Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
REVIEW • REVEAL :: ผมเงาขึ้น สวยขึ้นด้วย ASIENCE Shine Therapy



ได้รับเซตแชมพู คอนดิชันเนอร์ และทรีทเมนต์ของ Asience Shine Therapy มาทดลองใช้เมื่อเกือบ 2 สัปดาห์ก่อน Asience Shine Therapy รุ่นนี้มีแพคเกจสีชมพู น่ารัก หวานแหวว ซึ่งตามข้อมูลสินค้าบอกไว้ว่า

“ช่วยบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมที่อ่อนแอขาดความเงางามจากผมที่ผ่านกระบวนการทางเคมี เช่นทำสีผม ดัดผม ยืดผมแบบถาวร ช่วยขับสีผมให้เปล่งประกายเงางาม และลอนผมดูสวยงามขึ้นพร้อมด้วยเทคโนโลยีฟื้นฟูผมเสียจากภายในลิขสิทธิ์เฉพาะจากญี่ปุ่น ผสานคุณค่าจากสารสกัดเข้มข้น Soybean Essences ซึมซาบลึกเข้าบำรุงและฟื้นฟูผมอ่อนแอถึงภายในเส้นผมและ 5 Asian Energy Essences สารสกัด จากธรรมชาติแห่งเอเชียที่เข้าบำรุงเส้นผมอย่างต่อเนื่อง ฟื้นฟูผมเสียจากการผ่านสารเคมีให้แข็งแรง นุ่มสลวย พร้อมเปล่งประกายเงางาม เจิดจรัสทุกมิติของการเคลื่อนไหว”





before
สภาพเส้นผมเดิมของเก๋คือ ผมค่อนข้างแห้งจากการทำสีผม และสระผมด้วยน้ำร้อนมาเป็นเวลานานหลายปี ซึ่งช่วงหลังๆมานี่ก็พยายามลดความถี่ในการทำสีผมให้น้อยลง และสลับกับการใช้น้ำเย็นสระผมเพื่อช่วยปิดเกล็ดผมด้วย


after
หลังจากที่ได้ทดลองใช้สระผมแบบวันเว้นวัน และวันเว้นสองวันในช่วงกว่าสองสัปดาห์ที่ผ่านมา สิ่งที่ติดใจและชอบมากที่สุดอันดับแรกเลยก็คือ กลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ ไม่ได้หอมฉุน หรือหอมแบบน้ำหอม แต่เอาเป็นว่าหอมขนาดที่คนใกล้ตัวยังทักว่าวันนี้ใช้แชมพูอะไรสระผมเหรอ? ทำไมหอมจัง ซึ่งถ้าจะพูดกันตรงๆคือผู้หญิงคนไหนก็ตามถ้าได้ยินประโยคนี้จากปากคุณผู้ชายใกล้ตัวแล้วเป็นใครก็ยิ้มแก้มแทบปริทั้งนั้นหรือใครว่าไม่จริง?





ในส่วนของผลลัพธ์อื่นๆเท่าที่สังเกตได้ชัดก็คือ ความนุ่มลื่นและความเงาของเส้นผมที่เห็นได้ทันทีหลังทดลองใช้ในครั้งแรก เพียงแต่อาจจะมีข้อจำกัดเล็กน้อยตรงที่ว่า หลังจากใช้ครั้งแรกพ้นไปได้สัก 2-3 วันแล้วความเงาของผมจะดูลดลง ซึ่งถ้ามองในอีกมุมนึงก็เหมือนกับเป็นการเตือนว่าได้เวลาให้อาหารผมกันอีกรอบแล้วนั่นล่ะ





ในส่วนของความแข็งแรงของเส้นผมและการฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่เสียจากสารเคมีนั้น เก๋มองว่าต้องใช้ระยะเวลาในการทดลองมากกว่านี้สักหน่อยจึงจะเห็นผลได้ชัดเจนมากขึ้นกว่านี้





oHLa’s comment
“สำหรับคนที่เคยชินกับการสระผมด้วยน้ำอุ่น นอกจากจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมที่เหมาะสมอย่างสม่ำเสมอแล้ว เก๋แนะนำให้ลองใช้น้ำเย็นสระผมเป็นน้ำสุดท้าย จะช่วยให้สภาพเส้นผมที่แห้ง กระด้าง ดูสุขภาพดีขึ้น”




-NB แต่ละคนมีสภาพเส้นผมและการใช้ชีวิตประจำวันที่ต่างกัน
เพราะฉะนั้นอาจจะใช้ของแต่ละอย่างแล้วได้ผลที่ต่างกัน -


หวังว่าจะช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อของเพื่อนๆนะคะ



disclaimer: sponsor support


[FYI] สำหรับใครที่สนใจอยากได้ผลิตภัณฑ์ Asience Shine Therapy ไปทดลองใช้ที่บ้านสามารถเข้าไปติดตามและร่วมเล่นเกมชิงรางวัลได้ที่ facebook page – Parloir de oHLa ค่ะ



find out more




site stats


Create Date : 04 มกราคม 2555
Last Update : 4 มกราคม 2555 16:20:25 น. 3 comments
Counter : 2634 Pageviews.

 
Holy consice data batman. Lol!


โดย: Matt IP: 94.23.1.28 วันที่: 19 กรกฎาคม 2555 เวลา:19:48:57 น.  

 


โดย: น้องเมย์น่ารัก วันที่: 28 กรกฎาคม 2557 เวลา:1:26:45 น.  

 
สวัสดีจ้า ทักทายนะจ้า rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ


โดย: teawpretty วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา:19:56:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oHLa
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 27 คน [?]



























New Comments
Friends' blogs
[Add oHLa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.