มกราคม 2560

3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
16
18
19
21
22
23
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
Review : BAWANG Anti Hair Fall & Renewal Package






Smiley

  สวัสดีทุกคนนะคะ
ปกติแล้วทุกคนจะเห็นออยรีวิวแต่งเครื่องสำอางค์ใช่ม๊า แต่วันนี้ออยมีอีก 1 รีวิวที่จะมานำเสนอกันในวันนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าออยเป็นคนที่ผมหนาและยาวมากแต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีปัญหาเหมือนคนอื่นๆ นะคะ และอีก 1 ปัญหาของออยที่แก้ไม่ได้ซะทีก็คือผมร่วง ไม่แข็งแรงแถมแตกปลายอีกด้วย ถึงผมจะหนาก็จริงแต่มีปัญหาผมร่วงแบบนี้สักวันก็ต้องบางลง ออยพยายามหายาสระผมที่ช่วยบำรุงแล้วก็ไม่หายแต่ว่าครั้งนี้ออยเจอแชมพูที่ช่วยในเรื่องบํารุงหนังศรีษะแล้วนั้นก็คือ BAWANG Anti Hair Fall & Renewal Package นั้นเองคะ เป็นยาสระผมลดผมร่วงได้ดีเลย หลังจากทดลองใช้มาแล้วครบ 7 วัน แถมป้าหวังก็ไม่ได้ช่วยแค่เรื่องผมร่วงอย่างเดียวนะ ใครมีรังแคหรือว่าความมันบนหนังศรีษะตัวนี้ก็ช่วยคะ
.
.
.
เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปดูรีวิวยาสระผมสมุนไพรตัวนี้กันเลยดีกว่า

SmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmiley

Bawang (ป้าหวัง) ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรจีนสำหรับการดูแลเรื่องเส้นผมโดยเฉพาะจึงคิดค้นแชมพูเพื่อลดปัญหาของเส้นผม ซึ่งมีส่วนผสม
ของสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติที่ช่วยในการดูแลหนังศีรษะ ให้ซึมซับสารอาหารที่สำคัญในแชมพูซึ่งช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรง มีสุขภาพที่ดีขึ้น


แพคเกจจะเป็นลักษณะกล่องสีเขียวสวยมากๆ เลยคะ ด้านหลังจะอธิบายถึงสรรพคุณและวิธีใช้ไว้ด้วยชัดเจนคะ

SmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmiley


คุณสมบัติ
- แชมพูสมุนไพรเพื่อผมดกดำเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
- เซรั่มสูตรใหม่ บำรุงหนังศีรษะ ฟื้นบำรุงลึกถึงรากผม
- ระงับผมขาดร่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม
- จัดการทุกปัญหาของเส้นผม ด้วยแชมพูและเซรั่มสูตรสมุนไพร
- แชมพูและเซรั่มสูตรสมุนไพร ปราศจากสารเคมี บำรุงถึงรากผมอย่างมีประสิทธิภาพ




.
ส่วนประกอบที่สำคัญ
1.สนแผง
- ฤทธิ์ต้านเชื้อรา
- รักษาสมดุลบริเวณหนังศีรษะ
- ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี แข็งแรง และมีประสิทธิภาพในการป้องกันผมร่วง

2.โส่ววู
- รักษาสีผมให้ยังคงดำเงางามไม่เปลี่ยนแปลงเป็นเทาหรือขาวไปตามกาลเวลา
- สำหรับผมที่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีเทาหรือขาว แล้วก็จะสามารถกลับเป็นดำได้โดยจะเริ่ม เห็นผลภายในระยะเวลา 60 ถึง 90 วัน

3.เทียนมั้ว
- ใช้ส่วนรากเป็นยามีสรรพคุณระงับอาการปวด แก้อาการกล้ามเนื้อหดเกร็ง
- ช่วยผ่อนคลายหนังศีรษะ

4.เส็กตี่
- ใช้ส่วนที่เป็นรากมาเป็นยา สรรพคุณแก้ร้อนใน ช่วยการไหลเวียนเลือด
- มีสรรพคุณบำรุงโลหิต บำรุงไขกระดูก


SmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmiley

วิธีใช้

บีบแชมพูผมดำหรือยาสระผมลดผมร่วง BAWANG Anti Hair Fall & Renewal Package ลงบนฝ่ามือจากนั้นชโลมบนผมที่เปียกนวดให้ทั่วเลยคะ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ลักษณะของแชมพูจะเป็นสีเหลืองขุ่นมีกลิ่นหอมของสมุนไพรชัดมากคะ 




หลังสระผมด้วย Bawang Anti Hair Fall Shampoo เช็ดผมให้แห้ง และหยด Renewal เซรั่มลงบนศีรษะในปริมาณที่พอดีหรือประมาณ 5 ml. ในแต่ละครั้ง ซึ่งผมส่วนใหญ่ที่ร่วงจะชอบร่วงบริเวณกลางศรีษะและผมบริเวณหน้าผากออยเลยลงเซรั่มกว่าส่วนอื่นเป็นพิเศษคะ
** ใช้ได้ทั้งชาย และหญิง**
.
.
.
ลักษณะของเนื้อครีมจะเป็นสีเหลืองมีกลิ่นของมุนไพรเหมือนกันคะ



เพื่อให้น้ำยาซึม
ลงบนหนังศีรษะและรากผม ให้ใช้พู่กันบริเวณที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ นวดเบาๆ บริเวณดังกล่าวเพื่อเพิ่มการซึมซับ ใช้ 1 – 2 ครั้งต่อวัน


SmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmiley

SmileySmileySmileySmileySmiley ข้อควรระวัง SmileySmileySmileySmileySmiley
1.พยายามหลีกเลี่ยงการโดนบริเวณตา
2. ผู้ที่แพ้แอลกอฮอล์ควรระวัง และหยุดใช้ทันทีเมื่อเกิดอาการแพ้
3. หลีกเลี่ยงการใช้บริเวณผิวหนังที่มีบาดแผล หรือติดเชื้อ
4.ปิดฝาให้สนิทหลังการใช้ และเก็บในที่ๆ เย็น

SmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmiley

หลังทดลองใช้มาได้ 7 วันรู้สึกว่าผมขาดหลุดร่วงน้อยลง หนังศรีษะก็แข็งแรงขึ้นมากคะ เวลาหวีดผมมั่นใจกว่าเดิมเยอะเลย
ให้คะแนน 4/5 หักนิดหน่อยตรงเรื่องกลิ่นที่แรงไปนิ๊ดแต่ไม่เหม็นนะคะ กลิ่นหอมของสมุนไพรช่วยให้ผ่อนคลายเหมือนทำสปาผมที่บ้านเลยคะ ><



หากใครดูรีวิวของออยแล้วอยากใช้บ้างสามารถสั่งซื้อได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยนะคร้า

ขอบคุณ Revu และ BAWANG ด้วยนะคะ




Create Date : 02 มกราคม 2560
Last Update : 12 มกราคม 2560 18:27:36 น.
Counter : 874 Pageviews.

1 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

OILOILLK1
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีคะ ชื่อ ออย อายุ 21 ปี
การศึกษา ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ปี 3 การท่องเที่ยวและการโรงแรม (การโรงแรม)
รักการแต่งหน้า ชอบท่องเที่ยวที่สุด^^
IG: oiloillk
Facebook: https://www.facebook.com/OillOillk