Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
21 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
REVIEW • REVEAL :: ผลการทดลองใช้ DOVE Damage Therapy



DOVE Damage Therapy Intense Repair Treatment Mask
Size 200ml., price THB 179.-

มีส่วนผสมของ Fiber Actives และ Vita-Protein Complex สูตรซึมซาบสู่เส้นผมอย่างรวดเร็วและล้ำลึก
ที่พิสูจน์แล้วว่าทำงานอย่างมีประสิทธิภาพใน 3 ขั้นตอน ปรับสภาพฟื้นฟู
และปกป้องเส้นผมพร้อมเสริมโปรตีนที่ขาดหายไป เพื่อความแข็งแรงจากภายในเส้นผม
พร้อมรับมือจากการถูกทำร้ายในอนาคต


เป็นมาส์คสำหรับหมักผมหลังสระ โดยให้ชโลมเว้นจากหนังศีรษะประมาณ 2 นิ้ว
และให้เน้นบริเวณปลายผมเป็นพิเศษถ้ามีปัญหาปลายผมแห้งเสีย หรือแตกปลายมากๆ
หลังจากชโลมและหมักผมไว้ 3-5 นาทีแล้วก็ให้ล้างออกให้สะอาดแล้วเช็ดให้แห้ง


---



DOVE Damage Therapy Intense Repair 2-Step Treatment
Size (Advanced Care 15ml x 4) + (Repair Lock 5 ml x 4), price THB 299.-

Fiber-Actives และ Repair-Lock ช่วยเสริมโปรตีนและล็อคคุณค่าการฟื้นบำรุง
สำหรับผมแห้งเสียมาก ให้คืนความสวย นุ่มลื่น





เป็นทรีทเมนต์บำรุงแบบเร่งด่วน มี 2 ขั้นตอน
ขั้นตอนแรก – “treatment step” ช่วยบำรุงและเสริมโปรตีนเข้าไปในเส้นผม
มีวิธีการใช้เหมือนกับทรีทเมนต์อื่นๆทั่วไป คือ ชโลมผมเว้นห่างจากโคนผม 2 นิ้วแล้วทิ้งไว้ 3 นาที
หลังจากนั้นให้ล้างออกให้สะอาด เช็ดให้แห้ง แล้วตามด้วยขั้นตอนที่ 2 – “leave on step”
ซึ่งมีลักษณะเหลวคล้ายน้ำมัน แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ชโลมบนผมที่แห้งเป็นการบำรุงขั้นตอนสุดท้าย
มีคุณสมบัติช่วยเก็บสารบำรุงต่างๆ และปิดล็อกความชุ่มชื่นให้ผมดูมีสุขภาพดียิ่งขึ้น




หลังจากเปิดหลอด 2-Step Treatment ใช้แล้ว
สามารถปิดกลับเพื่อเก็บไว้ใช้ครั้งต่อไปได้โดยไม่หกเลอะเทอะ


---




ได้รับผลิตภัณฑ์ 2 ตัวนี้มาทดลองใช้เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งปัญหาผมที่เก๋มีก็คือ สภาพผมแห้งมาก ผมเสียจากการทำสีผมและการสระผมด้วยน้ำร้อน ย้ำเลยว่าน้ำร้อน เพราะปกติจะอาบน้ำและสระผมด้วยน้ำที่อุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 38 องศาเป็นประจำ จนช่วง 1-2 ปีให้หลังมานี่ช่างทำผมมักจะทักอยู่บ่อยๆว่าไปทำอะไรกับผมมา เพราะสภาพผมแห้งเสียเหมือนผ่านการทำเคมีมาเยอะมาก

เวลาสระผมหรือเวลาที่ผมเปียกน้ำก็จะติดกันเป็นแพ ทั้งๆที่เว้นช่วงไม่แตะต้องเคมีใดๆมาร่วมปีกว่าๆแล้วก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น แต่ในช่วงที่เว้นการทำเคมีก็ไม่ได้บำรุงเพิ่มจากปกติด้วย อาศัยแค่ใช้ครีมนวดผมทุกครั้งหลังสระเท่านั้นเอง อยากจะไปทำทรีทเมนต์ที่ร้านแต่ก็ว่างไม่ตรงกับช่างซะที สุดท้ายก็เลยไม่ได้ดูแลอะไรเพิ่มเติมจากปกตินั่นแหละ





ผลหลังการทดลองใช้

ตอนที่ใช้แค่ treatment mask เพียงอย่างเดียวในครั้งแรกก็ยังรู้สึกว่าเฉยๆ แต่พอใช้คู่กันกับ 2-step treatment ก็ช่วยให้เห็นความแตกต่างที่ชัดเจนยิ่งขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ลอง จากเดิมที่ผมแห้งเสียมากๆ ก็นุ่มขึ้น เรียบลื่น แล้วก็ดูดีขึ้นกว่าเดิม หลังจากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองอย่างนี้มาประมาณ 3 สัปดาห์ โดยที่ใช้ treatment mask สัปดาห์ละ 2 ครั้ง และ 2-step treatment สัปดาห์ละ 1 ครั้ง สิ่งที่เห็นได้ชัดก็คือ ผมที่เคยแห้ง และหยาบกระด้างนั้นนุ่มขึ้น เรียบขึ้น และไม่ชี้ฟูเหมือนก่อนอีกแล้ว เปรียบเทียบระหว่างการใช้ mask และ 2-step แล้ว เก๋ว่า 2-step เข้มข้นกว่ามาส์คเยอะมาก ซึ่งก็ทำให้คิดว่าการใช้ทรีทเมนต์เสริมอย่างสม่ำเสมอนอกเหนือจากการใช้แชมพูและครีมนวดปกติทั่วๆไปนั้นก็เป็นสิ่งที่สำคัญและจำเป็น โดยเฉพาะกับคนที่ไม่ค่อยบำรุงผม ชอบสระผมด้วยน้ำอุ่น หรือแม้แต่คนที่ผ่านกระบวนการดัด กัด ย้อม ยืดผมอยู่เนืองๆ ถ้าเทียบกับการทานอาหารก็คงเหมือนกับการทานวิตามิน และผักผลไม้เสริมเพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนจะได้มีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วย

-NB แต่ละคนมีสภาพผมต่างกัน เพราะฉะนั้นอาจจะใช้ของแต่ละอย่างแล้วได้ผลที่ต่างกันนะคะ -



สามารถติดตามข่าวสารจาก DOVE Thailand ได้ที่ Hair Therapy Thailand



find out more




site stats


Create Date : 21 ตุลาคม 2554
Last Update : 21 ตุลาคม 2554 14:54:26 น. 1 comments
Counter : 2957 Pageviews.

 


โดย: น้องเมย์น่ารัก วันที่: 28 กรกฎาคม 2557 เวลา:1:27:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oHLa
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 27 คน [?]



























New Comments
Friends' blogs
[Add oHLa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.