางบ้าน
 ลดน้ำหนักหลังคลอด เทคนิคคุณแม่ ทางบ้าน


ลดน้ำหนักหลังคลอดเป็นเทคนิคในการกลับมาหุ่นสวยของผู้หญิงซึ่งเรามีหลาหลายวิธีแนะนำลองปรับใช้ดูนะค่ะ

ไม่ว่าที่ผ่านมาน้ำหนักคุณจะลดไปจากเริ่มต้นมากเท่าไหร่บางคนลดน้ำหนักเองโดยการให้นมลูก บางคนร่างกายฟื้นฟูตัวเองระบบเบิร์น (Metabolism)ดี ก็ลดไปได้เยอะ แต่ปัญหาที่คนเป็นแม่หลังคลอดพบว่าทำไมเสื้อผ้าที่ใส่มันยังไม่หลวมสักทีนะ การจะกำจัดไขมัน สัดส่วนเกิน มาหลังคลอดต้องไม่มีข้ออ้าง ต่อไปนี้เป็นเทคนิคคุณแม่มือใหม่ทางบ้าน ที่ใช้ลดส่วนเกินน้ำหนักเกิน ให้เราได้ฟัง มาค่ะ มาดูกัน

เคลื่อนไหวกับลูก # ลด 15 kg ใน 5-6 เดือน คุณแป้ง ชลบุรี

เราเป็นคนชอบเต้น ชอบ Party แต่เมื่อเรามีลูกเราต้องดูแลลูกเราเลือกวิธีที่เราชอบด้วยโดยนำลูกนั่งรถเข็นให้เขาเห็นเราส่วนตัวเราก็เลือกเพลงที่เราชอบเปิดให้ลูกฟัง เราฟัง ให้ลูกดูเราเต้น ลูกเขาก็สนุกเห็นคุณแม่เต้นเป็นตัวประหลาด ทำให้เรายิ้มสนุกไปกับลูกเราอีกด้วย

# 15 kg ใน 2 เดือน คุณปิงปอง สระบุรี

เราใช้รถเข็นลูกเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายแทนการเข้าFitness เพราะลูกเรายังเล็กไม่สามารถฝากใครไว้ได้ใช้รถเข็นลูก เกาะไว้ เราทำท่าลุก นั่ง และยกแขนได้กระชับต้นแขนอีกด้วยช่วงแรกเราทำ 2 ครั้ง เช้า – เย็นทุก ๆ วัน มันก็ช่วยลดน้ำหนักได้กินน้อย

# ลด 20 kg ใน 5 เดือน คุณผกามาศ กรุงเทพ

เราใช้วิธีอาหารแช่เย็นเราเตรียมตู้เย็นไว้สำหรับช่วยเราลดความอ้วน โดยมีโยเกิร์ต ผลไม้ งดกินไอศกรีมขนมหวาน ตู้เย็นช่วยถนอมอาหารให้นานขึ้น เพราะเราไม่มีเวลาออกไปนอกบ้านช่วงแรกถ้าเราอยากกิน หิวขึ้นมา เราก็มองหาของกินที่เตรียมไว้ ซึ่งมีแค่ผลไม้กับโยเกิร์ตก็ไม่น่าเชื่อมันจะช่วยเราลดน้ำหนักหลังคลอดได้

# ลด 37 kg ใน 6 เดือน คุณแดง เชียงใหม่

ลดน้ำหนักหลังคลอด เราใช้เทคนิคกินน้ำเพิ่มเมื่อลูกกินนมจากเราไป ดื่มช้า ๆ โดยใส่เศษใบไม้ลงไปเพื่อป้องกันตัวเราเองกินไวเกินจะจุกค่ะ เริ่มกินน้ำก่อนให้นม ระหว่างให้นมหลังให้นม มันทำให้เราอิ่ม ไม่กินขนมขบเคี้ยว ไม่อดแต่กินแค่นิดหน่อย




Create Date : 27 มีนาคม 2558
Last Update : 27 มีนาคม 2558 14:10:20 น.
Counter : 6185 Pageviews.

1 comments
  
แจกฟรี pdf วิธีลดน้าหนัก หลังคลอด 20 กิโล

images by free.in.th

วิธีลดน้าหนัก หลังคลอด
โดย: 2ำ (สมาชิกหมายเลข 2959468 ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา:10:20:11 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 1994291
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มีนาคม 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31