Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 มกราคม 2556
 
All Blogs
 

REVIEW • REVEAL :: แต่งผมง่ายๆในแบบฉบับ oHLa ด้วย Lucido-L Hair Wax

บล็อกนี้อาจจะแตกต่างจากบล็อกปกติที่ผ่านมาของเก๋อยู่สักหน่อย
ด้วยว่าเป็นคนที่ไม่ค่อยแต่งทรงผมอะไรมากมาย

ไม่ใช่อะไรนะ แต่คือ ทำไม่เป็นได้แต่มั่วๆดูได้มั่ง ไม่ได้มั่งก็แล้วแต่วันกันไป

ในบล็อกนี้เก๋หยิบผลิตภัณฑ์แต่งผมของ Lucido-L
ที่ได้มาทดลองใช้ตั้งแต่เมื่อพฤศจิกายนปีที่แล้ว
มาลองทำคลิปวิดีโอแต่งผมตามประสาคนทักษะน้อยให้ได้ดูเพื่อความเพลิดเพลิ

ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็อย่าถือสากันนะคะ
^^

มาดูกันก่อนว่า แต่ละรุ่นนั้นมีหน้าตาและคุณสมบัติเป็นยังไงบ้าง



Wax แต่งผมของ Lucido-L มีทั้งหมด 5 แบบด้วยกัน

เรียงลำดับจาก texture ที่เบาที่สุดไปหา texture ที่เข้มข้นที่สุด

moisture,natural, curl, edgy move, volume

แต่ละแบบก็จะมีคุณสมบัติความเหมาะสมในการจัดแต่งรูปแบบผมแตกต่างกันไ

รวมถึงเนื้อผลิตภัณฑ์ และสีสันของแพคเกจจิ้งด้วย







---

เอาล่ะมาลองแต่งผมเล่นๆกันดีกว่า



oHLa’s comment

"ลักษณะโดยรวมของ Lucido-L Hair Wax ก็คือ มีกลิ่นหอมคล้ายกลิ่นแอ๊ปเปิ้ลเนื้อเบาใช้แล้วไม่ทำให้เป็นคราบขาวบนผม ผมไม่จับตัวเป็นก้อนแข็ง อีกอย่างที่ชอบคือเมื่อก่อนเคยซื้อแวกซ์แบบกระปุกทั่วๆไป พอวันไหนแต่งผมแล้วต้องสระผมทุกครั้งเพราะไม่งั้นวันรุ่งขึ้นหัวจะเยินมากเป็นพิเศษ แต่ Lucido-L นั้นไม่แค่ไม่ต้องสระผมวันต่อวันแต่ถ้าวันรุ่งขึ้นต้องการแต่งผมเพิ่มในจุดอื่นๆก็สามารถใช้แวกซ์เติมลงไปในจุดที่ต้องการได้เลยโดยไม่ทำให้เป็นคราบ หรือเป็นก้อน




สังเกตภาพหลังจากแต่งผมเสร็จแล้วจะเห็นว่า เส้นผมอยู่ทรงและดูเป็นธรรมชาติ ไม่จับตัวกันเป็นก้อนแข็ง และถ้าผมฟีบแบนในระหว่างวันก็ยังสามารถขยำและเซตผมให้ดูพองตัวขึ้นได้โดยไม่ต้องใส่แวกซ์เพิ่ม

ปล. ข้อนี้ทำบ่อยๆโดยเฉพาะเวลาไปดูหนังตามโรงหนังแล้วพอหนังจบออกมาสภาพผมดูลีบแบน

ข้อควรระวังในการใช้ คือ ควรใช้กับผมที่แห้งสนิท ไม่ควรใช้กับผมเปียกเพราะอาการคราบขาวอาจจะเกิดขึ้นได้"


disclaimer: products supported by Lucido-L Thailand



find out more

site stats




 

Create Date : 30 มกราคม 2556
2 comments
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2556 9:49:10 น.
Counter : 15479 Pageviews.

 

ผมเซตสวยทุกๆทรงค่าา อยากเซตผมเก่งๆแบบนี้บ้าง^^

 

โดย: kikujungna_Minkky9 30 มกราคม 2556 12:11:29 น.  

 

 

โดย: น้องเมย์น่ารัก 28 กรกฎาคม 2557 1:19:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oHLa
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 27 คน [?]



























New Comments
Friends' blogs
[Add oHLa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.