++ FrIdAY I'm In LoVe ++ "o(^-')o" คงจะมีรักจริงรออยู่ ที่ดินแดนใดซักแห่ง DESTINY & MIRACLE for Wonderful Real Love
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
9 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

เปลี่ยนไปทุกอย่าง

ถ้าเป็นเมื่อก่อน…
เราโทรหากัน เราเจอกัน เราไปไหนด้วยกัน เราไม่ทิ้งกัน
เรางอน แกง้อ แกงอน แกง้อ ^^
เราเป็นห่วงกัน เราใส่ใจกัน เราดูแลกัน เรายิ้มให้กันอย่างจริงใจ

แต่วันนี้…
เราเองก็ผิด
แต่แกไม่บอกเลยไม่รู้ว่าผิดตรงไหน มากแค่ไหน
ช่างมันเถอะ เราไม่หวังให้กลับมาเหมือนเดิม


สำหรับเราตอนนี้ยังคงไม่พูดกัน
ถ้ามันเป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อย ๆ คงจะรู้สึกดีขึ้นเรื่อย ๆ
และคงจะรู้สึกแย่ลงไปเรื่อย ๆ พร้อม ๆ กัน
รู้สึกดี ที่ยังมี 'เรา' อยู่
รู้สึกแย่ ที่คำว่า 'เรา' มันสัมผัสไม่ได้
มันคงเป็นอย่างนี้
ตราบใดที่เราและแกยังเป็นแบบนี้ ต่างคนต่างไม่พูด
จะว่าไป มันอาจจะเป็นความรู้สึกที่ดีที่สุด
สำหรับเราแล้ว มันคือความทรงจำ
ของคนที่เคยรักและดีต่อกัน...ไม่ว่าจะในรูปแบบไหน
เพราะจะอย่างไรก่อนหน้านี้ก็มีแต่ภาพดีดี
จะตัดก็ตัดไม่ลงทั้งหมด จะเก็บมันก็เสียดแทงใจ

มันจึงตามมาด้วยคำถาม...ที่อาจไม่มีคำตอบ
ทำไม...เราทำอะไรผิดมากมายนักเหรอ
ความเป็นเพื่อนจึงกลายเป็น...
ความทรงจำที่ค้างคาและคำถามที่ค้างใจ

ถ้าเรายังเป็นเพื่อนกัน มีอะไรเราควรจะพูดกันใช่มั้ย
ไม่ใช่ด้วยอารมณ์ แต่เป็นความจริงใจว่า
เราหรือแกทำอะไรให้อีกฝ่ายลำบากใจ หรือไม่ชอบ
(หรือเราทำอยู่คนเดียวหว่า แหะๆ)










เหนื่อย!!
อึดอัด!!
สับสน!!
เสียใจ!!
เสียดาย!!
ผิดหวัง!!
หมดแรง!!
แต่... พยายามจะเข้าใจ
หวังว่าทุกอย่างคงดีขึ้น

p.s. นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราทำแกโกรธ แต่เป็นครั้งแรกที่แกเงียบกับคำขอโทษของเรา
เป็นครั้งแรกที่เราเป็นฝ่ายงอนกลับ แต่แกก็ยังคงเงียบ ทั้งๆที่ผ่านมาแกต้องทำอะไรบ้าๆให้เรายิ้มแล้ว
ครั้งนี้มันเลยทำให้เราเริ่มไม่มั่นใจในความเป็นเพื่อนของเราต่อจากนี้
p.s.2 ขอบคุณนะสำหรับของขวัญวันรับปริญญาของเรา เราพยายามปฏิเสธไปแล้วด้วยความเกรงใจ
แต่แกก็ตื๊อให้เราเก็บมันไว้ ตอนนี้มันยังอยู่กับเราเราจะรักษามันให้ดีที่สุด
(แต่เราว่ามันน่าจะกลับไปอยู่กะแกนะ)
p.s.3 ของขวัญที่เราตั้งใจให้แกวันรับปริญญาของแก ยังอยู่ที่เรา หวังว่าเราคงจะมีโอกาส
ให้แกด้วยตัวเองนะ







 

Create Date : 09 สิงหาคม 2551
11 comments
Last Update : 25 พฤษภาคม 2555 10:51:28 น.
Counter : 551 Pageviews.

 

พยายามเข้านะค่ะ เอาใจช่วยค่ะ

ทำในสิ่งที่ตรงกับใจเราดีกว่านะค่ะ

ดีกว่าต้องมาเสียใจในสิ่งที่เราไม่ได้ทำ

 

โดย: น้องนู๋ต้นหอม 9 สิงหาคม 2551 23:45:19 น.  

 

สวัสดีตอนเ้ช้าค่ะ มีความสุขมาก ๆนะคะกับวันหยุด

 

โดย: watase 10 สิงหาคม 2551 7:51:07 น.  

 

ขอบคุณที่มาเยียม blog ผมนะครับ
สนใจคนเขียติดต่อเลย เจ้ย

 

โดย: boyblackcat 10 สิงหาคม 2551 10:23:09 น.  

 




ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันครับ

 

โดย: มิสเตอร์ฮอง 10 สิงหาคม 2551 10:44:17 น.  

 

ใครไม่รูให้เรา ment แต่พอเรา ment ช้า ดั้นทำงอน อะๆๆ ง้อสักหน่อย เข้ามาแล้วนะ จำ blog ได้อยู๋แล้ว อิอิอิ ถึงช้าแต่ชัวย์นะคะ

 

โดย: happybee IP: 202.28.181.11 10 สิงหาคม 2551 15:27:48 น.  

 


รอเชียร์น้องเก๋ ยก นน.อยู่ค่ะ

ตื่นเต้นๆๆๆ





 

โดย: เริงฤดีนะ 10 สิงหาคม 2551 15:46:47 น.  

 

การเงียบไม่ใช่ทางออกที่ดีเลยนะคะ ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ห่างไกลขึ้นเรื่อยๆ ยังไงส้มก็ขอให้กลับมาคืนดีกันเร็วๆ นะคะ

ขอบคุณด้วยที่แวะไปที่บล็อกส้มค่ะ

 

โดย: ส้มแช่อิ่ม 10 สิงหาคม 2551 21:49:29 น.  

 

ง่ะ มีเรื่องไม่สบายใจเหรอ ไงก็สู้ ๆ นะจ๊ะ พี่เป็นกำลังใจให้
ของขวัญวันเกิด พี่ทำเสร็จแล้วนะจ๊ะ เดี๋ยวหลังวันแม่ จะส่งไปรษณีย์ให้เลยนะ

รักนะจ๊ะ

 

โดย: ชินโจมายุ 11 สิงหาคม 2551 9:50:52 น.  

 

เป็นอะไรจ้ะ นฝ สส

คิดมากไปทำไม อะไรที่เกิดไปแล้วเราเรียกคืนไม่ได้หรอกนะ

อยู่กับปัจจุบันและทำให้ดีที่สุด พยายามเพื่ออนาคตที่ดีกว่า เท่านั้นก็พอแล้ว

สู้นะจ้ะ สส

ปล. เค้าเปล่าดองนะ แต่ไม่ว่างอัพ blog อ่ะ ช่วงนี้เป็นนังซินเก็บของจัดห้อง ทั้งที่บ้านที่ทำงานเลย ว่างก็มาช่วยกันบ้างสิ อิอิ

 

โดย: Gloriosa 11 สิงหาคม 2551 13:20:08 น.  

 

เรื่องของเพื่อน ก็คงต้องไปเคลียร์กะเพื่อนดิ แต่ก็คงมะมีไรแระ ยังไงๆ ก็เพื่อนกัน คุยกันได้อยู่แล้วน่า ใช่ปะ เพื่อน ^^

แต่เรื่องของเราดิ ยังมะได้เคลียร์เล้ย บอกก่อนน๊า ว่ามะใช่เพื่อน มะอยากคุย อยากโซ้ยเลย เข้าใจมะ

ที่ไหน เมื่อไร ยกมาเป็นฝูง หรือจะมาเดี่ยว ทะเล จีน ไทย ญี่ปุ่น เสี่ยว ร้านไหน ว่ามาเลย อย่าช้า มัน.....

เหนื่อย........คิด คิด คิด แต่สถานที่ เหนื่อยแระ
อึดอัด.........ถามก็ไม่บอก ส่งอะไรไป ก็เงียบหาย
สับสน.........จะวันไหนดีน๊า เด๋วติดเดะ เด๋วติดหนุ่ม เด๋วติด...
เสียใจ.........อืม!!! อันนี้ไม่อยากบอก
เสียดาย.......อิอิ มะมีอะไรจะเสียแระ นอกจาก......
ผิดหวัง........มะได้ทำอย่างที่ตั้งใจซะที
หมดแรง.......ส่ง SMS ไปถามจนมือหงิกแระ (ตั้ง 3 ข้อความแน่ะ)
แต่... พยายามจะเข้าใจ อารมณ์วัยรุ่น (ล่วง)
หวังว่าทุกอย่างคงดีขึ้น

สรุป จะเคลียร์ปะ หลัง 7-11 ป๊ะกันได้เลย โฮะ โฮะ

ป.ล. ถ้าเรางอนบ้าง จะมีใครมาง้อเราไม๊เนี่ย เฮ้ออออ!!!

 

โดย: พี่เล็ก IP: 58.10.102.142 11 สิงหาคม 2551 16:35:24 น.  

 

สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะเข้ามานะครับ

 

โดย: veerar 11 สิงหาคม 2551 20:13:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Friday_Inlove
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Friday_Inlove's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.